Thứ Tư, 6 tháng 4, 2022

Chậu rửa bát 2 hố giá rẻ tại Hà Nội

 Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng chậu với kiểu dáng và mẫu mã khác nhau,vì vậy giá thành sẽ chênh lệch khác nhau, khách hàng rất khó lựa chọn. Để giúp khách hàng có sự lưa chọn tinh tế nhất Bếp Cường Thịnh xin giới thiệu các mã “ Chậu rửa bát 2 hố giá rẻ tại Hà Nội ”  để khách hàng dễ dàng lựa chọn hơn.Hãy tham khảo bài viết sau trước khi quyết định mua bạn nhé.

1.Chậu rửa bát Korea 7843 ( giá 750K)

Chậu rửa bát Korea 7843 là thương hiệu nổi tiếng của Đài Loan, có thiết kế sang trọng đang được khách hàng tin dùng nhất hiện nay. Đây là mẫu chậu có kích thước phổ thông phù hợp mọi không gian bếp như nhà đất hoặc căn hộ chung cư với kích thước cắt đá là 750x400mm.Chậu sử dụng chất liệu inox cao cấp quá trình sử dụng không bị han gỉ và dễ vệ sinh.

Mặt chậu sáng bóng , thiết kế chậu kiểu dáng 2 hố tròn bạn dễ dàng vệ sinh hơn,hơn thế bộ xi phông chịu nhiệt, bạn đổ trực tiếp dầu mỡ nóng mà không hề ảnh hưởng tới chất lượng bộ xi phông,bộ lọc rác inox cao cấp tránh gây tắc, trào ngược mùi gây khó chịu.

2.Chậu rửa bát Kagol 7139 ( giá 650k)

Chậu rửa bát Kagol 7139 có thiết kế sang trọng với 2 hố rộng rãi rất tiện lợi trong quá trình sử dụng,chậu được sử dụng chất liệu inox 304 chống gỉ, dễ vệ sinh , không bám bẩn. Chất liệu không chứa thành phần chì nên an toàn khi sử dụng, khi bạn sử dụng chậu trong thời gian khá dài chậuvẫn luôn mới không bị ăn mòn, không đổi màu với mọi nguồn nước .Mặt chậu dày 0.6 mm,Bộ xiphong và bát rác đạt tiêu chuẩn cao đảm bảo những vấn đề như không bị sộc mùi khó chịu quay ngược trở lại, giữa các lớp đều có roăng cao su mềm dẻo giúp cho chậu không bị dò rỉ nước không gây khó chịu. không làm rò rỉ nước khi sử dụng.

3.Chậu rửa bát Kagol 6737 ( giá 600)

Chậu rửa bát Kagol 6737 thuộc dòng chậu dập sử dụng chất lượng inox cao cấp mà giá thành phù hợp với 600.000Đ chậu đang thu hút lượng khách tiêu dùng .Chậu được thiết kế 2 hố lệch, 1 bên to, 1 bên nhỏ giúp người dùng tiết kiệm nước, tiết kiệm thời gian trong quá trình sử dụng, độ sâu của chậu lý tưởng, khi bạn xả nước sẽ không bị bắn té ra sàn mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Với kích thước chậu 67x37cm đây là kích thước lý tưởng cho những không gian bếp nhỏ hẹp mà vẫn sử dụng được mẫu chậu đôi.

Chậu có bảo hành 3 năm quý khách yên tâm sử dụng sản phẩm

4.Chậu rửa bát Kagol 9245 ( giá 1,2tr)

Chậu rửa bát Kagol 9245 là sản phẩm đang được khách hàng tin dùng nhất hiện nay với thiết kế chậu hài hòa trang nhã  với mẫu mã bắt mắt đã chinh phục khách hàng cho dù khó tính nhất. Chậu được thiết kế 2 hố 1 hố to 1 hố nhỏ khi bạn sử dụng sẽ tiện lợi hơn, tiết kiệm thời gian tiết kiệm nước khi bạn có nhu cầu dùng ít bạn xả nước vào hố chậu nhỏ sẽ nhanh đầy hơn.Ngoài ra,bên góc tay phải chậu có thêm bàn chờ chúng ta có thể rửa và đặt trực tiếp thực phẩm lên bàn chờ rất tiện dụng cho quá trình bếp núc của chị em.

Đặc biệt khi mua chậu đều có phụ kiện đi kèm là bộ xiphong chịu nhiệt cao, bát giác bằng inox thoát nước rất nhanh không bị trào ngược mùi, không gây khó chịu.Thêm vào đó chậu được bảo hành 3 năm và bảo trì trọn đời sản phẩm.

Bài viết trên chúng tôi đã giới thiệu tới bạn những mẫu chậu đang được khách hàng tin dùng nhất hiện nay. Bên cạnh đó, chúng tôi nêu ra kích thước từng mã chậu phù hợp với mọi không gian bếp. Bạn hãy ghé trực  trực tiếp Showroom Bếp Cường Thịnh 801 Quang Trung – Hà Đông – Hà Nội để được xem trực tiếp sản phẩm và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé! Khách mua online vui lòng liên hệ 0987838979 để được hỗ trợ.

Bếp Cường Thịnh – Hệ thống phân phối bếp chính hãng

Số 801 Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội

ĐT: 0987 838 979                      

Email: cskh.bepcuongthinh@gmail.com

Website:bepcuongthinh.vn

Bài viết liên quan:

Mua chậu rửa bát Inox ở đâu tốt giá rẻ

Bán chậu rửa bát Inox giá rẻ tại Hà Đông

0 nhận xét:

Đăng nhận xét