Thứ Hai, 17 tháng 5, 2021

Bếp từ Bosch xuất xứ ở đâu ? có phải của Đức không ?

 Bếp từ Bosch xuất xứ ở đâu ? có phải của Đức không ? vẫn đang là vấn đề khách hàng băn khoăn.Bởi các sản phẩm Bosch ghi xuất xứ nhập khẩu khác nhau vậy lên bếp từ Bosch xuât sứ ở đâu? vẫn luôn là tâm điểm khiến khách hàng quan tâm.Thực hư ra sao thì chúng ta tham khảo đoạn viết sau đây của Bếp Cường Thịnh nhé!

Bosch là thương hiệu xuất phát từ Đức, hiện diện trên thị trường trong suốt nhiều năm qua, với nhiều dòng sản phẩm thiết bị như: máy rửa bát,máy hút mùi ,lò nướng, bếp từ…. Các sản phẩm của bosch luôn được bán chạy nhất và cũng là thương hiệu số 1 tại Châu Âu về thiết bị gia dụng cao cấp, từ đó bếp từ Bosch đã gây dựng được uy tín, tên tuổi trong lòng người tiêu dùng.

Xuất sứ bếp từ Bosch

Bếp từ Bosch mang thương hiệu bếp từ cao cấp của Đức .Hiện nay, các sản phẩm bếp từ Bosch có 2 xuất xứ chủ yếu là: bếp từ Bosch xuất xứ Tây Ban Nha và xuất xứ Trung Quốc. Nguồn gốc của các sản phẩm được biểu hiện rõ trên xuất xứ trên từng sản phẩm.

Bếp từ Bosch xuất xứ Trung Quốc

Tính đến thời điểm hiện nay có duy nhất 1 model bếp từ Bosch được xản xuất tại Trung Quốc là mã PPI82560MS, đây là model duy nhất được thiết kế 2 vùng nấu với  kích thước bề mặt: 76x45cm, kích thước cắt đá: 70x40cm phù hợp không gian bếp.

Bên cạnh đó công suất bếp lên tới 3600W bếp bên trái 2200W,bếp phải là 1400W và đẩy booter lên 3200W việc nấu nướng của chị em nhanh hơn tiết kiệm thời gian.

Bếp được sử dụng bảng điều khiển Direct Select touch control với 9 mức điều chỉnh giúp điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng và hiệu quả.

Bếp được sử dụng mặt kính  Schott Ceran của Đức, mài vát trên dưới,và  2 thành bo viền tạo sự mềm mại thẩm mỹ cho bếp.

Hơn thế nữa model này được trang bị cho mình đầy đủ tính năng thông minh như:

  • Tự nhận diện kích thước nồi để điều chính công suất phát
  • Tính năng booster tăng công suất tối đa ,9 mức điều khiển công suất
  • San nhiệt chống quá tải điện năng 3600W
  • Bếp trái công suất 2200W, Booster 3200W
  • Bếp phải công suất 1400W, Booster 2000W
  • Tắt bếp nếu bị quá nhiệt
  • Cảnh báo nóng H/h cho từng mức độ nhiệt
  • Hẹn giờ tắt bếp đến 99 phút

Bếp từ Bosch xuất xứ Tây Ban Nha

Phần lớn các model bếp từ đều xuất xứ tại Tây Ban Nha.Những model  bếp từ Bosch có xuất  xứ Tây ban Nha thường được thiết kế bởi 3,4 vùng nấu tiện ích với công nghệ chuẩn Châu Âu. Những sản phẩm được nhập khẩu từ Tây Ban Nha luôn được người sử dụng tin tưởng bởi những công dụng và tính năng nó mang lại cho người tiêu dùng.

Ví dụ như : PUC631BB2E.PID675DC1E,PID775DC1E…là các model  được khách hàng tin dùng có giá thành dao động từ 10 triệu đến 20 triệu.Các model này được thiết kế 3 vùng nấu, trang bị cho mình mặt kính schootceran mặt kính có khả năng chịu lực chịu nhiệt cao.Bên cạnh đó bếp được trang bị cho mình đầy đủ tính năng thông minh:

  • Chức năng bộ nhớ bếp sẽ ghi nhớ mức công suất đang nấu và các tính năng cài đặt trên bếp nếu bếp vô tình bị tắt thì khi bật lại , bếp hoạt động trở lại với cài đặt trước đó.
  • Chức năng Auto Start (nhận diện vùng nấu): khi đặt nồi từ trên bếp, sau đó bật bếp lên thì vùng nấu có nồi sẽ tự động được chọn, Bạn chỉ cần chọn công suất để nấu.
  • Chức năng làm sạch: giúp vệ sinh làm sạch bề mặt khi bếp đang hoạt động bằng phím khóa tạm thời
  • Lập trình thời gian nấu cho từng bếp và có báo âm thanh
  • Hạn chế tổng công suất nấu của cả bếp
  • Khóa trẻ em an toàn tự động hoặc bằng tay ngăn ngừa sự vô tình bật bếp đảm bảo an toàn cho trẻ em
  • Chức năng  cảnh báo nhiệt dư (H/h)
  • Khả năng ngắt kết nối tín hiệu âm thanh

Hiện ở Việt Nam không có bếp từ Bosch xuất xứ Đức

Hiện tại ở Việt Nam chưa có model bếp từ Bosch nào mà có xuất xứ từ Đức các model có mặt trên thị trường chủ yếu có xuất xứ Tây ban Nha hoặc Trung Quốc .Vậy thông qua đoạn chia sẻ trên hi vọng quý khách phần nào hiểu rõ hơn về nguồn gốc của Bosch,quý khách có cái nhìn tổng quan hơn không lên nghe những lời đồn thổi bên ngoài vì lợi nhuận mà nói sai lệch.

Nếu còn băn khoăn chưa hiểu rõ quý khách có thể ghé qua Showroom 801 Quang Trung Hà Đông Hà Nội, để được tư vấn cụ thể trải nghiệm từng model và các công dụng tính năng nó mang lại, địa chỉ bán hàng lâu năm chúng tôi khẳng định luôn mang tới sản phẩm tốt chất lượng nhất.Nếu quý khách không có thời gian tới trực tiếp Showroom  liên hệ ngay 0987838979 để được tư vấn trực tiếp bạn nhé. Mọi thông tin xin liên hệ.

 Bếp Cường Thịnh - Hệ thống phân phối bếp chính hãng

Đc: 801 Quang Trung Hà Đông Hà Nội

Điện thoại tư vấn: 0987 838 979

Email: cskh.bepcuongthinh@gmail.com

Website:bepcuongthinh.vn

1 nhận xét: