Thứ Hai, 27 tháng 9, 2021

Top 5 bếp từ đôi giá rẻ từ 3-5 triệu nên mua trong tháng 9.

 Sau 2 tháng dãn cách xã hội mọi hoạt động trở lại bình thường và nhu cầu mua sắm tăng lên rõ rệt.Tuy nhiên do dịch bệnh lên nền kinh tế bị giảm dẫn đến rất nhiều khách hàng quan tâm đến bếp từ giá rẻ.Sau đây là “ Top 5 bếp từ đôi giá rẻ từ 3-5 triệu nên mua trong tháng 9 của Bếp Cường Thịnh giới thiệu tới quý khách hãy tham khảo  để có sự lựa chọn tốt nhất nhé.   

1.Bếp từ Smaragd SI2-6688+

Bếp từ Smaragd SI2-6688+ là bếp từ đôi được thiết kế lắp dương phù hợp mọi không gian bếp. Mặt bếp được thiết kế màu đen sáng bóng chịu lực chịu nhiệt cao,dễ vệ sinh. Với tổng công suất bếp lên tới 3100W việc nấu ăn trở lên đơn giản và nhanh hơn tiết kiệm thời gian.

Bảng điều khiển được thiết kế độc lập cho từng vùng nấu nên dễ sử dụng ngay cả với người dùng lớn tuổi. Dải nhiệt được chia nhỏ mức công suất nhiệt tương đương với nhiệt độ từ 60 – 240°C.Bếp từ đôi Smaragd SI2-6688+ có tính năng hẹn giờ khi đang nấu, chế độ sẽ tự động ngắt giúp chị em sẽ yên tâm hơn khi nấu.

Bên cạnh đó bếp được trang bị đầy đủ tính năng thông minh như: nhận diện vùng nấu,ngắt bếp khi không có nồi,khóa an toàn…..

2.Bếp từ Domino Smaragd SI2-66DOMI

Bếp từ Domino Smargad SI2-66DOMI là 1 trong top 5 bếp từ đôi chất lượng và giá hợp lý với 4.200.000Đ đây là sự lựa chọn đáng túi tiền cho chị em.Bếp sử dụng mặt kính cường lực Ceramic có khả năng chịu nhiệt và chịu sốc nhiệt tốt hạn chế tối đa nứt vỡ trong quá trình nấu ăn ở nhiệt độ cao, bề mặt bếp sáng bóng chống trầy xước dễ vệ sinh. Với kích thước mặt kính 288x520( mm) , kích thước mặt bếp 268x490(mm) rất phù hợp cho gia đình có không  gian bếp nhỏ.Tổng công suất bếp lên tới 3500W việc chế biến ăn phức tạp không còn là trở ngại.

Ngoài ra bụng bếp được làm từ thép chống gỉ sét, chống rò rỉ điện bảo vệ mâm từ và các linh kiện bên trong bếp khỏi tác động từ bên ngoài.

3.Bếp Từ Canzy CZ 06I

Bếp từ Canzy là thiết bị khá thông dụng với mọi gia đình đặc biệt là Cazy 06I nằm trong phân khúc giá rẻ nhưng không hề thua kém về chất lượng,Hiện tại Bếp Cường Thịnh đang bán với giá 4.500.000Đ  ngoài ra khách hàng được tặng bộ nồi Fivestar 4 chiếc.Đây sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất cho khách hàng trong tháng 9.

Bếp từ Canzy 06I trang bị mặt kính Ceramic có khả năng chịu lực chịu  nhiệt tốt.Mặt kính thiết kế vát cạnh đem lại sự tinh tế sang trọng ,giúp bếp hạn chế sứt mẻ khi bị va đập. Bếp thiết kế bởi 2 vùng nấu với tổng công suất 4200W gia nhiệt nhanh, đun nấu nhanh hơn, tiết kiệm thời gian.Ngoài ra bếp có tính năng booter đẩy công suất nấu lên tới 2100W việc nấu nướng trở lên thú vị hơn.

Bàn phím được thiết kế riêng biệt cho từng vùng nấu dễ dàng điều chỉnh và được sử dụng bàn phím vuốt trượt slider chị em sẽ tiện dụng hơn khi nấu nướng.Với kích thước mặt bếp 730x430(mm) kích thước mặt kính 690x390(mm) đây là kích thước phổ thông phù hợp mọi không gian bếp.

Đặc biệt bếp có chế độ bảo hành 3 năm đổi mới trong 7 ngày đầu nếu có lỗi nhà sản xuất.Khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn sử dụng Canzy CZ 06I.

4.Bếp Từ Faster FS 288I

Bếp từ Faster FS 288I được phân phối nhập khẩu tại Malaysia.Là 1 sản phẩm nằm trong phân khúc giá rẻ bếp từ Faster FS 288I đang được bán với mức giá hơn 4 triệu đồng đây là sản phẩm bán chạy nhất hiện nay luôn nhận được sự ủng hộ lớn của khách hàng.Bếp thiết kế bởi 2 vùng nấu tiện lợi việc chế biến các món ăn,sử dụng mặt kính Ceramic màu đen sáng bóng dễ vệ sinh.Được trang bị đầy đủ các tính năng thông minh thích hợp việc chế biến nấu các món ăn trong đình.

Trên đây là top 5 bếp từ giá rẻ trong tháng 9 mà Bếp Cường Thịnh đưa ra.Hi vọng dựa trên đoạn chia sẻ trên khách hàng sẽ tìm được model thích hợp nhất cho căn bếp.

Là  đại lý cấp 1 chúng tôi khẳng định luôn cung cấp những thiết bị bếp chính hãng giá thành phù hợp nhất tới tay người tiêu dùng.Tất cả sản phẩm chúng tôi đều được trưng bày tại  Bếp Cường Thịnh 801 Quang Trung-Hà Đông-Hà Nội Showroom cung cấp đầy đủ các thiết bị nhà bếp với mức giá chuẩn và nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Bếp Cường Thịnh luôn cam kết mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm chính hãng chất lượng ,giá cả,chế độ bảo hành và hậu mãi tốt nhất.

Đặc biệt khách hàng khu vực lân cận như: Vạn Phúc,Lê Trọng Tấn,Phúc La,Thanh Xuân,Mỹ Đình...mua hàng online sẽ được giảm ngay 300.000Đ tiền mặt trong tháng 9.Nào nhấc máy liên hệ 09878938979 để được hưởng chương trình bạn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét