Thứ Hai, 10 tháng 8, 2015

Máy hút mùi Munchen có tốt không?

Máy hút mùi Munchen có tốt không?


[Beptumunchen.net] - Máy hút mùi Munchen không những có tác dụng hút khói, khử mùi mà còn tái tạo không khí cho phòng bếp nhà bạn. Vậy thì máy hút mùi Munchen có tốt không?
Máy hút mùi Munchen có tốt không?

Máy hút mùi Munchen có tốt không?

Cũng giống như những loại máy hút mùi nhập khẩu cao cấp khác, máy rửa bát Munchen có cấu tạo gồm 03 bộ phận chính là vỏ, quạt hút và than hoạt tính. Ngoài ra còn có các bộ phận hỗ trợ khác như nút ấn, đèn chiếu sáng và đồng hồ hiển thị trên cửa đẩy. Tốc độ hút được điều chỉnh theo thang quạt hút từ 1 đến 3 tương ứng với các icon. Các bộ phận lọc có thể tháo rời để vệ sinh khi có hiện tượng ứ động và keo két dầu. Hơi nóng chứa dầu ăn, các loại mùi khó chịu, khí độc, khí CO và khí gas nếu rò rỉ sẽ được hút và lọc sạch qua khay lọc than hoạt tính Carbo medicinalis. Sức hút của máy máy hút mùi Munchen phụ thuộc vào loại quạt hút. Nút điều chỉnh các tốc độ cho phép điều chỉnh lực hút của máy tùy theo điều kiện thực tế của phòng bếp.


Máy hút mùi Munchen dùng tốt

Máy hút mùi Munchen có những ưu điểm so vơi những loại máy hút mùi thông thường khác là có một hệ thống động cơ hoạt động hiệu quả, turbin đôi, công suất tối đa lên tới 1020m3/h, giúp máy hút mùi nhanh - khử mùi mạnh.
Máy hút mùi Munchen AM321 dùng tốt

Máy hút mùi Munchen AM321 dùng tốt

Máy hút mùi Munchen là loại máy hút mùi nhập khẩu thế hệ mới nên có thể kiểm soát hoàn hảo sao cho có thể dung hòa được tốc độ hút khử mùi tối ưu và độ ồn thấp lý tưởng dưới 48 dB – độ ồn quy chuẩn cho phép của Bộ tài Nguyên môi trường.
Máy hút mùi Munchen AM322 dùng tốt

Máy hút mùi Munchen AM322 dùng tốt

Như vậy, có thể thấy rằng, máy hút mùi Munchen dùng tốt và thích hợp cho mọi gia đình. Hiện tại máy hút mùi Munchen có nhiều mẫu dùng ổn định, tiêu biểu là model AM321 và AM322. Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách có thể liên hệ với showroom máy hút mùi Munchen chính hãng tại số 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội (Xem bản đồ đường đi). Hotline: 0904. 341. 563.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét