Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

mua bếp từ Lorca tại Bắc Ninh

mua bếp từ Lorca tại Bắc Ninh
mua bếp từ Lorca tại Bắc Ninh
noithatkuongthinh.com.vn - Thị trường bếp từ nhập khẩu dường như đang khuấy động hơn ở miền Bắc. Nhiều hãng bếp từ nhập khẩu ra đời đang lấn lướt và tạo ra sự hoang mang cho người tiêu dùng không biết nên mua thương hiệu bếp từ nhập khẩu nào chất lượng, nếu mua thì mua ở đâu là tốt nhất. Lorca là thương hiệu mới ra đời nhưng đã chiếm được khá nhiều cảm tình của người tiêu dùng, trong đó phải kể đến lượng khách hàng tiêu dùng đáng kể tại Bắc Ninh, lượng khách hàng có nhu cầu mua sắm bếp từ khá lớn. Nhiều câu hỏi đã được đặt ra ở Bắc Ninh có bán bếp từ Lorca không, mua bếp từ Lorca tại Bắc Ninh ở địa chỉ nào, cơ sở nào bán bếp từ Lorca trực tuyến online tại Bắc Ninh,... Bài viết dưới đây chúng tôi xin giới thiệu một trong những cơ sở chuyên cung cấp bếp từ Lorca nhập khẩu chính hãng Tây Ban Nha uy tín nhất tại thị trường miền Bắc.

mẫu bếp từ Lorca LCI 829
mẫu bếp từ Lorca LCI 829
Tại Bắc Ninh, Nội thất Kường Thịnh bán bếp từ Lorca tại tất cả các đơn vị hành chính lãnh thổ như thành phố Bắc Ninh, thị xã Từ Sơn, huyện Thuận Thành, huyện Yên Phong, huyện Quế Võ, huyện Tiên Du, huyện Lương Tài và huyện Gia Bình. Các mẫu bếp từ của Lorca đa dạng về chủng loại, giá cả và xuất xứ đáp ứng được nhu cầu của người dùng từ hàng nhập khẩu từ Tây Ban Nha đến các loại sản xuất tại Malaysia. Quý khách có thể tham khảo một số model bếp từ như bếp từ Lorca LCI-899, bếp từ Lorca LCI 808, bếp từ Lorca LCI 809, bếp từ đôi Lorca LCI 829, bếp từ Lorca LCI 807,... Bếp từ Lorca được đánh giá là dòng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng, vượt trội với nhiều tính năng mang lại sự an toàn tiêu chuẩn và những tiện ích hiện đại cho người dùng.
bếp từ Lorca thương hiệu hàng đầu Tây Ban Nha
bếp từ Lorca thương hiệu hàng đầu Tây Ban Nha
Theo thông tin chung, bếp từ Lorca là thương hiệu bếp từ hàng đầu của Châu Âu, sản phẩm bếp từ Lorca nhập khẩu cao cấp với nhiều tính năng ưu việt và chất lượng vượt trội, về độ bền cũng như độ an toàn đối với người sử dụng hay đã từng trải nghiệm nó. Lựa chọn bếp từ Lorca đang là xu thế của hầu hết người tiêu dùng Việt Nam, vì xuất xứ bếp rõ ràng, chất lượng đảm bảo và giá thành cũng phải chăng, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Nằm trong top đại lý độc quyền và bảo trợ giá chính thức của hãng Lorca tại Việt Nam, Nội thất Kường Thịnh cam kết đưa hàng chính hãng đến tay người tiêu dùng. Quý khách có thể tham khảo các model của bếp từ Lorca bán chạy nhất tại chuyên mục bếp từ Lorca tại website chính thức tại Việt Nam: noithatkuongtyhinh.com.vn với nhiều thông tin ưu đãi không ngờ.
Nội thất Kường Thịnh bán bếp từ Lorca  tại Bắc Ninh
Nội thất Kường Thịnh bán bếp từ Lorca tại Bắc Ninh
Anh Đoàn Phú Xuyên (thành phố Bắc Ninh) chia sẻ: Tôi đã gọi điện đến Nội thất Kường Thịnh để yêu cầu tư vấn về dòng sản phẩm bếp từ Lorca. Ông chủ tư vấn rất nhiệt tình, một phần là đồng hương của nhau và một phần cũng vì cái tâm trong nghề. Ông giới thiệu cho tôi ưu và nhược điểm của từng hãng bếp từ nhập khẩu và khuyên chúng tôi nên lấy bếp từ Lorca không chỉ vì giá thành hợp lý mà còn dễ dàng cho chúng tôi sử dụng. Tôi đã đặt hàng và chỉ sau chưa đầy 2 tiếng đồng hồ anh nhân viên dễ tính đã mang hàng đến cho chúng tôi. Lắp đặt miễn phí và hoàn toàn đầy đủ. Tôi cũng xin gửi lời cám ơn đến ông chủ và Nội thất Kường Thịnh, chúc cửa hàng làm ăn phát đạt hơn nữa.
vận chuyển và lắp đặt miễn phí tại Bắc Ninh
Quý khách ở Bắc Ninh hoặc muốn mua hàng chuyển về Bắc Ninh lắp đặt có thể gọi điện đặt hàng theo đầu số 0904. 341. 563 hoặc đến xem trực tiếp tại tòa nhà thương mại 3 tầng số 37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội và tòa nhà thương mại 6 tầng số 39 đường Láng, Ngã tư sở. Quý khách sẽ được miễn phí vận chuyển trong bán kính 100k tính từ khu vực trụ sở chính, do đó, chính sách bảo hiểm vận chuyển do nhân viên Nội thất Kường Thịnh thực hiện được áp dụng cho tất cả các địa hạt thuộc tỉnh Bắc Ninh (thành phố Bắc Ninh, thị xã Từ Sơn, huyện Thuận Thành, huyện Yên Phong, huyện Quế Võ, huyện Tiên Du, huyện Lương Tài và huyện Gia Bình).
Showroom bếp từ Lorca Nội thất Kường Thịnh
noithatkuongthinh.com.vn - 0904. 341. 563
37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội
39 Đường Láng -Ngã Tư Sở - Hà Nội
Nội thất Kường Thịnh là đại lý bếp từ Lorca tại Việt Nam
Nội thất Kường Thịnh là đại lý bếp từ Lorca tại Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét