Thứ Sáu, 18 tháng 3, 2022

Địa chỉ bán bếp từ đôi giá rẻ tại Hà Nội.

 Tính đến thời gian này giá gas ở Hà Nội đang ở mức 480k/1 bình và còn có thể cao hơn rất nhiều.Vì vậy rất nhiều khách đang có nhu cầu đổi sang dùng bếp từ,nhưng vẫn còn băn khoăn vì chưa biết “Địa chỉ bán bếp từ đôi giá rẻ tại Hà Nội “ uy tín đảm bảo chĩnh hãng .Hãy tham khảo bài viết dưới đây của Bếp cường Thịnh để có lựa chọn phù hợp nhất nhé.

Bếp từ hiện nay là sự lựa chọn của rất nhiều người nội trợ bởi những tính năng ưu việt của nó mang lại tới người tiêu dùng.Hiện nay trên thị trường có vô vàn sự lựa chon về các hãng  bếp làm cho khách hàng trở lên bối rối không biết lên chọn model bếp nào.

1.Bếp từ dương Smaragd 2868 giá 3,2 triệu

Bếp có thiết kế tinh tế mặt kính bếp đen bóng sang trọng chịu lực chịu nhiệt cao dễ vệ sinh.Bếp có tổng công suất 3100W giúp khách hàng nấu nướng nhanh hơn, tiết kiệm thời gian việc chế biến các món ăn phứ c tạp không còn ngại nữa.

Bếp có thiết kế 2 vùng nấu từ khác nhau, giúp những gia đình đông người mà vẫn có thể chế biến được nhiều món ăn đa dạng, rút ngắn thời gian nấu. Bếp lắp dương giúp dễ sử dụng hơn.

Bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén, riêng biệt dạng vuốt trượt Slide rất dễ sử dụng với mọi lứa tuổi,

Đặc biệt đối với những gia đình ngại cắt khoét đá thì đây là 1 sự lựa chọn hoàn hảo, bếp được lắp dương hoàn toàn trên mặt đá mà vẫn phát huy được tất cả những tính năng vốn có ,giữ được sự sang trọng của căn bếp của gia đình mình.

2.Bếp từ Sato SIH 265 giá 3.550.000Đ

Bếp từ Sato SIH 265 là sản phẩm  của công nghệ Nhật Bản và được sản xuất tại Việt Nam chính vì vậy chất lượng của bếp khá ổn định. Mặt kính bếp thiết kế đen bóng màu đen sáng bóng dễ vệ sinh.

Thông số kỹ thuật:

  • Thiết kế đột phá về kiểu dáng, kết cấu vững chắc.
  • Mặt kính thiết kế sang trọng, chịu nhiệt lên tới 700°C, chống trầy xước, chống bám dầu mỡ, vệ sinh dễ dàng.
  • Mạch công suất 2 lớp kết hợp công nghệ SMD tính năng vượt trội.
  • Mạch điều khiển Slider cảm ứng điện dụng với 9 mức công suất.
  • Mâm điện từ dùng 100% dây đồng tạo hiệu suất tối đa, tiết kiệm điện năng.
  • Thân máy phía dưới chế tạo bằng nhựa nguyên sinh, ưu điểm làm mát sản phẩm khi sử dụng.

3.Bếp từ Canzy CZ 06I giá 3.7 00.000Đ

Bếp từ Canzy CZ06I nằm trong phân khúc bếp từ đôi giá rẻ thuộc thương hiệu của Canzy mẫu bếp này từ trước đến nay được sự tin dùng của đông đảo lượng khách hàng, bởi kiểu dáng chất lượng mà nó mang tới cho người tiêu dùng.

Mặt kính bếp sử dụng kính Ceramic đen bóng có khả năng chịu lực chịu nhiệt tốt,kính được vát 4 cạnh làm nổi bật lên sự sang trọng của bếp. Bàn phím cảm ứng độc lập cho từng vùng nấu tiện lợi dễ dàng sử dụng phù hợp với mọi lứa tuổi nấu .

Với kích thước bếp 730x430(cm),kích thước khoét đá 680x380(cm) đây là kích thước phổ thông phù hợp mọi căn bếp.Với kích thước này bạn có thể lắp âm hoặc đặt dương trên bàn đá tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mỗi gia đình.

Bên cạnh đó bếp cũng được trang bị tính năng thông minh không hề thua kém bếp nhập khẩu: khóa trẻ em, cảnh báo nhiệt dư, booster vùng nấu, tự ngắt bếp không có nồi……Chế độ bảo hành 3 năm đổi mới 7 ngày đầu nếu lỗi của nhà sản xuất

4.Bếp từ Fandi 226I giá 3.900.000Đ

Bếp từ Fandi FD226I hiện đang là sản phẩm được đông đảo khách hàng tin dùng nhất hiện nay bởi thiết kế kiểu dáng sang trọng, Bếp được thiết kế bảng điều khiển độc lập riêng biệt cho từng vùng nấu.Mặt kính bếp sử dụng kính Ceramic có khả năng chịu lực chịu nhiệt cao.Bề mặt chịu được cú sốc nhiệt cao ,chịu được sự thay đổi nhiệt đột ngột.

 Bếp từ Fandi FD-226I thiết kế gồm 2 vùng nấu với tổng công suất bếp 4000W, vùng nấu 2 bên mỗi bên đạt công suất tối đa 2000W, giúp bạn nấu ăn nhanh hơn tiết kiệm thời gian.Bên cạnh đó bếp được trang bị tính năng inverter tiết kiệm điện năng giúp bếp hoạt  động ổn định, làm giảm lượng tiêu thụ điện năng ,tiết kiệm chi phí sinh hoạt.

Bếp được sử dụng bảng điều khiển cảm ứng hiện đại với dải công suất chia nhỏ từ 1 đến 9, tất cả các chương trình nấu đều được hiển thị đèn nét rõ ràng,việc điều chỉnh chế độ nấu trở lên thú vị hơn,chế  biến sẽ dễ dàng hơn…..

Ngoài ra bếp được tích hợp các tính năng như: tự nhận diện đáy nồi,tự ngắt bếp không có nồi,cảnh báo nhiệt dư…..

Bài viết trên Bếp Cường Thịnh đã giới thiệu cho khách hàng những model bếp từ đôi giá rẻ mà chất lượng ổn định. Hãy tham khảo bài viết trên nhé dựa vào những chia sẻ đó bạn sẽ có cái nhìn khách quan nhất về sản phẩm mình đang lựa.Click trực tiếp bepcuongthinh.vn để biết được cụ thể những chương trình khuyến mãi của từng model nhé.

Nếu các bạn đang có nhu cầu cần tư vấn mua hàng hoặc cần giải đáp thắc mắc liên quan tới thiết bị nhà bếp xin vui lòng liên hệ 0987 838 979. Để được hỗ trợ cụ thể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét