Thứ Sáu, 5 tháng 11, 2021

Mua bếp từ Bosch chính hãng ở đâu tại Hà Nội ?

 Bếp từ Bosch là thương hiệu hàng đầu của Đức người tiêu dùng chắc đã quá quen thuộc với các sản phẩm của Bosch.Bởi những gì Bosch mang tơí cho chúng ta thật hoàn hảo.Nhưng bên cạnh đó nhiều khách hàng còn chưa biết lên ” Mua bếp từ Bosch chính hãng ở đâu tại Hà Nội ?”. Vậy đâu mới là địa chỉ uy tín tin cậy.Hãy để Bếp Cường Thịnh giải đáp giúp bạn mọi thắc mắc nhé.

1.Một số cty nhập khẩu phân phối Bosch uy tín tại Việt Nam

Bosch không chỉ mang đến những trải nghiệm vượt trội, các giải pháp tối ưu mà còn là chất lượng và có dịch vụ hậu mãi chu đáo từ các nhà phân phối được ủy quyền.Với nhiều năm qua các công ty nhập khẩu như: HMH,thế giới bếp,EUI,G7… là những hãng luôn đồng hành cùng bosch các nhà phân phối đã không ngừng nỗ lực tìm kiếm góp phần xây dựng thương hiệu Bosch.

2.Chọn mua bếp từ Bosch có chất lượng tốt như PUJ631BB2E, PID675DC1E…

Bếp từ Bosch PUJ631BB2E được thiết kế ba vùng nấu có xuất xứ Tây Ban.Mặt kính được sử dụng mặt Schott ceran vát cạnh độ bền cao của Đức, có khả năng chịu lực,chịu nhiệt tốt, chống va đập, chống trầy xước. Toàn bộ linh kiện bếp được sử dụng linh kiện cao cấp chính vì vậy bếp hoạt động rất ổn định.Tổng công suất bếp lên tới 6.800W,công suất vùng nấu lần lượt là 2.600W,2.200W,1.400W.

Hơn nữa để tiết kiệm thời gian cũng như điện năng tiêu thụ bếp được thiết kế thêm tính năng Booster đẩy công suất lên mức tối đa, tăng tốc thời gian đun nấu.

Bếp được thiết kế bảng điều khiển TouchSelect dạng phím cộng trừ cảm ứng thông minh giúp người dùng dê sử dụng và lựa chọn trực tiếp đến 17 cấp độ nấu ăn nhanh chóng.

Bếp từ Bosch PID675DC1E là dòng sản phẩm thuộc Seri 8 và được nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha,Hiện tai bếp đang bán với giá 18.000.000Đ đây là mức gía hợp lý nhất cho dòng Seri này.

Bếp được thiết kế bởi 3 vùng nấu với công suất nấu lớn thích hợp với những gia đình có từ 5 đến 7 người.

Bosch được trang bị chức năng chiên xào rán tự động điều chỉnh nhiệt độ của chảo với 5 mức nhiệt độ phù hợp với từng món ăn chiên xào rán khác nhau đảm bảo món ăn xào rán được ngon và  theo ý muốn.

Bếp được có 17 cấp độ nấu được chia nhỏ các mức nhiệt nấu thành 17 mức cấp nhiệt được chia nhỏ đến 0.5 (như 1;1.5; 2...9) thuận tiện cho việc điều chỉnh nhiệt phù hợp cho nhiều món ăn nấu khác nhau. Đồng thời tiết kiệm tối đa điện năng và thời gian cho người nội trợ.

Bếp được trang bị đầy đủ tính năng thông minh đáp ứng nhu cầu của mọi gia đình.

  • Chức năng bộ nhớ : bếp sẽ ghi nhớ mức công suất đang nấu và các tính năng cài đặt trên bếp nếu bếp vô tình bị tắt thì khi bật lại , bếp hoạt động trở lại với cài đặt trước đó.
  • Chức năng nhận diện vùng nấu: khi đặt nồi từ trên bếp,bếp sẽ tự nhận diện vùng nấu, bạn chỉ cần thao tác chọn vùng nấu.
  • Tính năng hẹn giờ khi đang nấu: tính năng này bạn có thể làm việc khác cùng 1 lúc.
  • Khóa trẻ em: khi nhiều gia đình có trẻ nhỏ vô tình sờ vào bếp không gây ảnh hưởng gì cho trẻ.
  • Chức năng  cảnh báo nhiệt dư (H/h)
  • Có tính năng chống trào khi nước trào ra bảng điều khiển bếp sẽ tự động ngắt.

3.Chế độ bảo hành Bosch ra sao ?

Trường hợp được bảo hành

  • Bếp còn trong thời hạn bảo hành và bảo hành khi bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất
  • Bảo hành được áp dụng từ khi khách hàng mua hàng và kích hoạt tem bảo hành, tem bảo hành còn nguyên vẹn không có vết tẩy xóa, rách..
  • Trong thời gian bảo hành, các linh kiện hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất sẽ được sửa chữa hoặc thay thế miễn phí tại nhà hoặc tại trung tâm bảo hành.

Trường hợp không được bảo hành

  • Trường hợp tự ý sửa chữa, thay thế linh kiện không chính hãng hoặc thay đổi cấu trúc sản phẩm của nhà sản xuất.
  • Trường hợp do sử dụng thiết bị trong môi trường nguồn điện không ổn định hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây ra như : sét đánh, ngập nước, cháy nổ….
  • Trường hợp mất,hỏng các phụ kiện đi kèm như : bóng đèn, mặt kính, trầy xước, ố vàng, han gỉ,…trong quá trình sử dụng.
  • Trường hợp do côn trùng xâm nhập gây ra như : chuột, gián, mối, côn trùng chui vào cắn mạch điện.
  • Trường hợp tem bảo hành bị rách, tẩy xóa, hoặc bị bóc ra khỏi bếp.

Đặc biệt tất cả sản phẩm bếp từ của Bosch đều đươc bảo hành chính hãng 3 năm tại nhà và đổi mới 7 ngày đầu nếu lỗi nhà sản xuất. Bảo trì trọn đời sản phẩm.

4.Địa chỉ đại lý phân phối bếp từ Bosch chính hãng tại Hà Nội

Showroom Bếp Cường Thịnh 801 Quang Trung Hà Đông Hà Nội là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp thiết bị nhà bếp uy tín luôn đặt chất lượng làm tiêu trí hàng đầu.Showroom của chúng tôi là một trong những nhà phân phối của Bosch. Ngoài ra tại đây chúng tôi còn là nhà phân phối của rất nhiều thương hiệu Munchen,Topy,Fasster,Kocher,Chefs….. Đây đều là các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường rất nhiều năm qua.Là nhà phân phối các hãng chúng tôi đều có giấy ủy quyền giấy chứng nhận của hãng rõ ràng.Tất cả các sản phẩm đều được trưng bày tại cửa hàng.Quý khách có thể ghé qua trải nghiệm sản phẩm hoặc click bepcuongthinh.vn để tham khảo sản phẩm.

Trên đây là một số chia sẻ của chúng tôi tới khách hàng, hi vọng bài viết trên sẽ giúp quý khách sẽ cân nhắc được đâu là đại lý chính hãng của Bosch. Khách hàng ở khu vực lân cận: Hoàng Mai, Mỹ Đình, Cầu Giấy, Thanh Trì…. Không có thời gian trải nghiệm xin liên hệ ngay 0987838979 để được tư vấn cụ thể.

Bếp Cường Thịnh – Hệ thống phân phối bếp chính hãng, cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp tận tâm

ĐT: 0987 838 979

Địa chỉ: 801 Quang Trung Hà Đông Hà Nội

Email:cskh.bepcuongthinh@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét