Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

Phát triển trung tâm mua sắm bếp từ Munchen tại Hà Đông

Phát triển trung tâm mua sắm bếp từ Munchen tại Hà Đông

Phát triển trung tâm mua sắm bếp từ Munchen tại Hà Đông

(Beptumunchen.net) - Chúng tôi đến showroom bếp từ Munchen vào một buổi sáng tháng tư, trời se lạnh, dịu ngọt và thoải mái. Showroom bếp từ Munchen nằm nghiêng mình trên con phố Trần Phú của Hà Đông trong khi những dòng người cứ ào ạt hòa mình vào cuộc sống mưu sinh. Quang cảnh của showroom bếp từ Munchen thoáng đãng. Cây lộc vừng nằm e ấp, che đi một phần tấm biển của Nội thất Kường Thịnh. Bên phải showroom bếp từ Munchen là nhà thuốc đông y Hải sơn đường lừng danh khắp phố; bên trái là chi nhánh ngân hàng VietinBank tin cậy. Tầm ngắm đứng từ showroom nhìn ra là cổng làng Phùng Khoang – một trong những trung tâm văn hóa và mua sắm sầm uất nhất nhì của quận Hà Đông xưa và nay.

Phía bên trong của showroom bếp từ Munchen

Hình ảnh đầu tiên mà chúng tôi bắt gặp ở showroom bếp từ Munchen không chỉ là không khí nhỏ nhắn và gân gũi mà còn là nụ cười hồ hởi của ông chủ cửa hàng ở đây. Ông bắt tay chúng tôi một cách chân thành, tự mình đi lấy ghế mời khách. Chén trà nóng làm chúng tôi tỉnh táo hơn trong không khí đầm ấm như gia đình này. Các nhân viên chào chúng tôi, cười duyên dáng rồi lại tiếp tục làm việc chăm chỉ.
Chúng tôi thật vinh dự khi được trò chuyện trực tiếp với ông chủ của hàng Nguyễn Tống Trang. Ông Trang chia sẻ về cuộc đời lận đẫn làm ăn để có được sự nghiệp ngày hôm nay. Nghe chuyện đời ông mà chúng tôi thấy cay cay khóe mắt, nghẹn ứ trong lòng và thầm thán phục một con người sống có nghị lực. Chúng tôi hỏi ông về dòng bếp từ nào chất lượng và an toàn đối với người tiêu dùng, ông liệt kê một vài sản phẩm, đưa ra ưu điểm và nhược điểm mỗi loại. Ông chia sẻ:
“Hiện nay trên thị trường Hà Nội nói riêng và cả nước nói chúng, việc sử dụng bếp từ nhập khẩu là xu hướng tất yếu của người tiêu dùng, đặc biệt là các bà nội trợ trực tiếp tiếp xúc với bếp từ để nấu ăn cho gia đình. Các dòng sản phẩm bếp từ có uy tín có thể kể đến như bếp từ Giovani, bếp từ Chefs, bếp từ Mastercook và bếp từ Munchen. Ở đây là showroom của nhiều hãng khác nhau nhưng loại bếp mà chúng tôi khuyên khách hàng dùng là bếp từ Munchen. Không phải mặt hàng này đem đến cho chúng tôi nhiều lợi nhuận mà thực chất bếp từ Munchen tiếp kiệm được tối đa điện năng lên tới 17%. Hơn nữa bếp từ Munchen chế độ san điện, tự động ngắt để bảo vệ đường dây sẽ đảm bảo an toàn điện cho gia đình của bạn, nhất là những gia đình ở chung cư có đường điện áp yếu. Khi bán hàng cho khách, chúng tôi cũng khuyến cáo khách hàng ở xa nên sử dụng bếp từ Munchen vì tỷ lệ lỗi là thấp nhất”.
Kỳ trước:

Trưng bày gần 20 mẫu bếp ga Giovani tại Nội thất Kường Thịnh

Mời bạn đón đọc kì tiếp theo: Chia sẻ ưu đãi khi mua bếp từ Munchen (kỳ 2)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét