Thứ Hai, 12 tháng 7, 2021

Bếp từ Kocher giá bao nhiêu

 Như các bạn đã biết khi mua bất kỳ sản phẩm nào trong đó có bếp từ Kocher điều khách hàng quan tâm đến đầu tiên là chất lượng đi đôi với nó giá thành.Vậy “ Bếp từ Kocher giá bao nhiêu ?” chất lượng ra sao chắc hẳn đây là điều khách hàng quan tâm.Vậy bếp Cường Thịnh xin chia sẻ tới quý khách 1 số giá bếp từ Kocher chất lượng, giá thành hợp lý nhất .Cùng lựa chọn bạn nhé!

Ưu điểm vượt trội bếp từ Kocher mang lại:

  • Thiết kế tinh tế sang trọng
  • Công suất lớn nấu ăn nhanh tiết kiệm thời gian
  • Có inverter tiết kiệm điện năng
  • Bảng điều khiển thông minh,dễ dàng điều chỉnh
  • Sử dụng mặt kính Euokera pháp ,sottchceran Đức có khả năng chịu lực chịu nhiệt tốt,dễ vệ sinh.

Dưới đây là 1 số molde đang được khách hàng tin dùng nhất.

1.Bếp từ Kocher dưới 10 triệu (DI 521, DI 669, DI 686)

Bếp từ DI669 : là 1 trong những molde nằm trong phân khúc dưới 10 triệu đồng mà chất lượng ổn định.

Kocher DI669 có rất nhiều tính năng vượt trội mà giá hợp lý. Bếp được thiết kế bo viền nhôm 4 cạnh chống va đập hạn chế vỡ tối đa khi vô tình va xong nồi vào cạnh bếp.Bên cạnh đó bảng điều khiển điều chỉnh vuốt trượt Slide riêng cho từng vùng nấu dễ dàng sử dụng . Ngoài ra bếp có tính năng Booster nấu siêu nhanh việc nấu ăn trở lên nhanh hơn tiết kiệm thời gian đấy là tính năng khách hàng chú ý nhất 

Bên cạnh đó bếp được trang bị đầy đủ tính năng thông minh như: khóa trẻ em,hẹn giờ nấu,cảnh báo nhiệt dư,tự động ngắt bếp khi không có nồi…….

Bếp từ Kocher DI521 có giá 7.600.000Đ  nằm trong moldel bếp chất lượng phân khúc dưới 10tr đồng được trang bị đầy đủ tính năng thông minh: khóa trẻ em,tự nhận diện vùng nấu,tạm dùng khi đang nấu,cảnh báo nhiệt dư,…..Đây cũng 1 trong những moldel có giá thành hợp lý chất lượng cao.

2.Bếp từ Kocher dưới 15 triệu(DI 330H, DIB4 888, DI 735S0)

Bếp từ Kocher DIB4-888 ngay từ khi ra mắt thị trường bếp được khách hàng đánh giá cao là mẫu bếp từ đôi có chất lượng ổn định và nằm trong phân khúc giá tầm trung.Bếp đang bán với giá 11.950.000VNĐ kèm theo đó là bộ nồi Elo nhập khẩu 5 món với kích cỡ xong nồi đa dạng việc nấu ăn.

Ngoài ra bếp sử dụng linh kiện E.G.O của Đức giúp bếp hoạt động bền bỉ kèm theo đó được trang bị tính năng inverter tiết kiệm điện năng giúp giảm phần nào chi phí sinh hoạt gia đình. Đặc biệt DIB4-888 có thêm tính năng giã đông. Đây là tính năng mới giúp cho người dùng giảm thời gian tối đa trong việc giã đông trực tiếp thức ăn mà vẫn giữ nguyên được chất dinh dưỡng, độ tươi ngon của thực phẩm.

3.Bếp từ Kocher dưới 20 triệu DI 806GE02  DI 806GE01, DI 753S

Bếp từ Kocher DI 806GE01là sản phẩm nằm trong phân khúc cao cấp với giá 18.300.00Đ  đây sẽ là lựa chọn đáng túi tiền cho người tiêu dùng.Bếp luôn khẳng định vị trí cũng như chất lượng mình mang tới cho người tiêu dùng.

Điểm nhấn đầu tiên bếp sử dụng mặt kính schottceran của Đức mặt kính có khả năng chịu lực chịu nhiệt cao,sóng bóng dễ vệ sinh.

Thứ hai với kích thước mặt bếp 750x450(mm),kích thước khoét đá 685x385(mm) đây là kích thước lý tưởng cho mọi căn bếp.

Tiếp theo đó với công suất mỗi bên lên tới 2300W,Booster lên 3700W việc nấu ăn trở lên đơn giản dễ dàng hơn.

Bếp từ Kocher DI806GE01 có chế độ bảo hành lên tới 3 năm đổi mới trong vòng 7 ngày đầu nếu có lỗi.khách hàng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm.

4.Bếp từ Kocher trên 20 triệu (DI 855GE, DI 808GE)

Bếp từ Kocher DI 855GE sẽ là lựa chọn tốt cho gia đình từ 5 thành viên trở lên là mẫu mới phân khúc bếp cao cấp.

Bếp sử dụng mặt kính Schott-ceran của Đức có khả năng chịu lực chịu nhiệt lên 1000 độ C.Bếp vát  4 cạnh tạo sự sang trọng và hiện đại.Ngoài ra thiết kế bếp hình chữ nhật sang trong tinh tế thu hút khách  bởi cái nhìn đầu tiên. Đây là mẫu mới nhất về bếp ba của thương hiệu Kocher với bảng điều khiển dạng trượt riêng biệt cho từng vùng nấu dễ dàng sử dụng.Bếp được trang bị đầy đủ các tính năng thông minh:

  • Công nghệ G5 Smart Inverter- tiết kiệm 38% điện năng
  • Tính năng nấu tăng nhiệt nhanh Heating up time
  • Phím điều khiển slider 9 mức công suất
  • Hâm nóng thức ăn ở nhiệt độ: 45 độ C, 65 độ C, 85 độ C
  • Vùng nấu từ tự nhận biết kích cỡ xoong nồi
  • Chức năng booster đun nấu tăng tốc
  • Chức năng hẹn giờ đến 9 giờ 59 phút

Đặc biệt với chế độ bảo hành 36 tháng đổi mới 7 ngày đầu và  bảo trì trọn đời sản phẩm trong quá trình sử dụng có vấn đề gì hãy liên hệ cho chúng tôi 0987838979 để được giúp đỡ.

Bếp Cường Thịnh tự hào là đại lý cấp I do Kocher uỷ quyền. Chúng tôi luôn cố gắng phát triển và mang những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành  tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Bên cạnh đó chúng tôi còn có rất nhiều chương trình ưu đãi giành riêng cho khách hàng.

Tất cả molel đều được trưng bày tại showroom bếp Cường Thịnh 801 Quang Trung Hà đông Hà Nội .Quý khách ghé qua để trải nghiệm sản phẩm.

Khu vực lân cận như: Yên Nghĩa, Thanh Xuân,Tây Mỗ, Vạn Phúc, Chương mỹ…. nếu không tiện ghé qua Showroom có thể  mua hàng online hoặc truy cập website:bepcuongthinh.vn  để biết thêm thông tin sản phẩm hoặc liên hệ 0987838979 để  được tư vấn miễn phí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét