Thứ Bảy, 16 tháng 7, 2022

Trình làng 2 mẫu chậu rửa bát Munchen mới nhất

  Trình làng 2 mẫu chậu rửa bát Munchen mới nhất ”Chậu rửa bát là thiết bị vô cùng quan trọng đối với mỗi căn bếp của chúng ta nhờ có những chiếc chậu việc rửa chế biến thực phẩm tiện lợi hơn.Hiện nay có rất nhiều các mẫu chậu mới có chất lượng ổn định đặc biệt như chậu Munchen, mới ra mắt thị trường 2 mẫu mới hiện đại, sang trọng. Vậy chúng ta hãy cùng nhau tham khảo xem chậu Munchen có gì mới nhé.

1.Chậu rửa bát Munchen MBS4882- S01

Munchen là thương hiệu đã được khẳng định về chất lượng trên thị trường rất nhiều năm qua chậu được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, với công nghệ hiện đại tinh xảo nhất hiện nay.

Chậu được sản phẩm sử dụng chất liệu Inox AISI 304 bo góc tròn  sang bóng không bám cặn han gỉ, rất dễ vệ sinh. Hệ thống chống tràn gioăng được thiết kế đặc biệt hơn hẳn so với những mẫu chậu thông thường.

Với thiết kế chậu gồm 2 hố 1bên hố to 1 bên hố nhỏ, hố nhỏ xả nước nhanh đầy hơn giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiết kiệm chi phí. Điều đặc biết chậu có thể lắp bán âm hoặc âm toàn phần rất sang trọng phụ thuộc từng nhu cầu sử dụng của quý khách.Độ đày của chậu lên tới 4mm thành 1,2mm lòng chậu bạn có thêm yên tâm về độ bền và chất lượng của nó.

Toàn bộ xi phông làm bằng nhựa chịu nhiệt siêu bền bỉ  bạn có thể đổ trực tiếp nước nóng hoặc dầu mỡ nóng vào chậu cũng không hề ảnh hưởng tới bộ xi phông. Chế độ bảo hành lên tới 10 năm quý khách hàng hoàn toàn tin tưởng về chất lượng.

2. Chậu rửa bát âm toàn phần Munchen MBS4581- S02

Chậu rửa bát âm toàn phần Munchen MBS4581- S02  được làm trên dây chuyền công nghệ hiện đại từ Italia bởi chất liệu inox dày nguyên khối nên đảm bảo luôn sáng bóng bền đẹp theo thời gian.

Chậu được sử dụng chất liệu inox 304 có độ dày là 18/10 mm sáng bóng bền đẹp và sử dụng chất liệu inox này không bám bẩn rất dễ vệ sinh. Bên dưới chậu được làm bằng một lớp cao su chống ồn rất hiệu quả cho người sử dụng cho dù thời gian tiếp xúc nước khá nhiều nhưng chậu không bị oxi hóa không gây ảnh hưởng tới sức khỏe người tiêu dùng. Chậu có độ dày thành 4mm độ dày lòng chậu 1,2mm quý khách hàng cảm thấy sự chắc chắn của chậu.

Ngoài ra, chậu không chỉ là chất liệu Inox mà ngay cả bộ xi phông dùng nhựa cao cấp làm xi phông thoát nước, đây là chất liệu nhựa có khả năng chịu nhiệt rất cao, đáp ứng được yêu cầu rửa bằng nước nóng hay dầu mỡ sôi đổ vào cũng không làm ảnh hưởng đến xi phông thoát nước

Với kích thước chậu 813x457x220 (mm) đây là kích thước phổ thông phù hợp mọi không gian bếp.

Đặc biệt hơn chậu được thiết kế có thể lắp âm toàn phần, đây là thiết kế  mới vừa tôn lên vẻ đẹp phòng bếp nhà bạn vừa tiện lợi hơn trong khi sử dụng.

3.Giá bán và khuyến mãi

Hiện tại trên thị trường hiện nay có 2 mẫu chậu của Munchen đang gây sự chú ý nhiều nhất trên thị trường bếp, chậu được thiết kế với kiểu dáng sang trọng hiện đại phù hợp với nhu cầu của mỗi gia đình kiểu dáng trang nhã mà giá thành vô cùng hợp lý .

Chậu rửa bát Munchen MBS4882- S01 có giá niêm yết tại công ty là 6.950.000Đ và được Bếp Cường Thịnh giảm giá còn 5.900.000đ và có kèm theo phụ kiện là bộ xi phông siêu chắc chắn thoát nước cực nhanh  và 1 chiếc rổ inox.

Chậu rửa bát âm toàn phần Munchen MBS4581- S02 có giá bán lẻ 6.200.000Đ kèm phụ kiện đi kèm là bộ xi phông và chiếc rổ inox.

Đặc biệt khi quý khách mua chậu tại Bếp Cường Thịnh đều được miễn phí giao hàng và miến phí công lắp đặt khi mua chậu + vòi rửa bát.

4. Địa chỉ bán chậu rửa bát Munchen

Trên đây Bếp Cường Thịnh chúng tôi vừa chia sẻ tới quý khách hàng 2 mẫu chậu mới nhất của Munchen có chất lượng rất ổn định.Trước khi quý định mua quý khách có thể tham khảo để đưa ra lựa chọn sáng suốt nhất cho gia đình của mình.

Những mẫu chậu này đều được trưng bày tại showroom 801 Quang Trung -  Hà Đông - Hà Nội quý khách hàng có thể ghé trải nghiệm trực tiếp hoặc liên hệ 0987838979 để hỗ trợ tư vẫn cụ thể. click https://bepcuongthinh.vn/chau-rua-bat-munchen để tìm hiểu chi tiết sản phẩm.

Bếp Cường Thịnh – Hệ thống phân phối bếp chính hãng

Số 801 Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội

ĐT: 0987 838 979

Email: cskh.bepcuongthinh@gmail.com

Website:bepcuongthinh.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét