Thứ Tư, 16 tháng 11, 2022

Máy sấy bát treo tường loại nào tốt

  “ Máy sấy bát treo tường loại nào tốt” đang vấn đề khách hàng chú ý nhiều nhất hiện nay.Bởi có quá nhiều loại máy dẫn tới việc lựa chọn trở lên khó khăn hơn. Chính vì vậy chúng tôi xây dựng bài viết để giới thiệu các mẫu máy sấy bát công dụng , chất lượng để bạn  có sự lựa chọn dễ dàng hơn.Hãy cùng Bếp Cường Thịnh tìm hiểu dựa trên bài viết sau nhé.

1.Máy sấy bát Giovani G802S

Máy sấy bát Giovani G 802S mang thương hiệu Italy, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc. Máy được thiết kế kiểu dáng treo tường hoặc bạn có thể đặt trực tiếp trên bàn tiện rất tiện dụng với mọi không gian bếp. Máy có dung tích là 55 lít với công suất 330W tiết kiệm điện năng cho mọi gia đình

Máy sấy bát Giovani G 802S được thiết kế  nút bấm cơ điều khiển cơ chắc chắn dễ dàng điều chỉnh khi sử dụng, màn hình hiển thị điện tử sang trọng hiện đại tiện lợi.

Ngoài ra khoang chứa của máy rộng nên cùng lúc bạn có thế sấy được nhiều bát đĩa, khay trong khoang chứa làm bằng inox cao cấp sáng bóng không gây hại cho sức khỏe dễ dàng vệ sinh.Ngoài tính năng sấy khô bát đĩa mày còn khử trùng tuyệt đối bằng tia cực tím và ozone an toàn tuyệt đối sức khỏe người tiêu dùng.

Gián bán lẻ: 6.000.000Đ

2. Máy sấy bát JTL JT 3618Q

Máy sấy bát JTL JT-3618Q được thiết kế theo phong cách hiện đại nhất mang đến cho không gian bếp nhà bạn sang trọng. Máy được thiết kế với tay nắm cửa dạng ẩn ,khoang chứa rộng có thể chứa được nhiều bát đĩa thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng với khay đựng làm bằng inox không gỉ luôn sáng bóng, không ảnh hưởng sức khỏe thành viên trong gia đình.

Cửa máy dễ dàng tháo dỡ, việc vệ sinh đơn giản hơn.Ngoài ra máy có chức năng sấy khô nhanh chóng và hệ thống cảm ứng nhiệt vừa giúp bạn  tiết kiệm lại an toàn tuyệt đối.

Mặt được thiết kế giá treo dạng ẩn hình chữ L rất tiện dụng trong quá trình sử dụng

Đặc biết hơn máy sử dụng đèn cực tím nên rất tiết kiệm điện, đèn sấy tia cực tím kết hợp với ống phóng ozone, sấy khô và diệt khuẩn tối đa, loại bỏ hoàn toàn các độc tố nguy hiểm cho sức khỏe.

Giá bán lẻ: 5.700.000Đ

3.Máy sấy bát Binova BI 666NEO

Máy sấy bát Binova BI-666-NEO là thương hiệu nổi tiếng đến từ Italy hiện đang là thiết bị được người tiêu dùng tin dùng nhất hiện nay. Với thiết kế bên ngoài sang trọng tôn thêm vẻ đẹp cho căn bếp. Ngoài tính năng về thẩm mỹ thì đây là thiết bị khá quan trọng đối với chúng ta nhờ có máy sấy bát sẽ giúp cho bát đĩa sạch sẽ và khử khuẩn hiệu quả mang lại không gian bếp sạch sẽ thoáng mát. Sản phẩm luôn tạo cho người tiêu dùng cảm giác an tâm về chất lượng, an toàn trong cách sử dụng.

Máy có kích thước 800x310x375 mm với kích thước này bạn có thể đặt trên bàn bếp hoặc treo tương tùy thuộc vào không  gian bếp và nhu cầu sinh hoạt từng gia đình.Với dung tích  53 lít, công suất: 280W, điện áp: 220 bạn có thể sử dụng cùng lúc sấy được khá nhiều bát đĩa .Ngoài ra máy sấy đèn tia cực tím, vừa tiết kiệm 23% điện năng. Đèn sấy bằng tia cực tím kết hợp với ống phóng ozone, sấy khô và diệt khuẩn tối đa, loại bỏ hoàn toàn các độc tố.

Giá hiện tại: 4.500.000Đ

4.Máy sấy bát JTL JT 3808Q

Máy được sản xuất bởi thương hiệu JTL uy tín của Đài Loan hiện đang  sở hữu kiểu dáng đơn giản, màu sắc trang nhã mang lại sự sang trọng, hiện đại cho không gian bếp và giá bán hiện tại 7.000.000đ đây là mức giá hợp lý cho mọi gia đình Việt.

Máy có kích thước là 798 × 320× 400mm, bạn có thể lắp dạng treo tường, treo tủ tiện lợi, tùy thuộc vào nhu cầu mỗi gia đình để có thể tiết kiệm không gian.

Vỏ máy được làm từ chất liệu siêu bền, sáng bóng và chắc chắn không bị han gỉ hay ố bẩn. Bên trong là khay đựng bát đĩa, dao, thìa bằng inox chịu nhiệt tốt và đặc biệt không bị han gỉ, an toàn cho sức khỏe. Cửa máy được thiết kế mở tiện lợi, tay cầm dạng ẩn sang trọng và tinh tế. Bảng điều khiển thiết kế thao tác điều khiển nút ẩn dạng ẩn mới lạ sáng tạo.

Hơn nữa máy được trang bị tính năng sấy khô nhanh chóng và hệ thống cảm ứng nhiệt, tiết kiệm lại an toàn. Đèn LED chiếu sáng sử dụng bền bỉ, khử khuẩn bằng Ozone khử mùi, diệt vi khuẩn an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người tiêu dùng.

Máy có chế độ bảo hành 2 năm quý khách hàng yên tâm sử dụng không phải quá lo ngại,

Trên đây là thông tin, thông số của 4 máy sấy bát có công dụng và chất lượng tốt đang được khách hàng sử dụng nhiều ,chúng tôi muốn đưa ra với mục đích giúp quý khách hàng có thông tin trước khi lựa chọn mua máy sấy bát, hi vọng bạn sẽ mua được sản phẩm tốt chất lượng mà giá hợp lý nhất.Nếu vẫn còn trục trặc trong quá trình lựa chọn mời bạn tới Showroom Bếp Cường Thịnh 801 Quang Trung – Hà Đông – Hà Nội để được tư vấn và trải nghiệm cụ thể từng sản phẩm hoặc vui lòng liên hệ 0987838979 để tư vấn hỗ trợ cụ thể nhé.

Bếp Cường Thịnh – Hệ thống phân phối bếp chính hãng

Số 801 Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội

ĐT: 0987 838 979

Email: cskh.bepcuongthinh@gmail.com

Website:bepcuongthinh.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét