Thứ Tư, 23 tháng 6, 2021

Bếp từ Cata IB722 giá rẻ nhất Hà Nội

 “Bếp từ Cata IB722 giá rẻ nhất Hà Nội”. Ngày nay việc mua sắm 1 chiếc bếp từ trở nên đơn giản hơn rất nhiều so với những năm trước. Tuy nhiên không phải vì thế mà ai cũng biết chọn cho mình những chiếc bếp chất lượng mà có giá rẻ nhất,Vậy bếp Cường Thịnh xin chia sẻ với quý khách molde bếp chất lượng và giá hợp lý nhất .Tôi và các bạn cùng tìm hiểu xem chất lượng và giá thành bếp như nào nhé.

Giá bán bếp từ Cata IB772

Bếp từ Cata IB 772 là sản phẩm bếp từ đôi nhập khẩu Châu Âu chính hãng mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt.

Bếp từ Cata có giá niêm yết công ty 16.500.000Đ giá bán lẻ tại bếp Cường Thịnh 9.990.000Đ.Có thể nói đây là mức giá hợp lý nhất hiện nay.

Tính năng của bếp

Bếp từ Cata được nhập khẩu từ Tây Ban Nha được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu,là dòng bếp nhập khẩu Cata được tích tụ đầy đủ tính năng thông minh.

  • Chức năng khóa trẻ em: quý khách có thể yên tâm khi đang nấu nướng cùng 1 lúc làm việc khác mà trẻ nhỏ vô tình chạm vào bếp.
    Chức năng hẹn giờ: tính năng này giúp bạn cài đặt thời gian tắt bếp trong khung giờ đó bạn có thế làm việc khác rất tiện ích.Bếp tự động ngắt sau khi hết giờ.
  • Bên cạnh đó là chức năng cảnh báo nhiệt dư: đảm bảo an toàn cho người sử dụng hạn chế các tình trạng gây bỏng xảy ra.
  • Tiếp theo đó là tính năng tự động tắt bếp khi không có nồi: đây là tính năng thông minh, bếp sẽ tự động ngắt sau 1 phút khi không có nồi
  • Chức năng nấu siêu nhanh Booster: chức năng này giúp bạn tăng công suất nhanh đẩy công suất lên 3000W đun nấu nhanh phù hợp với những món xào, hấp giúp món ăn ngon hơn.
  • Ngoài ra, bếp còn có các chức năng hỗ trợ nấu nướng đảm bảo an toàn như: chức năng chống tràn, chức năng tự nhận diện xoong nồi nấu, tự động ngắt khi quá tải quá nhiệt,…

Công suất kích thước của bếp

 Bếp từ Cata IB 772 có kích thước mặt kính là 77 (cm) x 45 (cm), kích thước cắt đá là 73 x 41 (cm), đây là kích thước phổ biến với căn bếp Việt với kích thước này giúp quá trình vận chuyển và lắp đặt dễ dàng hơn

Bên cạnh đó công suất bếp cũng là 1 phần quan trọng thu hút được lượng khách hàng.Với tổng công suất bếp tới 6.000W vùng nấu trái 2.300W vùng nấu phải 2.300W việc nấu nướng chị em nhanh hơn thú vị hơn

Xuất xứ của bếp

Bếp từ Cata IB 722 được sản xuất tại nhà máy ở Tây Ban Nha và nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. Bếp được nhập khẩu về Việt Nam qua 2 công ty phân phối là ALC Việt Nam phân phối độc quyền thương hiệu Cata và Đức Chính phân phối.

Địa chỉ bán bếp từ Cata IB772 giá rẻ nhất tại Hà Nội

Bếp Cường Thịnh là đại lý ủy quyền cấp I của Cata nhiều năm qua chúng tôi mang tới rất nhiều thiết bị bếp chất lượng tới với các bạn và đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng xa gần.Chúng tôi khẳng định những gì cung cấp ra thị trường đều là hàng chính hãng và giá thành rẻ nhất kèm theo chế độ bảo hành bảo trì tốt nhất.

Bên cạnh đó chúng tôi là hệ thống chuyên cung cấp thiết bị nhà bếp như:máy hút mùi,bếp từ,máy rửa bát,lò vi sóng….tất cả các sản phẩm đều được trưng bày tại showroom quý khách có thể ghé qua để trải nhiệm biết thông tin sản phẩm trước khi quyết định mua bất kỳ sản phẩm nào.

Để tham khảo sản phẩm quý khách vui lòng click bepcuongthinh.vn hoặc  gọi ngay theo số 0987838979 để tư vẫn miễn phí.

Bài viết liên quan:

Có nên mua bếp từ Cata không ?

Đại lý bếp từ Cata uy tín tại Hà Đông Hà Nội

Đánh giá bếp từ Cata IB 772

0 nhận xét:

Đăng nhận xét