Chủ Nhật, 5 tháng 12, 2021

Nồi nào sử dụng được cho bếp hồng ngoại

 Nồi nào sử dụng được cho bếp hồng ngoại”. Đây là điều khách hàng qua n tâm nhất hiện nay bởi thông thường khách hàng đều đánh giá rằng bếp hồng  ngoại  không kén nồi và mọi loại nồi thì đều nấu được trên bếp.Vậy thực hư thế nào chúng ta cùng Bếp Cường Thịnh tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé.

Ưu điểm bếp hồng ngoại

  • Giúp người dùng nướng trực tiếp thức ăn trên bếp hồng ngoại.
  • Bếp làm nóng nhanh tiết kiệm năng lượng tiết kiệm thời gian
  • Được tích hợp đầy đủ tính năng: hẹn giờ tắt bếp,cảnh báo nhiệt dư,tự động ngắt bếp khi quá tải điện…
  • Đặc biệt bếp hồng ngoại không kén nồi như bếp từ.
  • Giá thành hợp lý

 

Bếp hồng ngoại có kén nồi không ?

Có thể nói đây là một trong những thắc mắc đầu tiên của khách hàng khi muốn mua bếp hồng ngoại.

Với các loại nồi : nồi nhôm, nồi gang, nồi inox, đất, thủy tinh…đấy là những loại nồi đều có thể nấu được trên bếp hồng ngoại. Tuy nhiên, với những chiếc nồi nhôm  khả năng dẫn nhiệt tốt nhưng đáy quá mỏng nên khi nấu ăn sẽ dễ bị cháy, đồ ăn sẽ không được ngon,bởi vậy nếu nấu bằng chiếc nồi này quý khách có thể để ý nhiều hơn. Ngoài ra với loại chảo : Chảo gang, chảo đá, chảo thủy tinh,…..bạn đều có thể nấu được trên bếp hồng ngoại.

Đặc biệt với mọi chiếc nồi có đáy phẳng, không cong, lồi lõm…khi chúng ta đặt lên bếp nồi không bị nghiêng bị đổ thì chúng ta vẫn có thể nấu được trên bếp hồng ngoại.

Loại nồi nào không sử dụng được trên bếp hồng ngoại

Đối với bếp từ, bạn phải sử dụng các loại nồi, chảo có đáy nhiễm từ như nồi bằng chất liệu inox, gang tráng men…mới nấu được.

Nhưng với bếp hồng ngoại thì khác bạn có thể dùng được tất cả mọi loại nồi kể cả nồi đất nung, thủy tinh, nhôm hay thậm chí bạn có thể nướng thực phẩm trực tiếp trên bề mặt bếp.

Tuy nhiên vẫn có 1 số nồi mà bếp hồng ngoại không thể đun nấu được, khi bạn đặt nồi đó lên bếp sẽ báo lỗi. Hoặc do nồi cong vênh  hoặc đường kính quá lớn, làm giảm hiệu quả đun nấu. Nồi dùng cho bếp hồng ngoại phải có đáy phẳng và đường kính từ 10cm - 26cm, nếu như nồi quá to hoặc quá nhó cũng không thể nấu trên bếp hồng ngoại được.

Bản thân bếp hồng ngoại có khả năng làm nóng rất nhanh nên khi nấu ăn bạn lên cho thực phẩm vào nồi trước tránh tình trạng đặt nồi trước sẽ bị cháy đáy nồi sau đó việc chế biến các món ăn mất độ ngon của các món ăn.

Chính vì vậy bạn vẫn nên sử dụng các loại nồi đạt tiêu chuẩn để tránh tình trạng bếp hồng ngoại không nhận nồi nhé.

Nồi nào sử dụng được cho bếp hồng ngoại

Bếp hồng ngoại không kén nồi nên bạn có thể sử dụng tất cả các loại nồi bằng chất liệu inox, gang, thủy tinh… Ngoài ra quý  khách hàng có thể tận dụng được những chiếc nồi cũ của mình để phục vụ việc chế biến các món ăn.

Tuy nhiên, khi tận dụng những chiếc nồi cũ bạn vẫn cần chú ý xem đáy nồi có phẳng không , có chịu được chịu nhiệt tốt không và đường kính nồi có phù hợp vùng nấu bếp để tránh thất thoát nhiệt.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về bộ nồi nấu được trên bếp hồng ngoại quý khách có thể dựa vào bài viết trên để mua được những bộ nồi thích hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhé.Hãy đến với Bếp Cường Thịnh để mua được những sản phẩm ưu việt nhé .Tại đây chúng tôi là đại lý cấp 1 chung cung cấp thiết bị nhà bếp chính hãng gía thành hợp lý nhất mời quý khách ghé qua Showroom 801 Quang Trung Hà Đông Hà Nội để thực tế trải nghiệm hoặc liên hệ ngay 0987838979 để hỗ trợ tư vấn.

Bếp Cường Thịnh – Hệ thống phân phối bếp chính hãng

Số 801 Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội

ĐT: 0987 838 979                       

Email: cskh.bepcuongthinh@gmail.com

Website:bepcuongthinh.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét