Thứ Tư, 7 tháng 9, 2022

Top chậu rửa bát 1 hố Nano đen đang được ưa chuộng

 “ Top chậu rửa bát 1 hố Nano đen đang được ưa chuộng ”Hiện nay dòng chậu 1 hố đang là tâm điểm đáng chú ý nhất  bởi thiết kế hiện đại sang trọng kích thước nhỏ vừa và đủ cho mọi không gian bếp.Để giúp bạn quyết được vấn đề đó thì đây sẽ là bài viết khá lý tưởng mà chúng  tôi mang đến cho bạn. Hãy cùng chúng tôi tham khảo cụ thể từng sản phẩm để dễ lựa chọn hơn.

1.Chậu rửa bát Kagol 6045 nano black

Chậu rửa bát Kagol 6045 Nano Black đang là mẫu chậu lý tưởng cho những không gian bếp nhỏ mà vẫn có thể sử dụng.Với  kích thước mặt chậu :60 x 45 (cm) .Kích thước khoét đá: 57 x 42 (cm) đây là kích thước nhỏ giành cho không gian bếp .

Chậu sử dụng chất liệu inox cao cấp an toàn sức khỏe chống han gỉ.Độ dày của chậu 1,2mm siêu bền bỉ.Bộ xi phông chậu làm bằng nhựa chịu nhiệt trong khi sử dụng khách hàng đổ nước nóng hay dầu mỡ nóng xuống chậu không hề ảnh hưởng gì tới xi phông.Ống thoát nước nhanh không gây ứ đọng bốc mùi.Rổ lọc rác bằng inox tiện lợi kết hợp với bộ xả thiết kế thông minh với 3 lớp lọc rác chống tắc hiệu quả.

Giá tham khảo: 2.300.000đ

2.Chậu rửa bát Kagol 6845 nano black

Chậu rửa bát Kagol 6845 Nano Black đang là mẫu chậu được khách hàng sử dụng nhiều nhất hiện nay. Chậu sử dụng chất liệu inox SUS 304 với độ dày thành chậu dày 2.5mm , bên ngoài chậu được phủ lớp chống ồn hiệu quả gấp 5 lần so với dòng chậu thường

Chậu rửa bát có thiết kế 1 hố lớn với kích thước 68 x 45 (cm), kích thước cắt đá là 65 x 42 (cm), kích thước hợp lý cho căn bếp có không gian vừa và nhỏ. Với kích thước chậu như vậy khách hàng có thể rửa rộng rãi hơn những chiếc nồi  to không còn là trở ngại.

Ngoài ra khi mua chậu bạn được tặng phụ kiện đi kèm 1 chiếc rổ và 1 bộ xi phông  đạt tiêu chuẩn cao đảm bảo quá trình sử dụng bền bỉ,lâu dài.

3.Chậu rửa bát Kagol 7546 nano

Với kích thước chậu 1 hố 75x46 cm đang thu hút người dùng bởi thiết kế sang trọng phù hợp không gian bếp hiện đại ngày nay. Chậu sử dụng chất liệu inox 304 trên bề mặt chậu phủ lớp Nano chống hoen rỉ, bền bỉ với thời gian,

Với thiết kế 1 hố to rộng rãi giúp bạn tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng, độ sâu lý tưởng là 23 cm giúp nước không bị bắn mang lại sự hài lòng cho khách hàng

Bên ngoài chậu được phủ sơn chống ồn hiệu quả gấp 5 lần so với các dòng chậu thường, bộ xi phông là nhựa chịu nhiệt bạn có thể đổ trực tiếp dầu mỡ nóng vào đó mà không hề gây ảnh hưởng tới chất lượng xi phông  rổ lọc rác bằng inox tiện lợi, tránh ngưng tụ tránh mùi trào ngược, chống bám cặn.

Giá bán lẻ: 4.500.000đ

4.Chậu rửa bát Kagol 4540

Chậu rửa bát Kagol 4540 là mẫu chậu có kích thước nhỏ và cũng là mẫu chậu được khách hàng tin dùng nhất hiện nay với giá bán 1.300.000Đ mức giá này phù hợp với túi tiền gia đình Việt.

Chậu được thiết kế 1 hó rộng rãi sử dụng rất tiện lợi bên ngoài của chậu được phủ lớp sơn chống thấm ngược ở mặt sau, hạn chế hiện tượng ngưng tụ nước, an toàn cho tủ bếp.

Chậu có độ dày tiêu chuẩn 2,5mm, chiều sâu hố 23cm khi bạn xả nước tránh bị bắn té ra sàn nhà,mặt sau chậu được thiết kế tấm chống ồn bằng cao su với giảm ồn hiệu quả trong quá trình sử dụng. Xi phông làm từ chất liệu nhựa cao cấp,.

5.Chậu rửa bát Kagol 7848 nano black

Chậu rửa bát Kagol 7848 nano Black là mẫu chậu 1 hố cao cấp .Đây cũng là mẫu chậu được bán chạy nhất tại  Bếp Cường Thịnh trong thời gian vừa qua mà chỉ với 4.200.000vnđ .Chậu được thiết kế 1 hố to sang trọng phù hợp không gian bếp hiện đại .Chậu sử dụng chất liệu Inox 304 chất lượng cao, không bị han rỉ hay bám cặn  dễ vệ sinh, .Chiều sâu của chậu 23cm khi sử dụng hạn chế bắn té ra sàn nhà.Ngoài ra thành chậu có lớp cao su chống ồn giúp giảm tiếng ồn khi bạn xả nước. Bát giác bằng inox cao cấp ngăn mùi chống mùi trào ngược , ống thoát lớn, thoát nước nhanh sử dụng bền bỉ.

Chậu được thiết kế rất đặc biệt gồm 1 hố to kèm theo đó 1 hố phụ tiện lợi quá trình sử dụng rửa chế biến thuận tiện hơn, bạn có thể rửa cũng 1 lúc nhiều đồ, khi có rửa ít bạn có thể sử dụng hố phụ là 1 hố phụ nhỏ. Đây chính là điều khiến khách hàng hài lòng nhất.

Bài viết trên Bếp Cường Thịnh vừa giói thiệu tới khách hàng những mẫu  chậu rửa bát 1 hố đang được khách hàng sử dụng nhiều nhất hiện nay, Đi đôi với nó là chất lượng tốt và giá thành phù hợp ,đặc biệt những gia đình có không gian bếp nhỏ hẹp vẫn sử dụng được mẫu chậu tiện dụng .Mời các bạn ghế qua  Bếp Cường Thịnh địa chỉ 801 Quang Trung – Hà Đông – Hà Nội tại đây chúng tôi trưng bày đầy đủ các mâu để bạn lựa chọn.

Bên cạnh đó  Bếp Cường Thịnh là địa lý cấp  chuyên cung cấp thiết bị nhà bếp như: bếp từ,máy hút mùi,vòi rửa bát,máy rửa bát…..chúng tôi khẳng địnhchất lượng mang tới cho khách hàng là tốt nhất giá thành cũng rẻ nhát trên thị trường .Quý khách hãy click bepcuongthinh.vn để biết cụ thể thông tin hoặc gọi số 0987838979 tư vấn cụ thể hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét