Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2022

Địa chỉ bán bộ thoát nước chậu rửa bát uy tín ở Hà Nội.

 “ Địa chỉ bán bộ thoát nước chậu rửa bát uy tín ở Hà Nội Bạn đang sinh sống ở khu vực Hà Nội ,đã sử dụng chậu rửa bát nhiều năm qua, tuy nhiên do thời gian sử dụng khá lâu lên bộ xi phông của chậu bị dò rỉ nước ra sàn nhà bẩn và rất khó chịu và bạn có nhu cầu muốn thay, Vậy Bếp Cường Thịnh xin giới thiệu tới quý khách 1 số bộ xi phông giành cho chậu rửa bát.Bạn tham khảo để lựa chọn bộ xi phông cho phù hợp nhé.

Bộ thoát nước chậu rửa bát là gì ?

Bộ thoát nước chậu rửa bát là loại phụ kiện đóng vai trò quan trọng nhất của chiếc chậu, Bộ thoát nước thường được lắp dưới chiếc chậu và có chức năng thoát trực tiếp nước thải đã qua sử dụng ra ngoài,

Ngoài ra có phụ kiện đi kèm là bộ lọc rác có tính năng ngăn mùi, ngăn côn trùng, thoát nước nhanh chống mùi trào ngược.

1.Bộ thoát nước Malloca

Bộ thoát nước là 1 phụ kiện đi kèm với chậu rửa bát nó đóng vai trò rất quan trọng của chậu rửa bát.Bộ thoát nước của chậu rửa bát Malloca làm từ chất liệu nhựa cao cấp với ống thoát lớn đảm bảo quá trình thải nước một cách nhanh chóng.

Phần ống dây của bộ thoát nước làm bắng nhựa chịu nhiệt thoát nước nhanh tránh trào ngược mùi gây khó chịu người tiêu dùng.

Cấu tạo cốc kép giúp bạn lắp đặt dễ dàng và thuận tiện, hai bát giác được làm từ chất liệu inox 304 hạn chế tối đa tình trang hoen gỉ, trong môi trường nước

Giá bán lẻ: bộ xi phông : 750.000đ

                  2 bát giác : 1.200.000Đ

2.Bộ thoát nước Kagol

Bộ thoát nước chậu rửa bát Kagol làm bằng chất liệu nhựa chịu nhiệt đây chất liệu tốt ổn định chuyên dùng làm xi phông cho chậu rửa bát. Chất liệu này là có giá thành rẻ. Bát giác của bộ thoát nước bằng inox 304 giúp thoát nước nhanh có độ bền cao,không bị hoen gỉ trong môi trường ẩm ướt và môi trường có hoá chất, dễ vệ sinh. Có ngăn nắp đậy giúp giữ nước để rửa,ngâm thực phẩm.Ống thoát  tràn được làm từ nhựa mềm chịu nhiệt vô cùng dẻo dai tránh nứt,vỡ trong quá trình sử dụng

Các gioăng  giúp cho các khớp nối không bị dò dỉ nước trong quá trình sử dụng.

Giá bán lẻ: 450.000Đ

3.Bộ thoát nước Gorlde

Gorlde là thương hiệu chậu rửa bát của Đài Loan được nhập khẩu và phân phối trực tiếp ra thị trường, đây cũng là sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao và phổ biến rộng rãi trên thị trường.

Phụ kiện đi kèm là bộ thoát nước  mang chất lượng rất ổn định đang được khách hàng tin dùng nhiều nhất.Bộ thoát nước của chậu Gorlde được làm bằng nhựa chịu nhiệt có thể chịu được nhiệt độ lớn như: nước nóng,dầu mỡ vừa chiên sôi khi bạn đổ trực tiếp vào chậu cũng không gây ảnh hưởng đến chất lượng của bộ thoát nước …Ngoài ra cốc lọc giác làm bằng chất liệu Inox 304 cao cấp không hoen gỉ trong quá trình sử dụng. thoát nước nhanh chống mùi trào ngược gây khó chịu

Cốc đựng rác lớn giúp cho chúng ta đựng khá nhiều rác không phải đổ rác thường xuyên trong khi chế biến thực phẩm.

Giá bán: 650.000Đ

4.Bộ thoát nước Korea

 

Korea là thuơng hiệu chậu rửa bát của Đài Loan đây là một thương hiệu chậu rửa bát được khách hàng đánh giá khá cao.Là thương hiệu nhập khẩu châu Âu nên chất lượng rất ổn định thiết kế tinh tế, sang trọng mà giá thành vô cùng hợp lý.Phụ kiện đi kèm chậu là bộ xi phông thoát nước cực nhanh

Tuổi thọ sản phẩm bền lâu, vệ sinh dễ dàng và hệ chất liệu cao cấp là những ưu điểm dễ thấy nhất ở dòng sản phẩm này. Trong đó, bộ lọc giá bằng inox 304 có thể nói là chất liệu được sử dụng ưa chuộng nhất.

Giá hiện tại: 450.000Đ

5.Bộ thoát nước AMTS

Bộ thoát nước là phụ kiện đi kèm quan trọng nhất nó hỗ trợ giúp thoát nước thải trong quá trình sử dụng. Đặc biệt là xi phông của AMTS, chậu là thương hiệu có mặt rất nhiều năm trên thị trường được khách hàng đánh giá rất cao và độ bền và chất mà giá thành vô cùng hợp lý . Hiện nay giá bán tại Bếp Cường Thịnh là 650.000Đ.Bộ thoát nước được lắp đặt dưới đáy chậu với chức năng chính thải nước bẩn ra ngoài.

Phụ kiện kèm theo của bộ thoát nước là 2 bát giác và nắp đậy,ống thoát nước,ống nối,gioăng, ống thoát tràn.

Gioăng trong bộ thoát nước làm bằng nhựa dẻo chịu nhiệt giúp cho các khớp nối luôn chắc chắn, không bị dò gỉ nước ra sàn nhà.

Dây thoát nước bằng nhựa chịu nhiệt cao cấp ống dây to thoát nước rất nhanh không gây khó khăn cho chị em trong việc bếp núc, ngoài ra có 2 bát giác inox không han gỉ,chống mùi trào ngược lên phòng bếp sẽ không có những mùi khó chịu.

Kết Luận: Nhìn chung, thì chúng ta chỉ nghĩ đơn giản bộ thoát nước chậu rửa bát chỉ dùng thoát nước thải nhưng bên trong nó mang tới rất nhiều công dụng hữu ích cho mọi người.

Bài viết trên Bếp Cường Thịnh chúng tôi vừa chia sẻ những mẫu bộ thoát nước và công dụng chính của nó, mời các bạn tham khảo để hiểu rõ hơn về sản phẩm.Khi có nhu cầu thay các bạn sẽ nắm vững hơn nên mua bộ nào thay vào chậu nhà mình cho hợp lý.

Nếu như bạn vẫn chưa hiểu hoặc gặp khó khăn nào trong việc lựa bộ nào phù hợp chậu của mình thì gọi ngay số 0987838979 để hỗ trợ tư vấn cụ thể nhé hoặc qua trực tiếp 801 - Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội để tư vấn cụ thể. Tại đây chúng tôi luôn sẵn đầy đủ phụ kiện nhà bếp và luôn có kỹ thuật hỗ trợ tận nhà giúp đỡ khách hàng,

Để được tư vấn chi tiết hơn và mua sản phẩm chính hãng quý khách hàng vui lòng liên hệ

Bếp Cường Thịnh – hệ thống phân phối bếp chính hãng

ĐC : 801 Quang Trung , Hà Đông ,Hà Nội

Hotline : 0987838979

Website : bepcuongthinh.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét