Thứ Tư, 7 tháng 7, 2021

Đại lý bếp từ Kocher chính hãng ở Hà Đông

 Bạn là cư dân sinh sống ở Hà đông bạn đang cân nhắc về việc mua bếp từ Kocher, nhưng chưa biết “Đại lý bếp từ Kocher chính hãng ở Hà Đông” .Chính vì vậy bếp Cường Thịnh xây dựng bài viết dưới đây giúp quý khách hàng giải đáp mọi thắc mắc.Cùng tham khảo bạn nhé

Lý do bạn nên mua bếp ở đại lý chính hãng

Hiện nay khu vực Hà Đông nói chung có rất nhiều các đại lý bán bếp từ,việc phát triển mở rộng  này đôi khi có phần khó khắn khiến khách hàng rất khó để lựa chọn chiếc bếp chính hãng chất lượng.Khi mua bếp tại đại lý bán hàng chính hãng,đại lý phaair đáp ứng được những tiêu trí sau:

  • 100% hàng mới, hàng chính hãng của công ty
  • Giá thành hợp lý nhất trên thị trường
  • Có đầy đủ giấy tờ, phụ kiện sản phẩm luôn đi kèm
  • Lắp đặt và miễn phí giao hàng
  • Thời hạn bảo hành sản phẩm 3 năm tại nhà
  • Chương trình khuyến mại hấp dẫn

Địa chỉ đại lý bếp từ Kocher chính hãng

Bếp từ Kocher là đòng sản phẩm có mặt trên thị trường nhiều năm qua được sự ủng hộ của đông đảo chị em. Hiện nay, Kocher được phân phối tại rất nhiều địa chỉ trong đó có Bếp Cường Thịnh, bản thân chúng tôi là đại lý cấp I của Kocher chúng tôi luôn cung cấp các sản phẩm chính hãng chất lượng đến tay người tiêu dùng tất cả sản phẩm đều có đầy đủ thông tin

  • Có đầy đủ giấy tờ chứng nhận do Kocher ủy quyền
  • Giấy chứng nhận phải ghi đầy đủ các thông tin của hãng, địa chỉ của đại lý, thời gian được ủy quyền làm đại lý và có dấu đỏ của công ty.
  • Giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ sản phẩm: ghỉ rõ tên sản phẩm, địa chỉ lắp ráp và tên công ty nhập khẩu sản phẩm
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm. Luôn lắng nghe dựa trên nhu cầu của khách hàng để giúp bạn lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất.
  • Đổi trả trong 7 ngày nếu sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất.

Tới Showroom  quý khách được trải nghiệm từng sản phẩm các dòng sản phẩm nhập khẩu chính hãng với giá cả hợp lý nhất. Chúng tôi luôn tự hào là địa chỉ uy tín nhiều năm trên thị trường đặc biệt có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình,đội kỹ thuật kinh nghiệm chuyên nghiệp lắp đặt thẩm mỹ nhanh gọn .Hi vọng làm hài lòng quý khách.

Ưu đãi giá và quà tặng lớn

Khi quý khách mua hàng tại bếp Cường Thịnh quý khách được giảm ngay 20% so với giá niêm yết của công ty ngoài ra nhận được rất nhiều ưu đãi và phần quà vô cùng gía trị như: bộ nồi Kocher , máy hút mùi…..Ngoài ra khách hàng mua hàng online được giảm ngay 100k/1 sản phẩm bất kỳ,quà tặng hấp dẫn thiết thực với mọi người phải không ạ.Nhanh tay lên đừng bỏ lỡ cơ hội bạn nhé.

Hỗ trợ chăm sóc trọn đời sản phẩm

 Như các bạn đã biết sản phẩm nào cũng có thời gian bảo hành bảo trì theo quy định.Như vậy đi đôi với việc cung cấp sản phẩm đầy chất lượng ra thị trường,thì quá trình hỗ trợ chăm sóc khách hàng sau khi mua hàng là những việc chúng tôi luôn đặt lên hàng đầu.

Cũng có 1 số bếp trong quá trình còn bảo hành bếp vẫn hoạt động tốt sau 1,2 năm sử dụng bếp mới lỗi mà khách hàng không biết giải quyết ra sao? Chính vì vậy Bếp Cường Thịnh thành lập đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng 24/24h .Nếu có bất kỳ vấn đề gì trong quá trình sử dụng quý khách liên hệ 0987838979 để được hỗ trợ giải đáp.Chúng tôi bảo trì,hỗ trợ tư vấn trọn đời sản phẩm cho quý khách.

Kết Luận:Trên đây là bài viết của chúng tôi nêu ra các vấn đề khách hàng đang gặp phải hiện nay.Hi vọng bài viết này sẽ giúp ích cho quý khách .Nếu có thắc mắc cần hỗ trợ tư vấn, hay chưa hiểu bạn hãy gọi số hotline 0987 838 979 để được tư vấn nhanh nhất nhé.

Bếp Cường Thịnh – Hệ thống phân phối bếp chính hãng, cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp tận tâm

ĐT: 0987 838 979

Địa chỉ: 801 Quang Trung Hà Đông Hà Nội

Email:cskh.bepcuongthinh@gmail.com

Website:https://bepcuongthinh.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét