Thứ Tư, 13 tháng 7, 2022

Máy hút mùi Canzy loại nào tốt ?

 Máy hút mùi Canzy là thương hiệu máy hút mùi được rất niều khách hàng biết đến trong những năm qua với kiểu dáng đẹp ,thiết kế sang trọng và có chất lượng tốt. Bên cạnh đó vẫn có những khách hàng chưa biết lên chọn “ Máy hút mùi Canzy loại nào tốt ? ” .Vậy hãy cùng tôi tìm hiểu dựa trên bài viết sau đấy nhé.

Ưu điểm vượt trội của máy hút mùi Canzy

  • Máy được thiết kế hiện đại, tinh tế được lắp ráp trên dây truyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu.
  • Công suất hút lớn không gây ồn ào khó chịu
  • Kích thước máy từ 600mm đến 900mm thích hợp mọi không gian bếp.
  • Máy có nhiều kiểu dáng khác nhau như: máy hút mùi đảo, máy hút mùi chữ T, máy hút mùi kính cong, máy hút mùi âm tủ, máy hút mùi cổ điển….
  • Chất liệu máy ổn định, sử dụng inox tránh han gỉ, dễ dàng vệ sinh.
  • Giá thành hợp lý phù hợp túi tiền người Việt.

1.Máy hút mùi Canzy CZ 7002G

Máy hút mùi âm tủ Canzy CZ-7002G được thiết kế kiểu dáng máy hút mùi âm tủ và đang được quý khách hàng tin dùng nhất hiện nay. Máy được thiết kế đẹp, kiểu dáng sang trọng,giá thành hợp lý giá bán lẻ hiện tại là 2.990.000Đ đây là mức giá hợp lý nhất trong các dòng máy hút mùi âm tủ,

Với công suất hút 750m3/h ,độ ồn 48Db công suất hút khỏe mà không gây ồn ào khó chịu,bảng điều khiển phím bấm 2 tốc độ giúp bạn dễ dàng điều chỉnh ngay cả khi với người già sử dụng.Toàn thân máy làm bằng inox chống han gỉ dễ vệ sinh. Với kích thước máy 700mm đây là kích thước phổ thông phù hợp không gian bếp.Máy được trang bị với 2 chế độ khử mùi than hoạt tính và hút đẩy ra ngoài nhờ có có chế độ này sẽ giúp bạn khắc phục mọi tình huống trong phòng bếp.Máy hút mùi có chế độ bảo hành 2 năm .

2.Máy hút mùi Canzy CZ 70TS

Có thể nói trong tất cả các mẫu máy hút mùi kính cong thì CZ 70TS là mẫu được bán chạy nhất hiện nay.

Máy nằm trong phân khúc giá tầm trung nhưng chất lượng luôn ổn định giao diện mẫu mã đẹp không thua kém dòng máy cao cấp.Với thiết kế điều khiển cơ 3 độ độ hút giúp bạn dễ dàng điều chỉnh chế độ mà không bị nhầm lẫn, bên cạnh đó máy được trang bị đèn led giúp quá trình nấu ăn thuận lợi hơn trong mọi thời gian nấu.

Ngoài ra công suất hút lên tới 1100m3/h mà độ ồn nhỏ hơn 40Db không gây ồn ào khó chịu cho khách hàng. Vỡi công suất hút lớn khi bạn chế biến món ăn phức tạp không còn e ngại mùi lồng lặc luôn giữ không gian bếp trong lành an toàn đảm bảo sức khỏe.

Giá bán lẻ: 4.200.000 VNĐ

3.Máy hút mùi Canzy CZ MLH670

Máy hút mùi Canzy CZ MLH670 được nhập khẩu từ Malaysia. Máy được thiết kế sang trọng thân máy với thiết kế kiểu dáng kính cong gắn tường đẹp mắt với chất liệu inox chống han gỉ dễ vệ sinh,phần kính sử dụng  kính cường lực chịu nhiệt, chịu lực rất cao. Với kích thước 70cm phù hợp với những không gian rộng rãi sẽ tăng thêm vẻ sang trọng cho gian bếp của bạn.

 Máy hút mùi Canzy CZ MLH670 sử dụng bảng điều khiển cảm ứng 3 tốc độ hút phù hợp đảm bảo hút sạch mùi cho không gian bếp nhà bạn. Được trang bị 2 đèn led giúp chiếu sáng công việc nấu ăn thêm thuận lợi, dễ dàng hơn. Lưới lọc mỡ bằng inox ngăn chặn triệt để mùi, bụi lọt vào bên trong máy gây hỏng động cơ. Tấm lưới này có thể tháo rời để vệ sinh một cách dễ dàng.

Máy sử dụng 2 chế độ hút là hút mùi trực tiếp tức mùi được đẩy ra ngoài theo đường ống thoát hoặc khử mùi bằng than hoạt tính sẽ giúp cho không khí trong phòng bếp luôn sạch sẽ.Ngoai ra chế độ bảo hành 2 năm bạn có thể yên tâm sử dụng

4.Máy hút mùi Canzy CZ VT70

Máy hút mùi Canzy CZ VT70 có kích thước 700 mm, thân máy được làm bằng inox cao cấp chống han gỉ dễ dàng vệ sinh. Máy được thiết kế kiểu dáng chữ T hiện đại với màu sắc sang trọng đẹp mắt. Máy phù hợp với không gian vừa và rộng của mọi gia đình

Bảng điều khiển dạng cảm ứng ẩn sang trọng để bạn có thể điều chỉnh dễ dàng với thao tác phím cảm ứng 3 cấp độ.Ngoài ra máy được trang bị tính năng vẫy tay điều khiển thông minh và có hệ thống đèn led giúp chúng ta nội trợ dễ dàng quan sát khi chế biến món ăn.

Lưới lọc của máy hút mùi gồm 3 lớp làm bằng inox có tác dụng lọc sạch mỡ ra khỏi hơi từ thức ăn bay lên, ngăn ngừa dầu mỡ hơi khói bay vào động cơ của máy  giúp được động cơ bên trong khỏi bị bám mỡ hoạt động ổn định hơn.

Trên đây Bếp cường Thịnh chúng tôi vừa chia sẻ tới các bạn những mẫu hút mùi đang được khách hàng sử dụng nhiều nhất. Quý khách có thể tham khảo trước khi đưa ra lựa chọn tất cả các mẫu đều được trưng bày tại Showroon Bếp Cường Thịnh địa chỉ 801 Quang Trung – Hà Đông – Hà Nội tại đây chúng tôi chuyên cung cấp thiết bị nhà bếp như: bếp từ, máy hút mùi, chậu vòi rửa bát,máy rửa bát….

Quý khách vui lòng Truy cập ngay https://bepcuongthinh.vn  hoặc hotline 0987838979 để được đặt hàng và tư vấn miễn phí.

Bài viết liên quan:

Bảng giá máy hút mùi Canzy chính hãng mới nhất.

Đại lý máy hút mùi Canzy uy tín tại Hà Đông

0 nhận xét:

Đăng nhận xét