Thứ Bảy, 2 tháng 10, 2021

Máy hút mùi âm tủ loại nào tốt, chạy êm nhất hiện nay

 Nhà bạn chưa có máy hút mùi? Bạn được người thân giới thiệu về máy hút mùi âm tủ nhưng bạn vẫn lăn tăn chưa biết lên mua máy hút mùi âm tủ của hãng nào và loại nào tốt.Vậy mời bạn tham khảo đoạn chia sẻ sau của bếp Cường Thịnh  để  xem ” Máy hút mùi âm tủ loại nào tốt, chạy êm nhất hiện nay ?”.Chúng ta cùng nhau tìm hiểu bạn nhé.

Giới thiệu về máy hút mùi

Hiện nay máy hút mùi âm tủ là thiết bị bếp khá quan trọng nó có chức năng hút sạch mùi dầu mỡ mùi thức ăn khi ta nấu nướng nó còn bảo vệ tủ bếp giúp tủ bếp không bị bám cặn bám dầu mỡ ngoài ra giúpkhông gian phòng bếp luôn sạch sẽ không bị ám bởi mùi thức ăn.

Ưu điểm máy hút mùi âm tủ

  • Máy có thiết kế nhỏ gọn sang trọng phù hợp mọi không gian bếp
  • Công suất máy hút mùi vừa phải không quá lớn
  • Máy tiện lợi khi sử dụng có thể kéo ra kéo vào
  • Với công suất hút vừa phải không gây tiền ồn quá lớn.
  • Gía thành hợp lý thích hợp túi tiền người Việt.

Máy hút mùi Munchen AM 692

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy hút mùi cao cấp với chất lượng mẫu mã đẹp để cho bạn thỏa sức lựa chọn.Nhưng máy hút mùi âm tủ Munchen AM 692 vẫn là lựa chọn hàng đầu của quý khách hàng.

Là thiết bị bếp đầy công dụng với kích thước 700mm là kích thước phổ thông phù hợp với mọi không gian bếp.Máy hút mùi âm tủ AM 692 đang bán với giá 4.600.000Đ đây là mức giá thành phù hợp với kinh tế gia đình việt chúng ta.

Máy hút mùi Munchen AM 692 được trang bị một động cơ tuabin đôi tạo ra một công suất hút mùi cực lớn lên đến 780m3/h, độ ồn 38Db nên khi hoạt động máy  không gây ra tiếng ồn khó chịu cho người dùng. Đi kèm với đó là công nghệ cách âm, giảm độ ồn đến mức tối thiểu.

Máy hút mùi Cata TF 2003 - 70cm

Máy hút mùi Cata TF 2003-70 cm là sản phẩm của thương hiệu Cata nổi tiếng từ Tây Ban Nha và được người tiêu dùng Việt rất yêu thích.

Máy được thiết kế kiểu dáng âm tủ gắn tường, sử dụng chất liệu inox  sang trọng. Mặt nhôm Duralum chống vân tay cao cấp. Máy rất tiện ích kéo ra khi cần sử dụng và đóng vào sau khi dùng rất tiện lợi và gọn gàng.Lươí lọc nhôm làm bằng inox 304 giúp bạn vệ sinh dễ dàng. Phím công tắc bật tắt 2 mức công suất hút và phím đèn được thiết kế nhỏ gọn ở 2 bên thành máy rất tiện lợi khi sử dụng .

Với công suất hút 600m3/h công suất hút khỏe không gây ồn ào khó chịu cho bạn.Độ ồn của máy là 44DB  tùy vào mức công suất hoạt động. Đây là độ ồn trong mức cho phép không làm ảnh hưởng trong quá trình hoạt động máy.

Đặc biệt máy hút mùi được bảo hành tận 24 tháng và bảo trì trọn đời sản phẩm khi gặp bất kỳ vấn đề gì liên hệ ngay 0987838979 để hỗ trợ.

Máy hút mùi Bosch DFT63AC50

Máy hút mùi Bosch DFT63AC50 là dòng sản phẩm máy hút mùi âm tủ Bosch đang được sử dụng ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Máy được thiết kế nhỏ gọn tiết kiệm tối đa diện tích,vỏ máy được làm bằng inox không gỉ, chống bám bẩn, chống bám vân tay, dễ dàng vệ sinh giúp sản phẩm luôn bền bỉ.

Máy có công suất hút 360m3/h với 3 tốc độ hút dễ dàng điều chỉnh giúp khử sạch mùi dầu mỡ và các mùi khó chịu chất độc hại ra khỏi căn bếp.Lưới lọc dầu mỡ bằng inox chống han gỉ giúp bạn vệ sinh dễ dàng hơn ngoài ra ngăn dầu mỡ đi sâu vào động cơ máy.Máy được trang bị đèn Led chiếu sáng dễ bạn dễ quan sát khi nấu nướng.

Máy hút mùi đang được chị em sử dụng ưa chuộng bởi những tính năng mang tới cho người tiêu dùng mà giá chỉ với 4.500.000Đ là mức giá phù hợp túi tiền chị em.

Máy hút mùi Faster SYP 7222B

Máy hút mùi Faster SYP 7222B đang là mẫu được khách hàng sử dụng nhiều nhất hiện nay.Máy được thiết kế kiểu dáng âm tủ được lắp chìm trong tủ bếp.Máy được thiết kế kiểu kéo ra khi sử dụng đẩy vào khi đã sử dụng xong rất tiện ích làm không gian bếp trở lên sang trọng hơn.Thân máy làm làm bằng thép không gỉ giúp cho máy trông như mới trong khi thời gian sử dụng máy đã khá dài.

Với kích thước 700mm đây là kích thước phổ thông phù hợp mọi không gian bếp. Máy sử dụng động cơ turbin đôi trong hộp khép kín, bảo vệ hoàn hảo cho máy hoạt động.Ngòai ra với công suất hút 600m3/h mà độ ồn chỉ có 60db khi hoạt động máy chạy rất êm không gây tiếng ồn làm chị em khó chịu.

Tấm lưới lọc bằng kim loại nhiều lớp, có thể tháo lắp, tiện lau chùi,dễ vệ sinh thường xuyên. Lưới  lọc hợp kim Aluminium 3 lớp có tác dụng giữ mọi bụi bẩn, dầu mỡ và hơi nước máy lọc được.

Trên đây là các model máy hút mùi âm tủ bán chạy nhất hiện nay,hoạt động êm ái của Bếp Cường Thịnh muốn giới thiệu cho quý khách hàng.Quý khách có thể qua trực tiếp cửa hàng để trải nghiệm sản phẩm.Tất cả sản phẩm đều là hàng chính hãng và được trưng bày tại showroom 801-Quang Trung Hà Đông-Hà Nội.

Hi vọng dựa trên bài viết trên quý khách hàng sẽ lựa được chiếc máy hút mùi phù hợp với gia đình mình.Quý khách có thắc mắc gì thêm xin liên hệ 0987838979 để tư vấn cụ thể. hoặc click becuongthinh.vn để tham khảo từng sản phẩm.

Link nguồn:https://bepcuongthinh.vn/may-hut-mui-am-tu-loai-nao-tot-chay-em-nhat-hien-nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét