Chủ Nhật, 31 tháng 5, 2015

Bếp điện từ: happy cooking

Bếp điện từ: happy cooking

Noithatkuongthinh.com – Wow, một ngày đầu tuần với nhiều niềm vui và lucky for everyone. Một cuộc party nho nhỏ sẽ rất hữu ích cho các member của gia đình. Chỉ cần một chiếc bếp điện từ cao cấp, bạn có thể tổ chức một happy cooking mà không phải lo lắng về sự vất vả và hao tốn công sức. Các công việc housework của bạn sẽ trở nên easy hơn bao giờ hết.

Tổ chức happy cooking cùng bếp điện từ

Tổ chức happy cooking cùng bếp điện từ

Để tổ chức một party theo đúng nghĩa, cần có sẵn một chiếc bếp điện từ trong phòng bếp nhà bạn. Đầu tiên, xây dựng thực đơn nấu nướng, sau đó lựa chọn nguồn thực phẩm fresh và tươi ngon được mua tại các siêu thị đã được kiểm định và đạt quy chuẩn quốc tế. Thực đơn của bạn có món gì? Nếu là món luộc, hãy luộc nó trên vùng từ của bếp điện từ, chọn chế độ boiling để tiết kiệm điện phù hợp nhất. Khi thực phẩm chín, chỉ cần bắc nồi nấu ra mà không cần thao tác tắt bếp, bếp sẽ tự động điều chỉnh để ngắt điện.

Chế biến thực phẩm trước khi nấu trên bếp điện từ

Chế biến thực phẩm trước khi nấu trên bếp điện từ

Tiếp đến nếu bạn chuẩn bị một món xào thì cũng đừng nên cho quá nhiều dầu mỡ nếu không bạn sẽ bị béo phì và very very fat. Cách tốt nhất để món xào ngon đó là xào trên vùng nấu hồng ngoại với mức công suất maximum. Um, nên sử dụng chảo nhôm để sao để được hiệu suất cao nhất có thể. Đừng quên nêm gia vị vào những món xào đặc trưng, chẳng hạn như tỏi sẽ không thể thiếu đối với món rau muống xào.

Món xào cần một nhiệt lượng lớn - tạp chí munchen heritage

Món xào cần một nhiệt lượng lớn

Bạn sẽ nấu một món xốt thơm ngon nhất? Hãy chuẩn bị kỹ lưỡng mọi thứ trước khi đặt lên bếp điện từ. Chỉ cần chọn chế độ soup, bạn có thể nằm dài trên sofa bật điều hòa và have a relax (or take a rest). Điều đơn giản và most comfortable mà bạn có thể tận hưởng. Nếu muốn món súp thật đậm đà và nhanh nhừ, thỉnh thoảng hãy khuấy đều và nêm thêm ½ tách nước. Món xốt chỉ cần sền sệt là very delicious for your family. Các món khác bạn sẽ làm tương tự mà không cần phải hướng dẫn nữa.
Nên xào qua thực phẩm trước khi chế biến món xúp - Tạp chí Munchen Heritage
Nên xào qua thực phẩm trước khi chế biến món xúp
Cuối cùng, để happy cooking có một ending có hậu, bạn nên bày biện món ăn sao cho ưu nhìn, thơm ngon, thanh nhã và đưa đà nhất. Đừng nên trang trí quá cầu kì, nên tập trung nhiều hơn vào công đoạn chế biến. Đẹp mắt là yếu tố thẩm mỹ khi cooking, song ngon miệng mới là yếu tố tiên quyết cho một happy cooking của gia đình bạn. Và cũng đừng quên tắt bếp điện từ sau khi đã nấu xong. Thank you vì đã quan tâm tới bài viết này của tôi (0904. 341. 563 - Tạp chí Munchen Heritage - giới thiệu bếp điện từ cao cấp).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét