Thứ Năm, 12 tháng 3, 2015

Xuất xứ của bếp từ Binova là ở đâu ?

Chị Nguyễn Thị Nga ở Chung cư CT4 Văn Khê Hà Đông có hỏi: Bếp từ Binova chất lượng có tốt không ? Chị có chia sẻ thêm “ tôi đang có nhu cầu cần mua một chiếc bếp từ về để thay thế bỏ chiếc bếp ga cũ nhà đang dùng, do đã sử dụng được vài năm nên giờ đun nấu gặp nhiều khó khăn kém hiệu quả. Đặc biệt là tôi cảm giác nó không thực sự an toàn nữa, vì vậy tôi cần một chiếc bếp từ để thay thế.
Trước khi giúp các bạn trả lời câu hỏi này của chị Nga, chúng tôi xin phép được định nghĩa về một sản phẩm bếp từ được coi là tốt giúp quý khách tham khảo.
  • Trước tiên sản phẩm đó phải được nhiều gia đình biết và tin dùng
  • Cung cấp các chế độ nấu an toàn và hiệu quả nhất cho người sử dụng
  • Cung cấp cơ chế điều khiển, tương tác giữa người dùng và sản phẩm dễ dàng nhất
  • Có chất lượng tốt, đun nấu ổn định
  • Sử dụng an toàn, tiêu thụ điện năng nhỏ
  • Vệ sinh lau chùi bảo quản dễ dàng
  • Thay thế và bảo hành được thuận tiện nhất
Để trả lời giúp chị Nga câu hỏi này, chúng tôi đã mời được anh Phan Đình Tùng là chuyên viên kinh doanh của Nội Thất Kường Thịnh sẽ giải đáp giúp chị. Anh Tùng Có chia sẻ: Bếp từ Binova là một sản phẩm bếp cao cấp nhập khẩu do công ty cổ phần Pico nhập khẩu. sản phẩm hiện đang được bày bán rộng khắp các siêu thị, cửa hàng lớn nhỏ tại thị trường Hà Nội và các thành phố lớn. Bếp từ Binova với các ưu điểm chính như: Đun nấu nhanh, hiệu quả cao, đem đến cho nhà bếp một không gian rộng, sạch đẹp, với bề mặt kính phẳng rộng giúp cho việc vệ sinh bếp rất đơn giản mà không gặp chút khó khăn nào. Đặc biệt bếp từ Binova cung cấp giải pháp đun nấu an toàn cho người sử dụng, bếp sẽ tự động ngắt hoàn toàn khi gặp bất kỳ sự cố nào về điện.
Sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu kỹ hơn về cấu tạo cũng như xuất xứ của bếp từ Binova.
Bếp từ Binova toàn bộ linh kiện điện nhập khẩu châu Âu với ưu điểm có độ chính xác cao, chất lượng tốt ổn định và có tuổi thọ cao nhất, kết hợp với bề mặt kính SchottCeran và Ceramic cao cấp chịu lực, chịu nhiệt lên đến hơn 800 độ C. Thành phần có vai trò quan trọng nhất của bếp đó chính là mạch công suất và cuộn cảm, thông thường cuộn cảm chính là những sợi dây cáp đồng được phủ sơn cách điện và được cuốn tròn có đường kính từ 10-30cm trên một mặt phẳng, bên dưới mỗi cuộn cảm thường là hệ thống quạt tản nhiệt cho bếp có kích thước nhỏ hơn và đặt ngay bên dưới giúp cho việc làm mát và tản nhiệt cho bếp nhanh và hiệu quả nhất.  Các sản phẩm bếp từ Binova đều được lắp ráp tại Malaysia và nhập khẩu về Việt Nam và do công ty cổ phần Pico trực tiếp nhập khẩu và phân phối.

Có nên mua bếp từ Binova giá rẻ hay không ?

Quý khách nên tham khảo kỹ sản phẩm cũng như mã sản phẩm, địa chỉ bán hàng trước khi quyết định mua hàng. Không nên quá để ý đến mức giá bếp từ Binova hấp dẫn rẻ hơn nhiều so với mặt bằng chung của thị trường. Theo phản ánh từ khách hàng có chia sẻ. “ Những sản phẩm được bán với mức giá rẻ hơn hoặc thấp hơn nhiều so với thị trường thường là có vấn đề, là hàng cũ, hàng kém chất lượng, hoặc không phải hàng chính hãng.v.v…. Vì vậy xin lưu ý quý khách nên chọn cho mình những địa chỉ, đại lý bán hàng uy tín nhất để mua hàng và đảm bảo chế độ bảo hành và hậu mãi được đảm bảo. Chúc quý khách có thể chọn cho mình sản phẩm bếp tốt, phù hợp nhất cho gia đình.
TG: ThangFozika

0 nhận xét:

Đăng nhận xét