Thứ Tư, 21 tháng 7, 2021

Đánh giá bếp từ Bluestone có tốt không

 Đánh giá bếp từ Bluestone có tốt không Trong thời gian dịch bệnh diễn biến khá phức tạp người dân hạn chế ra ngoài đường,tuy nhiên  rất nhiều khách hàng có nhu cầu mua bếp từ Bluestone nhưng không biết chất lượng bếp và ở đâu bán với giá thành hợp lý.Chính vì vậy bếp Cường Thịnh xây dựng bài viết dưới đây giúp khách hàng ở nhà nhưng vẫn cập nhập được thông tin của bếp và chọn cho mình sản phẩm chất lượng nhất với căn bếp của mình.

Xuất xứ sản phẩm

Bếp từ Bluestone là thương hiệu cao cấp đến từ Singapore. Mỗi một linh kiện của sản phẩm Bluestone đều được sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại và đạt chuẩn tiêu chuẩn của Đức về chất lượng sản phẩm cũng như các tiêu chuẩn CE của Châu Âu.

Hiện nay, Việt Nam là một trong những thị trường phân phối của hãng Bluestone. các dòng sản phẩm của Bluestone có mặt rộng khắp trên cả nước. Khách hàng có thể dễ dàng mua các sản phẩm của hãng tại các siêu thị, cửa hàng điện máy,và các đại lý được Bluestone ủy quyền.

Đánh giá về thiết kế kiểu dáng

Từ khi ra mắt thị trường bếp từ Bluestone luôn được khách hàng đánh gía cao về kiểu dáng và thiết kế.Bếp được thiết kế với nhiều mẫu mã đa dạng 1 bếp,2 bếp hay 3 bếp phù hợp đáp ứng với nhu cầu sinh hoạt của mọi gia đình.

Bề mặt được thiết kế bảng điều khiển, nút bấm giúp bạn thao tác dễ dàng trong quá trình sử dụng bếp.

Kiểu dáng nhỏ gọn sang trọng  với kích thước đa dạng phù hợp với kích thước của gia đình Việt

Cấu tạo về mặt kính linh kiện

Mặt kính:Điều đáng chú ý đầu tiên bếp từ Bluestone được trang bị cho mình mặt kính schottceran cao cấp có khả năng chịu lực chịu nhiệt cao,mặt kính sáng bóng dễ vệ sinh,

Cấu tạo: Đầu tiên bếp được trang bị mâm từ E.G.O cao cấp, nó giúp bếp truyền nhiệt nhanh và hạn chế tối đa thất thoát nhiệt,đảm bảo ổn định,độ bền cũng như an toàn cho quá trình sử dụng.Bếp từ được kiểm duyệt nghiêm ngặt bởi các chuyên gia nghiên cứu bếp từ hàng đầu thế giới nên tất cả các sản phẩm bếp Bluestone đều đạt tiêu chuẩn an toàn tuyệt vời và độ bền vượt trội.

Sau đó là quạt làm mát  là quạt thông gió trong bếp từ có vai trò làm mát, giảm nhiệt cho các linh kiện trong bếp từ, giúp cân bằng nhiệt độ khi bếp hoạt động với công suất quá cao. Nó giúp bếp hoạt  động ổn định hơn.

Giá bán

Mức giá của bếp từ Bluestone chia theo phân khúc bếp phù hợp với mọi gia đình Việt.

Thông thường, các bếp từ Bluestone thường dao động tử 7.000.000đ cho đến 12.000.000đ.Bên cạnh đó đối với mã sản phẩm 2 bếp khách hàng được tặng bộ nồi Care 4 chiếc có giả trị lên 2.000.000Đ

Khách mua hàng online được giảm ngay 100K cho sản phẩm bất kỳ

Hy vọng các thông tin trên đã giúp bạn đánh giá được Bluestone có tốt không, Thông qua bài viết bạn tìm hiểu được nguồn gốc và biết được địa chỉ bán hàng chính hãng chất lượng mà giá thành hợp lý nhất.

Đang trong thời gian dịch bệnh diễn biến phức tạp hạn chế ra đường khách hàng  có nhu cầu mua thiết bị nhà bếp hãy truy cập vào website bepcuongthinh.vn hoặc liên hệ trực tiếp số 0987838979 để tư vấn cụ thể.Khi gọi cho chúng tôi bạn không phải ra đường mà vẫn mua được sản phẩm chất lượng giá thành hợp lý nhất.

Bếp Cường Thịnh – Hệ thống phân phối bếp chính hãng, cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp tận tâm

ĐT: 0987 838 979

Địa chỉ: 801 Quang Trung Hà Đông Hà Nội

Email:cskh.bepcuongthinh@gmail.com

Website:https://bepcuongthinh.vn

Bài viết liên quan:

Mua bếp từ Bluestone ở đâu uy tín chính hãng

Địa chỉ bán bếp từ Munchen giá rẻ nhất

Tổng hợp bếp từ Munchen ra mắt năm 2021 nhập Đức

0 nhận xét:

Đăng nhận xét