Thứ Năm, 23 tháng 9, 2021

Máy sấy bát JTL của nước nào ? Có tốt không ?

 Mấy sấy bát JTL là 1 trong những thiết bị bếp đang được khách hàng đánh giá khá cao về kiểu dáng và chất lượng.Bên cạnh đó còn 1 số khách hàng phân vân không biết “Máy sấy bát JTL của nước nào ? Có tốt không ? “.Mời bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của Bếp Cường Thịnh để giải đáp mọi thắc mắc nhé!

1.Máy sấy bát JTL thương hiệu uy tín của Đài Loan

                                                               

Hiện nay JTL vẫn là thương hiệu máy sấy bát được ưa chuộng số một trên toàn quốc cũng như là thương hiệu thiết bị nhà bếp được sử dụng ưa chuộng như: máy sấy bát, bếp gas, bếp từ, máy hút mùi, máy nước nóng gas,…….

Với hơn 20 năm nền tảng sản xuất vững chắc và thiết kế cẩn thận tỉ mỉ đến từng chi tiết và trải nghiệm của người dùng, JTL tích hợp tính thẩm mỹ hiện đại vào các thiết bị tích hợp tiên tiến của mình bao gồm tủ nấu cơm, máy lọc nước và ngăn kéo tủ hâm nóng bát đĩa kết hợp tạo nên sự gọn gàng và quyến rũ nhà bếp cho người dùng tận hưởng chất lượng cuộc sống được cải thiện.

Hoạt động của nhà máy đạt chứng chỉ chất lượng quốc tế ISO 9001, việc sản xuất từng sản phẩm hoạt động dựa trên việc thực hiện SOP, giữ cho cơ sở nhà máy sáng sủa và ngăn nắp, và các nguyên tắc quy hoạch tổng thể: Dây chuyền sản xuất kiểu chữ U nhằm tăng tính thanh khoản, tăng hiệu quả sản xuất , thiết kế Bo mạch EPOXY bụi, cản, đảm bảo môi trường làm việc tốt cho nhân viên, nâng cao chất lượng nhà máy

Mỗi phần của dây chuyền sản xuất đều dựa trên quy trình tiêu chuẩn SOP; để nắm bắt JTL quan tâm nhất là tất cả các sản phẩm phải có chất lượng cao.

2.Đặc điểm nổi bật của máy sấy bát JTL

  • Mấy sấy bát được thiết kế theo phong cách hiện đại mang đến không gian sang trọng cho căn bếp nhà bạn.
  • Cửa máy được thiết kế dễ dàng tháo dỡ, thuận tiện cho việc vệ sinh.
  • Được trang bị chức năng sấy khô nhanh chóng và hệ thống cảm ứng nhiệt, giúp tiết kiệm và an toàn cho người tiêu dùng.
  • Được trang bị đèn LED chiếu sáng sử dụng bền bỉ.
  • Bảng điều khiển được thiết kế dạng ẩn điều khiển nút ẩn dạng ẩn.
  • Mặt đáy được thiết kế giá treo khăn dạng ẩn hình chữ L.
  • Sấy bằng UV khử khuẩn an toàn cho sức khỏe.
  • Trang Ozone khử mùi, diệt vi khuẩn.

3.Chế độ bảo hành

Trường hợp được bảo hành

  • Máy sấy bát vẫn đang trong thời hạn bảo hành và bảo hành khi bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất
  • Bảo hành được áp dụng từ khi khách hàng kích hoạt tem bảo hành, tem bảo hành còn nguyên vẹn không có vết tẩy xóa, rách..
  • Trong thời gian bảo hành, các linh kiện hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất sẽ được sửa chữa hoặc thay thế miễn phí tại nhà hoặc tại trung tâm bảo hành.

Trường hợp không được bảo hành

  • Trường hợp tự ý sửa chữa, thay thế linh kiện không chính hãng hoặc thay đổi cấu trúc sản phẩm của nhà sản xuất.
  • Trường hợp do côn trùng xâm nhập gây ra như : chuột, gián,chui vào cắn dây…
  • Trường hợp tem bảo hành bị rách, tẩy xóa, hoặc bị bóc ra khỏi máy.
  • Đặc biệt tất cả sản phẩm máy sấy bát JTL đều đươc bảo hành chính hãng 3 năm tại nhà và đổi mới 7 ngày đầu nếu lỗi nhà sản xuất.

4.Giá bán tại Bếp Cường Thịnh

Máy sấy bát được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Đài Loan.Là dòng sản phẩm được rất nhiều lượng khách hàng tin dùng mà giá thành hợp lý.Máy sấy bát giao động từ 4.000.0000Đ đến 8.000.000Đ  phù hợp với túi tiền mọi gia đình.

Bếp Cường Thịnh là đại lý chuyên cung cấp thiết bị nhà bếp như: bếp từ,máy rửa bát, máy hút mùi,máy sấy bát….. chúng tôi luôn tự hào về sản phẩm mang lại cho khách hàng,đảm bảo tất cả hàng bán ra đều là hàng chính hãng và giá thành hợp lý nhất.Bạn hãy ghé qua showroom 801 Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội để trải nghiệm từng sản phẩm.

Khách mua hàng online xin liên hệ 0987838979 để tư vấn cụ thể.

Bếp Cường Thịnh – Hệ thống phân phối bếp chính hãng

Đc: 801 Quang Trung Hà Đông Hà Nội.

Đt: 0987 838 979

Website:bepcuongthinh.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét