Thứ Tư, 29 tháng 9, 2021

Báo giá bộ xi phông tất cả các hãng chậu rửa bát.

 Bạn đang rất khó chịu về bộ xi phông cũ của mình nó đang bị dò gỉ nước và nếu để lâu ngày tử bếp sẽ bị hư hỏng rất khó chịu. Chính vì vậy bạn có nhu cầu thay bộ xi phông mới .Tuy nhiên, có rất nhiều bộ xi phông và không phải bộ xi phông nào cũng thay vào chậu của gia đình mình được.Vì vậy Bếp Cường Thịnh xin “Báo giá bộ xi phông tất cả các hãng chậu rửa bát”  để quý khách hàng biết lên lựa bộ nào phù hợp với chiếc chậu của gia đình mình.Hãy tham khảo bài viết sau cùng chúng tôi nhé.

Khi nào cần thay bộ xi phông

Bộ xi phông chậu rửa bát là phụ kiện đi kèm được lắp đặt phía dưới đáy chậu để đảm bảo cho nguồn nước thải thoát ra ngoài sạch sẽ.Bộ xi phông vẫn sử dụng được sẽ không sộc mùi hôi khó chịu quay ngược trở lại, không làm rò rỉ nước khi sử dụng lâu dài.Chính vì vậy khi muốn đảm bảo yếu tố trên khách hàng cần kiểm tra bộ xi phông và  nếu có các dấu hiệu dưới đây cần thay ngay: Đường ống thải bộ xi phông bị bẩn hoặc bị tắc gây cản trở thoát nước, nước không thoát được,trên xi phông có những vết rạn nứt,bộ xi phông bị hoen gỉ và ố vàng, chất lượng không còn đảm bảo,xi phông rò rỉ nước do bị hở,bộ xi phông bị bóp méo do quá trình sử dụng chúng ta vô tình gây ra.

Tự thay thế bộ xi phông cần lưu ý điều gì

Nhờ có cấu tạo đơn giản, việc lắp hoặc thay thế xi phông chậu rửa bát cũng rất dễ dàng hơn.Khi tự thay bộ xiphong cần lắp đặt theo các bước dưới đây :

Chú ý: khi đã thay xong khách hàng lên mở vòi xả nước để kiểm tra xem quá trình thay có bị dò gỉ nước không,để khắc phục tránh tình trạng nước dò gỉ làm hỏng tủ bếp của gia đình.

1.Bộ xi phông nhập Khẩu Malloca

                                       

Xi phông là 1 phụ kiện đi kèm với chậu rửa bát nó đóng vai trò rất quan trọng của chậu rửa bát.Xi phông của chậu rửa bát Malloca làm từ chất liệu nhựa cao cấp với ống thoát lớn đảm bảo quá trình thải nước một cách nhanh chóng.

Phần ống dây của bộ xi phông làm bắng nhựa chịu nhiệt thoát nước nhanh tránh trào ngược mùi gây khó chịu người tiêu dùng.

Cấu tạo cốc kép giúp bạn lắp đặt dễ dàng và thuận tiện, hai bát giác được làm từ chất liệu inox 304 hạn chế tối đa tình trang hoen gỉ, trong môi trường nước.

2.Bộ xi phông AMTS

             

AMTS là thương hiệu chậu rửa bát của Italya được nhập khẩu và phân phối trực tiếp bởi công ty CPTM VLXD Minh Tuấn. Sản phẩmlà thương hiệu được người tiêu dùng đánh giá cao và phổ biến rộng rãi trên thị trường.

Đi kèm với chậu là bộ xi phông của AMTS được khách hàng đánh giá khá cao về chất lượng.Bộ xi phông thoát nước của chậu AMTS được làm bằng nhựa chịu nhiệt có thể chịu được nhiệt độ lớn như: nước nóng,dầu mỡ vừa chiên sôi…Cốc lọc giác làm bằng chất liệu Inox 304 cao cấp không hoen gỉ trong quá trình sử dụng.

Cốc đựng rác lớn giúp cho chúng ta đựng khá nhiều rác không phải đổ rác thường xuyên trong khi chế biến thực phẩm

3.Xi phông chậu rửa bát Topy

Xi phông là phụ kiện đi kèm trợ giúp thoát nước thải trong quá trình sử dụng nhưng lại rất quan trọng của chậu rửa bát. Bộ Xi phông chậu rửa bát Topy  được đánh giá khá cao về chất lượng mà giá thành hợp lý,bộ xi phông đang bán với giá 750.000Đ đây là mức giá hợp lý nhất hiện nay.Bộ xi phông được lắp đặt dưới đáy chậu với chức năng chính thải nước bẩn ra ngoài.

Phụ kiện bộ xi phông bao gồm: 2 bát giác và nắp đậy,ống thoát nước,ống nối,gioăng, thoát tràn.

Ống xả và các ống nối bằng nhựa có khả năng chịu nước tốt. Hơn nữa, xi phông của Topy  có nắp ngăn tràn mùi ngược trở lại của  nước thải nên bạn sẽ cảm thấy thích thứ khi sử dụng các sản phẩm chậu mang tên thương hiệu này.

Gọi ngay dịch vụ hỗ trơ thay thế tại nhà 24/24

Là một loại phụ kiện không thể thiếu cho chậu rửa mặt, bạn nên chọn mua bộ phông  phù hợp với chậu cũng như có chất lượng tốt tại những địa chỉ uy tín.

Bếp Cường Thịnh chúng tôi luônlà đại lý cấp 1 chuyên  cung cấp thiết bị nhà bếp trong đó có đầy đủ xi phông của dòng chậu nhập khẩu,chúng tôi luôn khẳng định chất lượng sản phẩm tốt nhất mà giá thành phải chăng.Showroom chúng tôi hoạt động phục vụ quý khách  24\24 giờ và thay ngay trong ngày khi quý khách yêu cầu.

Kết Luận:Trên đây là bảng báo giá về các bộ xi phông nhập khẩu để quý khách tham khảo.Hi vọng thong qua bài viết này sẽ giúp ích cho quý khách .Nếu có thắc mắc cần hỗ trợ tư vấn, hay chưa hiểu bạn hãy gọi số hotline 0987 838 979 để được tư vấn nhanh nhất nhé.

Đặc biệt, showroom đang có chương trình chi ân khách hàng mua bếp từ tặng hút mùi,mua hút mùi tặng chảo từ,mua máy rửa bát tặng viên rửa bát….click vào bepcuongthinh.vn để cụ thể thông tin sản phẩm bạn nhé.

Bếp Cường Thịnh – Hệ thống phân phối bếp chính hãng, cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp tận tâm

ĐT: 0987 838 979

Địa chỉ: 801 Quang Trung Hà Đông Hà Nội

Email:cskh.bepcuongthinh@gmail.com

Website:https://bepcuongthinh.vn

Bài viết liên quan:

Xi phông chậu rửa bát là gì ???

Đại lý bán xi phông chậu rửa bát nhập khẩu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét