Thứ Tư, 9 tháng 11, 2022

Máy rửa bát Cores của nước nào ?

 Máy rửa bát Cores đang là sản phẩm được chị em nội trợ quan tâm nhiều nhất bên cạnh đó vẫn còn một  số khách hàng vẫn phân vân đi tìm hiểu xem “ Máy rửa bát Cores của nước nào ? ” .Vậy chúng ta cùng nhau làm rõ mọi vấn đề thắc mắc của khách hàng thông qua bài viết sau đây của Bếp Cường Thịnh nhé.

1.Thiết kế

Máy rửa bát Cores được thiết kế tinh tế sang trọng hiện đại mang tới sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng, máy sử dụng chất liệu thép dễ dàng lau chùi vệ sinh một cách nhanh chóng,

Máy được thiết kế tay cầm chắc chắn, dễ dàng đóng mở thuận tiện cho việc sử dụng.

Ngoài ra với thiết kế cảm ứng bạn có thể dễ dàng điều chỉnh chế độ rửa Đặc biệt hơn bên trong máy thiết kế 3 ngăn chứa đồ lớn để đựng phân chia các loại như xoong, nồi, bát đĩa, hay đũa rộng rãi bạn dễ dàng xếp vào và lấy ra khi sử dụng.

2.Công nghệ nổi bật

Máy rửa bát Cores được sử dụng công nghệ khử khuẩn, sấy khô ở nhiệt độ cao giúp bát đĩa trở nên sạch bóng ,đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu nhất. Ngoài ra máy có tính năng làm sạch chuyên sâu Ultra Clean có khả năng tẩy sạch vết bẩn, dầu mỡ và loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn trên bát đĩa nhờ 4 yếu tố sau:

  • Chu trình rửa chuyên nghiệp 6 bước rửa sạch sâu bát đĩa
  • Áp lực nước mạnh lên đến 10 lần loại bỏ các vết bẩn cứng đầu
  • Nhiệt độ nước lên đến 70 độ C loại bỏ dầu mỡ diệt khuẩn
  • Cuối cùng là sấy khô ở nhiệt độ cao nhằm loại bỏ vi khuẩn gây bệnh.

Với những công nghệ hiện đại trên bạn có thể hoàn toàn yên tâm không lo những vết bẩn còn bám trên bát đĩa.Máy hoạt động với  động cơ mạnh mẽ và thiết kế tay quay có nhiều lỗ nhỏ để phun nước, nhờ đó áp lực nước lên đến 10 lần giúp việc làm sạch vết bẩn, dầu mỡ nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Đặc biệt máy còn được trang bị công nghệ đèn UV có khả năng tiêu diệt vi khuẩn, vi rút nhanh chóng và toàn diện, giúp khử trùng hoàn toàn bát đĩa, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

3.Chương trình rửa tối ưu

Máy rửa bát Cores được tích hợp các chương trình rửa:

Máy rửa chén bát bát Cores giúp người dùng có thể làm sạch sâu với 6 bước như sau:

  • Rửa sơ qua (50˚C) – Loại bỏ thức ăn thừa và làm mềm vết bẩn
  • Rửa 60˚C –Giúp đánh tan vết dầu mỡ và tiêu diệt vi khuẩn
  • Tráng lần 1
  • Tráng lần 2 – Loại bỏ hoàn toàn các chất tẩy rửa,
  • Tráng nước nóng 70˚C – Diệt khuẩn
  • Sấy ở nhiệt độ cao loại bỏ vi khuẩn và nước trên bát đĩa giúp diệt khuẩn và làm khô.
  • Khả năng làm sạch chuyên sâu

Máy rửa bát Cores với khả năng rửa tối ưu làm sạch vượt trội giúp bát đĩa sạch bóng và diệt hoàn toàn vi khuẩn gây bệnh lên tới 99%.

4.Xuất xứ

Máy rửa bát Cores có xuất xứ tại Trung Quốc và mang thương hiệu Việt Nam và được sản xuất tại Công ty TNHH Cores Việt Nam. Cores được bảo lưu mọi quyền do Công ty TNHH Cores Việt Nam có mã số đăng ký KD số 0109363347 do Sở Kế hoạch và đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 6/10/2020 tại : Số 2, Ngõ 45, Đường Sơn Đồng -  Cát Quế, Sơn Đồng, Hoài Đức, Thành phố Hà Nội

Cores sở hữu đội ngũ kỹ sư, chuyên gia trong ngành sẽ mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng Việt Nam.Thương hiệu Cores không ngừng nghiên cứu và phát triển để mang đến những sản phẩm tốt nhất, dịch vụ hoàn hảo nhất với giá cả hợp lý nhất cho người Việt.

5.Máy rửa bát Cores

Máy rửa bát Cores là dòng sản phẩm của Việt nam có chất lượng ổn định mà giá thành hợp lý thích hợp mọi gia đình Việt.

Máy rửa bát Cores có kiểu dáng sang trọng, kiểu dáng nhỏ gọn làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian bếp nhà bạn.Máy rửa bát giúp người dùng sử dụng tiết kiệm thời gian

Máy sở hữu nhiều chức năng thông minh,phục vụ nhu cầu sinh hoạt của mọi gia đình ngoài ra máy rửa bát Cores có chế độ bảo hành, bảo trì hậu mãi tốt

Máy rửa chén Cores sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho mọi gia đình Việt bởi mức giá máy giao động trung bình từ 7 – 10 triệu đồng, phù hợp kinh tế mọi gia đình.

Bên cạnh đó, máy rửa bát Cores còn có thời gian bảo hành lên đến 36 tháng và đổi mới trong vòng 1 năm (do nhà sản xuất). Vì có chế độ bảo hành tốt nên người tiêu dùng có thể yên tâm khi sử dụng.

6.Địa chỉ bán uy tín

Là 1 đại lý cấp 1 với kinh nghiệm rất nhiều năm trên thị trường chuyên chuyên cung cấp thiết bị nhà bếp Bếp Cường Thịnh luôn mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng ổn định và giá thành phù hợp nhất. Tất cả các sản phẩm đều được trưng bày tại Showroom Mời quý khách hàng có thể ghé qua Showroom Bếp Cường Thịnh địa chỉ 801 Quang Trung – Hà Đông – Hà Nội để được tư vấn và trải nghiệm từng mã sản phẩm. hoặc liên hệ ngay 0987838979 để được tư vấn cụ thế bạn nhé.Chúng tôi luôn hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

Bếp Cường Thịnh – Hệ thống phân phối bếp chính hãng

Số 801 Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội

ĐT: 0987 838 979

Email: cskh.bepcuongthinh@gmail.com

Website:bepcuongthinh.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét