Thứ Năm, 28 tháng 7, 2022

Báo giá bếp từ Cata tháng 7/2022

 Bạn đang quan tâm tới bếp từ Cata tuy nhiên tại thời điểm này giá bếp thay đổi rất nhiều,khiến cho bạn rất khó khăn trong việc lựa chọn mua bếp.Chính vì vậy Bếp cường Thịnh xây dựng bài viết sau xin  “ Báo giá bếp từ Cata tháng 7/2022 ” Mời các bạn tham khaỏ trước khi lựa chọn mua chiếc bếp cho gia đình nhà mình nhé.

1.Bếp từ Cata I2Plus

Bếp từ Cata I2 Plus  là dòng bếp từ đôi có xuất xứ Tây Ban Nha có kích thước bếp nhỏ nhất trong tất cả các mẫu bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu hiện nay.Với kích thước mặt kính của bếp là : 59 x 35cm; kích thước khoét đá : 56x 33 cm.Đây là kích thước nhỏ phù hợp với gia đình có không gian bếp nhỏ mà vẫn sử dụng được bếp từ.

Mặt bếp sử dụng kính Schott Ceran sang trọng đen bóng chịu lực chịu nhiệt và dễ vệ sinh.

Bảng điều khiển slide dạng trượt giúp bạn dễ dàng chọn thao tác sử dụng. Bạn chỉ cần bật bếp chọn vùng nấu, vuốt chọn nhiệt độ phù hợp mong muốn là bạn đã có thể bắt đầu sử dụng. Với 9 mức nhiệt và chế độ booster nấu siêu nhanh phù hợp với nhiều mục đích sử dụng. Bảng điều khiển rất nhạy nhận cả khi tay ướt.

Ngoài ra, bếp còn được trang bị đầy đủ các tính năng thông minh giúp bạn nấu nướng tiện lợi hơn như : hẹn giờ tắt bếp, khóa trẻ em, cảnh báo nhiệt ,tự động tắt khi không có nồi, tự nhận diện đáy nồi……

Giá bán lẻ: 7.850.000Đ

2.Bếp từ Cata IB772

Bếp Từ Cata IB 772 là sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ Tây Ban Nha. Là 1 sản phẩm nhập khẩu Châu Âu mà có giá bán 11.500.000Đ đây là mức giá vô cùng hợp lý với gia đình Việt .Mặt kính bếp được sử dụng toàn bộ kính Schott Ceran cao cấp có khả năng chịu lực chịu nhiệt cao, chống trầy xước và dễ vệ sinh.

Bếp được thiết kế bởi 2 vùng nấu với kích bề mặt rộng bạn có thể đặt 2 nồi to cùng nấu 1 lúc không lo vướng.Đây cũng là dòng sản phẩm được thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại, bàn điều khiển tập trung ở giữa giúp cho quý khách sử dụng tiện lợi hơn.

Bếp có tổng công suất lên tới 6000W và chức năng Booster 3000W cho một vùng nấu giúp bạn nấu ăn nhanh hơn tiết kiệm thời gian.Bếp trang bị 9 mức công suất khác nhau với tính năng này bạn dễ dàng điều chỉnh chế độ nấu các món chiên, xào, hầm  giúp việc nấu nướng trở lên thú vị hơn , tiết kiệm thời gian.

Chế độ bảo hành bếp 2 năm đổi mới 7 ngày nếu lỗi khách hàng có thể yên tâm sử dụng.

3.Bếp từ Cata IB 1822BK

Bếp từ Cata IB 1822 BK hiện đang là mẫu được đông đảo chị em nội trợ tin dùng nhất hiện nay, bếp sử dụng mặt kính Schott Ceran mặt kính có khả năng chịu nhiệt lên đến 1000°C, chịu cú sốc nhiệt 750°C, chống chầy xước dễ vệ sinh. Bếp được thiết kế bởi 2 vùng nấu với bán kính lớn giúp bạn tiện lợi hơn trong quá trình nấu 2 nồi to không bị vướng.

Ngoài ra bếp được trang bị với công nghệ Inverter thông minh vượt trội giúp giảm lượng tiêu thụ điện

Bên cạnh đó, nhờ có công nghệ Inverter giúp bếp từ điều chỉnh mức công suất phù hợp để không làm tiêu thụ nhiều điện năng.Ngoài ra bếp được trang bị đầy đủ tính năng thông minh: cảnh báo nhiệt dư, tự nhận diện đáy nồi, khóa trẻ em,tính năng chống trào……

Giá bán lẻ: 11.500.000Đ

4.Bếp từ Cata ISB603BK

Bếp từ Cata ISB603 BK được sản xuất trên dây truyền công nghệ cao của Tây Ban Nha và được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam.

Bếp được thiết kế bởi 3 vùng nấu với kích thước khác nhau giúp bạn có thể nấu cùng lúc nhiều món ăn trên cùng 1 bếp tiện lợi sử dụng.

Bếp có kich thước bếp 590 x 520 x 58mm,kích thước cắt đá: 565x 495 x 58mm. Tổng  công suất 3 bếp 7100W đây là công suất nấu lớn giúp bạn chế độ món ăn phức tạp trở lên nhanh chóng hơn tiết kiệm thời gian.

5.Bếp từ Cata 0722BK

Bếp từ Cata 0722BK  được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại cùng nhiều tính năng thông minh, công suất lớn mà vẫn đề cao tính an toàn cho người sử dụng, đây là mẫu bếp mà bất cứ chị em nội trợ nào cũng muốn sở hữu.

Bếp được thiết kế bởi 2 vùng nấu phù hợp với gia đình có từ 2 đến 4 thành viên. Kích thước mặt bếp là 75x45 cm, kích thước khoét đá 71x 41 cm đây là kích thước phổ thông phù hợp với nhiều không gian bếp khác nhau.

Bảng điều khiển dạng trượt dễ dàng điều chỉnh các mức nhiệt. Màn hình hiển thị led rõ ràng,bạn dễ dàng dùng thao tác điều chỉnh hơn.

Giá tham khảo: 12.050.000Đ

Kết luận: Trên đây là bài chia sẻ của Bếp Cường Thịnh tới quý khách hàng,bài viết trên cho ta thấy được những mấu bếp có chất lượng ổn định và giá thành hợp lý với từng gia đình Việt,tất cả mẫu này  sử dụng an toàn tiết kiệm điện. Ngoài ra chúng tôi cũng giới thiệu về thông tin và thông số kỹ thuật của từng mã giúp bạn dễ dàng lựa chọn hơn, nếu như bạn có nhu cầu bạn hãy ghé qua Showroom 801 Quang Trung Hà Đông Hà Nội để trải nghiệm từng model hoặc liên hệ ngay 0987838979 để hỗ trợ tư vấn.

Bếp Cường Thịnh rất vui khi phục vụ quý khách hàng.

Bếp Cường Thịnh – Hệ thống phân phối bếp chính hãng

Số 801 Quang Trung Hà Đông Hà Nội

ĐT: 0987 838 979

Email: cskh.bepcuongthinh@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét