Thứ Sáu, 9 tháng 7, 2021

Nhận xét bếp từ Kocher có tốt không

 Nhận xét bếp từ Kocher có tốt không ?”. Giờ đây trên thị trường có rất nhiều hãng bếp khác nhau.Trên thực tế các sản phẩm của bếp từ Kocher vẫn luôn được chị em đánh giá khá cao về chất lượng .Vậy bếp từ Kocher  có những điểm nổi bật gì mà được khách hàng tin dùng đến vậy?chúng ta cùng nhau tham khảo nhé.

Nguồn gốc xuất xứ bếp từ Kocher

    Nguồn gốc:Kocher là thương hiệu bếp của Đức với các sản phẩm thiết bị bếp như: bếp từ,máy hút mùilò vi sóng, lò nướng, ….các sản phẩm được nhập khẩu bởi Công ty Cổ phần TeKo Việt Nam. nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt  Nam.

    Xuất xứ: Bếp từ Kocher có xuất xứ rất đa dạng,chủ yếu 3 xuất xứ chính là bếp nhập khẩu xuất xứ Tây Ban Nha, Đức, bếp xuất xứ Thái Lan và xuất xứ tại Malaysia toàn bộ linh kiện bếp được nhập khẩu với chất lượng theo tiêu chuẩn Châu Âu.

Công nghệ nổi bật

Để biết bếp từ Kocher  chất lượng tốt không điều đầu tiên chúng ta cần chú ý đến công nghệ nổi bật của nó.Bếp từ kocher là sản phẩm được sự hưởng ứng tin dùng nhất hiện nay, bởi những công nghệ nó mang tới cho chị em thật tuyệt vời:

  • Bếp từ Kocher được trang bị tính năng Inverter: giúp bếp ổn định nhiệt độ trong quá trình nấu và giúp bạn tiết kiệm điện năng,đây chính là điều ghi điểm trong mắt của khách hàng.
  • Tiếp đó bếp có tính năng booter đẩy công suất nấu lên mức cao nhất việc nấu ăn trở lên đơn giản thú vị hơn,tiết kiệm được thời gian
  • Bên cạnh đó bảng điều khiển chia dải với 9 mức công suất dễ điều chỉnh
  • Với tính năng cảnh báo nhiệt dư: cảnh bảo mặt bếp vẫn còn nóng giúp cho người sử dụng tránh không nên trạm tay vào mặt bếp khi vừa kết thúc quá trình nấu ăn trên mặt bếp đèn LED sẽ thể hiện bằng chữ “H”
  • Tính năng chống tràn: khi đun nấu nước trào ra bảng điều khiển bếp tự động ngắt khi có nước tràn vào bảng điều khiển.Có thể tính năng này khá quan trọng của bếp.

Không chỉ vậy Kocher còn trang bị cho mình rất nhiều tính năng thông minh như:khóa trẻ em,hẹn giờ khi đang nấu, tự nhận diện đáy nồi,tự động ngắt khi quá nhiệt…….

Cấu tạo và linh kiện bếp

  • Điều chú ý đầu tiên về cấu tạo bếp từ Kocher,bếp được trang bị cho mặt kính Schott Ceran cao cấp của Đức và mặt kính Eurokera của Pháp với ưu điểm là độ bền cao, chịu va đập tốt và chịu nhiệt cao,chống trầy xước, chống bám bẩn,dễ dàng vệ sinh.
  • Được sử dụng mâm từ EGO của Đức và Copreci từ Tây Ban Nha, được kiểm duyệt nghiêm ngặt bởi các chuyên gia nghiên cứu bếp từ hàng đầu thế giới nên tất cả các sản phẩm bếp Kocher đều đạt tiêu chuẩn an toàn tuyệt vời và độ bền vượt trội.
  • Tiếp theo là phần mâm nhiệt hay cuộn cảm được coi là linh kiện khá quan trọng trong bếp từ. Nó góp phần quan trọng trong việc sinh nhiệt và đảm bảo độ bền, độ an toàn trong nấu nướng.

Chế độ bảo hành bếp

Nói về chế dộ bảo hành của Kocher chị em yên tâm không còn e ngại vì toàn bộ các sản phẩm bếp từ Kocher có chế độ bảo hành 36 tháng và đổi mới trong vòng 7 ngày đầu nếu có lỗi, bảo trì trọn đời sản phẩm. Cho thấy chất lượng bếp cũng như chế độ bảo hành dài lâu của Kocher giúp khách hàng yên tâm và tin dùng sản phẩm hơn.

 Khi quý khách sử dụng có sự cố trục trặc vấn đề gì liên hệ trung tâm bảo hành hoặc liên hệ bếp Cường Thịnh sẽ có kỹ thuật qua xem xét xử lý cho quý khách .

Hi vọng bài viết trên của chúng tôi sẽ góp phần nhỏ giúp khách hàng lựa chọn bếp cho căn bếp của mình.trong quá trình tìm hiểu nếu có gì băn khoăn chưa hiểu quý khách liên hệ ngay 0987838979 để được tư vấn cụ thể hoặc ghé qua showroom bếp Cường Thịnh để trải nghiệm sản phẩm nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét