Thứ Năm, 13 tháng 10, 2022

Hướng dẫn sử dụng bếp từ Chefs an toàn

 “ Hướng dẫn sử dụng bếp từ Chefs an toàn Bếp từ Chefs đang là một trong những thương hiệu uy tín được sự tin dùng của đông khảo khách hàng. Tuy nhiên,vẫn còn 1 số lượng khách hàng vẫn chưa biết cách sử dụng sao cho an toàn đảm bảo nhất. Nếu như bạn cũng đang nằm trong số khách hàng đó hãy cùng tôi tham khảo bài viết sau đây để dễ dàng sử dụng nhé.

1.Cách đấu điện bếp từ Chefs

Để bếp hoạt động ổn định an toàn có thể nói cách đấu điện là bước quan trọng nhất. Khi chúng ta đấu đúng cách bếp sẽ đảm bảo hoạt động ổn định lâu dài.

Bước 1; Đầu tiên bạn sẽ cắt cả 3 đầu nối sợi dây điện, sau đó dùng dao hoặc kéo cắt vuốt nhẹ vỏ dây điện hở lõi đồng khoảng 3cm

Bước 2; Tiếp đó bạn sẽ xoắn 3 đầu dây nguồn cho dây đồng chụm lại

Bước 3; Bạn tiến hành nối dây màu xanh đấu vào pha mát của nguồn điện.Dây màu nâu đấu vào pha nóng của nguồn điện. Cuối cùng dây màu vàng bạn sẽ đấu xuống sàn nhà đây là dây tiếp địa khi bạn nấu ăn sẽ hạn giật hay tê,

Bước 4; Bạn dùng băng dính cách điện quấn đầu nối để hạn chế dò gỉ điện hoặc vô tình 2 dây chạm vào nhau gây chập cháy.

2.Cách bật bếp từ Chefs

Để đảm bảo sử dụng hiệu quả nhất đảm bảo an toàn nhất bạn lên thực hiện theo 5 bước hướng dẫn sau.

Bước 1: Bạn lên cho thức ăn vào nồi rồi sau đó đặt lên bếp tránh trường hợp quên không cho nước hay thực phẩm vào nồi sẽ hư hại nồi và bếp ( đáy nồi có từ tính)

Bước 2 : Nhấn nút On / Off để mở bếp.

Bước 3:Sau đó bạn có thể chọn chế độ nấu tùy thuộc nhu cầu nấu nướng bằng cách vuốt trực tiếp bảng điều khiển từ trái qua phải hoặc nhấp vào nút “ + ” hoặc “ - “ tùy thuộc model bếp.

Bước 4: Sau khi nấu xong, bạn nhấn nút On /Off  để tắt bếp, bếp sẽ ngừng hoạt động.

Bước 5: Khi cánh quạt làm tẩn nhiệt bếp mát sẽ tự động ngắt.

3.Cách mở khóa bếp từ Chefs

Khi vô tình bạn kích hoạt hoạt chức năng khóa an toàn, đèn led sẽ phát sáng.Bạn sẽ không thực hiện được thao tác nấu thì làm theo các bước sau nhé.

Bước 1: Bạn dùng ngón tay nhấp vào biểu tưởng hình khóa  khoảng 10 giây. Sau đó nút khóa an toàn sẽ tự động mở ra và phát ra tín hiệu “tít” cho thấy nút khóa đã được mở.

Hoặc đối với 1 số bếp từ không có biểu tượng khóa trẻ em thì bạn hãy nhấn vào nút “P” trong khoảng 3 giây thì chức năng khóa an toàn cũng sẽ được tắt.

4. Cách hẹn giờ bếp từ Chefs

Chức năng hẹn giờ tắt bếp là tính năng vô cùng thú vị cho chị em nội trợ , nhờ nó chị em có thể làm cùng lúc nhiều việc hoặc có thể ra ngoài khi đang nấu nướng thời gian hẹn giờ tối đa cũng khác nhau.

Bước 1: bạn cần nhấp tay vào biểu tượng đồng hồ trên bếp và ấn vào biểu tượng dấu”  +” để điều chỉnh mức thời gian ý muốn.

Bước 2: Bếp của bạn sẽ nhận lệnh và sau khi hết thời gian bếp tự động tắt ngừng quá trình nấu ở đây.

5.Cách vệ sinh mặt kính bếp từ Chefs

Để đảm báo bếp bạn hoạt động ổn định sạch sẽ nhất bạn lên vệ sinh bếp mỗi khi sử dụng.

Trước khi đặt nồi lên bếp bạn dùng khăn khô lau đáy nồi rồi đặt lên mặt bếp.

Khi vô tình nước tràn ra mặt bếp bạn có thể dùng khăn khô mềm lau mặt bếp

Sau khi nấu nướng xong bạn lên dùng nước lau mặt kính và dùng khăn mềm khô lau qua mặt bếp. Như vậy mặt kính bếp nhà bạn luôn bền và sạch sẽ.

Đặc biệt bếp hoạt động xong mặt kính bếp vẫn còn nóng bạn lên hạn chế dùng khăn ướt lau mặt bếp khi bếp vẫn nóng.

Toàn bộ những vướng mắc khi sử dụng bếp từ Chefs của quý khách đã được Bếp Cường Thịnh giải đáp thông qua bài viết trên quý khách có thể tham khảo để hiểu hết về tính năng của bếp và có thể dễ dàng sử dụng hơn. Nếu như vẫn còn thắc mắc hay gặp vấn đề gì vui lòng liên hệ 0987838979 để được hỗ trợ giải đáp hoặc ghé Showroom Bếp Cường Thịnh 801 Quang Trung Hà Đông Hà Nội để được hỗ trợ cụ thế.

Bếp Cường Thịnh - Hệ Thống Phân Phối Bếp Chính Hãng

Showroom: 801 Quang Trung Hà Đông Hà Nội

Hotline: 0987 838 979

Email:cskh.bepcuongthinh@gmail.com

Website:bepcuongthinh.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét