Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

địa chỉ mua bếp từ Lorca tại Bắc Giang

mua bếp từ Lorca tại Bắc Giang
mua bếp từ Lorca tại Bắc Giang
noithatkuongthinh.com.vn - Sự ứng dụng của công nghệ từ trường Foucault vào các thiết bị nhà bếp ngày càng được ưa chuộng nhiều hơn, đặc biệt là những chiếc bếp từ nhập khẩu. Luôn đi đầu về thành tích sản xuất những chiếc bếp từ chất lượng, Lorca đã và đang tạo được lòng tin tốt đối với người tiêu dùng về một thương hiệu an toàn, tiết kiệm và thân thiện. Bếp từ nói chung và bếp từ Lorca nói riêng hiện nay luôn là mặt hàng được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Nhiều khách hàng ở xa như ở tỉnh Bắc Giang đang muốn mua bếp từ Lorca nhưng không biết mua ở đâu chính hãng, không biết doanh nghiệp nào cung cấp bếp từ tại Bắc Giang chất lượng tốt. Mua bếp từ Lorca tại Bắc Giang ở đâu, cùng chuyên viên của Nội thất Kường Thịnh trả lời câu hỏi này.


bếp từ Lorca TA 1007C với giá 7.590.000đ
bếp từ Lorca TA 1007C với giá 7.590.000đ
Bếp từ Lorca được giới thiệu tại thị trường Việt cách đây không lâu. Về xuất xứ, bếp từ Lorca cũng là dòng bếp từ nhập khẩu từ Tây Ban Nha chính hãng. Giá thành phù hợp với những gia đình có thu nhập tầm trung. Ở Bắc Giang, Nội thất Kường Thịnh cung cấp và vận chuyển miễn phí các sản phẩm bếp từ Lorca ở tất cả các đơn vị hành chính trực thuộc như thành phố Bắc Giang, huyện Yên Thế, huyện Việt Yên, huyện Tân Yên, huyện Hiệp Hòa, huyện Lạng Giang, huyện Sơn Động, huyện Lục Nam, huyện Lục Ngạn,và huyện Yên Dũng.
sử dụng bếp từ Lorca an toàn
sử dụng bếp từ Lorca an toàn
Sử dụng bếp từ Lorca không những an toàn mà nấu ăn lại nhanh tiết kiệm thời gian cũng như chi phí. Chiếc bếp gas thông thường sẽ làm chín thức ăn theo nguyên tắc làm nóng vùng không khí dưới nồi rồi mới tới nồi. Nên hiệu quả chỉ 40%, 60% nhiệt lượng bị hao phí ra không khí rất nhiều. Vậy để đun sôi một lít nước cần tới 8 – 10 phút. Còn với bếp từ Lorca, công suất bếp từ lớn, thức ăn bên trong nồi được làm nóng trực tiếp, hiệu quả lên đến 90% và chỉ mất khoảng 3 phút để đun sôi 1 lít nước. Điều đặc biệt nói chung là khi sử dụng lại không bị nóng, chúng ta có thể bật điều hòa trong phòng mà không lo tốn điện.
Nội thất Kường Thịnh bán bếp từ Lorca tại Bắc Giang
Nội thất Kường Thịnh bán bếp từ Lorca tại Bắc Giang
Nội thất Kường Thịnh là trung tâm bày bán và phân phối các hãng bếp từ nổi tiếng nói chung và bếp từ Lorca tại Bắc Giang. Nội thất Kường Thịnh với nhiều năm kinh nghiệm trong thiết bị nhà bếp, chúng tôi luôn mong muốn khách hàng có những sản phẩm tốt nhất. Đến với chúng tôi quý khách sẽ được các chuyên gia nhà bếp chuyên nghiệp nhất tư vấn tận tình, đội ngũ nhân viên kỹ thuật lâu năm tay nghề cao, đảm bảo bạn sẽ nhận được phục vụ hoàn hảo nhất. Có mặt trên thị trường gần một thập kỷ, Nội thất Kường Thịnh nhanh chóng trở thành đơn vị hàng đầu về thiết bị nhà bếp cao cấp. Nội thất Kường Thịnh vận chuyển và lắp đặt miễn phí cho tất cả các khách hàng muốn lắp đặt ở Bắc Giang ở tất cả các địa hạt: thành phố Bắc Giang, huyện Yên Thế, huyện Việt Yên, huyện Tân Yên, huyện Hiệp Hòa, huyện Lạng Giang, huyện Sơn Động, huyện Lục Nam, huyện Lục Ngạn,và huyện Yên Dũng. Liên hệ ngay để được ưu đãi tốt nhất với nhiều phần quà tặng ý nghĩa và thiết thực khi mua bếp từ Lorca.
Showroom bếp từ Lorca Nội thất Kường Thịnh
Showroom bếp từ Lorca Nội thất Kường Thịnh
noithatkuongthinh.com.vn - 0904. 341. 563
37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội
39 Đường Láng -Ngã Tư Sở - Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét