Thứ Tư, 9 tháng 6, 2021

Xin điểm danh bếp từ Faster nhập khẩu Malaysia được tin dùng.

 Hiện nay, do dịch Covit diễn biến khá phức tạp dẫn tới rất nhiều khách hàng muốn thay bếp nhưng ngại đi lựa bếp vì dịch Covit.Vì vậy Bếp Cường Thịnh “Xin điểm danh bếp từ Faster nhập khẩu Malaysia được tin dùng” đây là những model đang được khách hàng quan tâm nhất hiện nay .Thông qua bài viết này quý khách có thể ngồi ở nhà check thông tin mà vẫn mua được hàng chất lượng phù hợp với nhu cầu của mình nhé.

Faster là thương hiệu chuyên phân phối các sản phẩm bếp từ nhập khẩu Malaysia tại thị trường Việt Nam được sự quan tâm rất lớn của quý khách, không phải tự nhiên bếp từ Faster nhập khẩu tại Malaysia được rất nhiều người tin dùng đánh giá cao.Bởi trên thực tế bếp từ Faster được sản xuất với rất nhiều ưu điểm vượt trội.

Danh sách các model đang được sử dụng nhiều gia đình tại Việt Nam.

1.Bếp từ Faster FS 782I

Bếp từ  Faster FS 782I là bếp nhập khẩu Malaysia với nhiều tính năng vượt trội theo tiêu chuẩn Châu Âu đặc biệt giá thành hợp lý.

Với thiết kế tinh tế, bắt mắt bếp Faster sẽ là một điểm nhấn ấn tượng, tôn lên phong cách hiện đại và sang trọng cho không gian bếp nhà bạn. Bếp sử dụng mặt kính Ceramic có khả năng chịu lực, chịu nhiệt và có độ chống trầy xước cao, dễ dàng vệ sinh.Với  bảng điều khiển cảm ứng trượt Slider nhanh nhạy và dễ dàng sử dụng với 9 mức công suất giúp cho người sử dung điều khiển bếp một cách đơn giản hơn.

Với tổng công suất bếp 3800W vùng nấu bên trái 1800W, vùng nấu bên phải 1500W  đẩy Booster 2100W giúp nấu ăn nhanh hơn,tiết kiệm thời gian.

2. Bếp từ Faster FS 628I

Bếp từ Faster FS 628 I đang bán với giá vô cùng hấp dẫn 4.700.000Đ phù hợp với kinh tế hiện nay.Là dòng bếp từ đôi với 2 vùng nấu riêng biệt, thiết kế sang trọng, được sử dụng mặt kính Ceramic sáng bóng, chịu lực, chịu nhiệt và có độ chống trầy xước cao, dễ dàng vệ sinh.

Bếp từ được trang bị đầy đủ các tính năng thông minh :  Hẹn giờ khi đang nấu,tự nhận diện đáy nồi, tự động tắt khi không có nồi, khóa trẻ em, cảm ứng chống tràn…

Bếp được bảo hành 3 năm đổi mới 7 ngày đầu khách hàng yên tâm sử dụng

3.Bếp từ Faster FS 688I

Bếp từ FS 688I được thiết kế 2 vùng nấu riêng biệt, thiết kế sang trọng đang bán 5.200.000Đ đây cũng là model bán chạy nhất hiện nay,

Thông tin sản phẩm

Bếp có kích thước mặt kính: 730x430 mm,kích thước khoét đá : 680x380mm là kích thước phổ thông phù hợp mọi căn bếp .Ngoài ra bảng điều khiển cảm ứng  nhanh nhạy và dễ dàng cho người sử dung điều khiển bếp một cách đơn giản với những thao tác trượt nhẹ.

Bên cạnh đó bếp được trang bị đầy đủ các tính năng hiện đại như: hẹn giờ khi đang nấu, tự nhận diện đáy nồi, tự động tắt bếp  khi không có nồi, khóa trẻ em và cảm ứng chống tràn…người tiêu dùng có thể yên tâm sử dụng.

4.Bếp từ Faster FS 723I

Bếp được sản xuất lắp ráp tại Malaysia ,bếp được hiện diện trên thị trường nhiều năm qua và được sự ủng hộ đông đaỏ của chị em nội trợ.

Với kích thước bếp 730x 430 mm được thiết kế hình chữ nhật sang trọng thuận tiện việc nấu nướng. Bếp có tổng công suất 4000W vùng nấu bên trái 2000W,vùng nấu bên phải 2000W đẩy booter lên tới 28000W giúp việc nấu nướng trở lên thú vị đơn giản hơn.
Hơn nữa bếp có tính năng cảnh báo nhiệt dư: Sau quá trình sử dụng bếp, bề mặt bếp sẽ vẫn còn nóng. Điều này có thể gây nguy hiểm nếu bạn vô tình chạm phải hoặc người khác chạm phải do không biết. Chức năng cảnh báo nóng sẽ liên sáng và thông báo cho bạn biết về phần bếp bên nào đang bị nóng.

Bên cạnh đó bếp được trang bị đầy đủ tính năng thông minh; hẹn giờ khi đang nấu,tự nhận diện vùng nấu….

Ngoài ra, sản phẩm được bảo hành 3 năm,bảo trì trọn đời và miễn phí giao hàng toàn quốc,miễn phí lắp đặt khu vực Hà Nội.

Trên đây là các model bếp từ Faster đang được khách hàng tin dùng nhất hiện nay mà Bếp Cường Thịnh muốn chia sẻ với bạn. Hi vọng,thông qua bài viết trên quý khách hàng sẽ có thêm nhiều trải nghiệm tuyệt vời và lựa được cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất.Cụ thể hơn quý khách có click bepcuongthinh.vn hoặc số hotline 0987838979 để biết cụ thể hơn về các sản phẩm và các chương trình khuyến mãi nhé

0 nhận xét:

Đăng nhận xét