Thứ Ba, 11 tháng 10, 2022

Top 5 bếp từ Munchen nhập khẩu Đức bán chạy 2022.

 Bếp từ Munchen là một trong những thương hiệu bếp từ cao cấp trên thị trường nhiều năm qua. Tất cả các sản phẩm của Munchen đều được khách hàng tin dùng và đánh giá rất cao về chất lượng. Cụ thể sau đây Bếp Cường Thịnh chúng tôi xin giới thiệu “ Top 5 bếp từ Munchen nhập khẩu Đức bán chạy 2022 ”. Cùng tôi tham khảo bạn nhé.

Giới thiệu về thương hiệu bếp từ Munchen.

Munchen thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới, không chỉ tại nước Châu Âu mà tại Việt Nam bếp từ Munchen luôn là sản phẩm được khách hàng đánh giá hàng đầu về chất lượng,kiểu dáng sang trọng , tính năng ưu việt mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng. Không những thế thương hiệu Munchen liên tục cho ra các mẫu bếp từ mới với nhiều xuất xứ khác nhau như: Đức, Tây Ban Nha, Italya... Tất cả các sản phẩm bếp từ của Munchen đều có tem xuất xứ và sản phẩm có CO –CQ chứng minh nguồn gốc rõ ràng.

1.Bếp từ Munchen GM 2266SA

Bếp từ Munchen GM 2266SA được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, đây cũng là model mới nhất năm 2022. Từ khi hiện diện trên thị trường bếp được đánh giá là dòng sản phẩm cao cấp nhất, tính năng tiện ích nhất và tiết kiệm điện nhất của Munchen.

Bếp được thiết kế với 2 vùng nấu, vùng nấu thiết kế kiểu dáng chữ thập tôn lên vẻ đẹp sang trọng. Mặt kính bếp sử dụng kính Schott Ceran cao cấp có khả năng chịu lực chịu nhiệt cao,bề mặt phủ thêm lớp Sapphire chống sước hiệu quả lên tới 98% đây là điều ghi điểm lớn đối với khách hàng.Ngoài ra bếp sử dụng toàn bộ mâm từ E-G-O của Đức là bộ linh kiện cao cấp nhất.

Bảng điều khiển thiết kế riêng biệt rất dễ sử dụng , cảm ứng siêu nhạy, linh hoạt với từng chức năng giúp người dùng dễ dàng sử dụng

Hơn nữa với tổng công suất nấu 3000W mỗi bên 2300W - Booster 3000W, Với công suất nấu lớn việc chế biến món ăn đơn giản thuận tiện hơn.

Bên cạnh đó bếp được trang bị Inverter tiết kiệm điện năng thông minh giúp bếp tiết kiệm 40% điện năng.Bếp sử dụng công nghệ IC5 san nhiệt giúp bếp hoạt động bền bỉ ổn định.

Nhờ những cải tiến mới tính năng mới lên bếp chiếm được lòng tin khách hàng khá đông.
2.Bếp từ Munchen GM 2285Plus

Bếp từ Munchen GM 2285 Plus cũng là một trong các model bếp từ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức đang được khách hàng lựa chọn và đánh giá khá cao. Đây cũng là model nhập khẩu từ Đức có giá thành hợp lý nhất chỉ với 16.600.000Đ kèm quà tặng của hãng.Bếp sử dụng toàn bộ linh kiện cao cấp nhất như : mặt kính Schott Ceran phủ Shappire chống xước đến 98%, mâm từ EGO, hệ thống tản nhiệt tốt và được kiểm tra nghiêm ngặt trong quá trình lắp ráp đảm bảo chất lượng và độ an toàn cao nhất cho người sử dụng.

Ngoài ra bếp còn được trang bị 15 bộ vi xử lý thông minh giúp bảo vệ bếp một cách an toàn do những cú sốc điện và 36 vi xử lý thông minh giúp nấu ăn an toàn hơn chống cháy nổ.

Với chính sách bảo hành 36 tháng và đổi mới 3 tháng đầu nếu lỗi, và bảo trì trọn đời sản phẩm tại nhà quý khách hàng yên tâm tin dùng.
3.Bếp từ Munchen GM 8585

Bếp từ Munchen GM8585 là model bếp mới được nâng cấp từ model GM568I. với rất nhiều tính năng cải tiến mới,bếpsử dụng  mặt kính Schott Ceran mang  phong cách sang trọng và hiện đại, mặt kính này có khả năng chịu lực chịu nhiệt cao, chịu lực 15kg,và chịu 1000độ C, mặt kính màu đen bóng dễ vệ sinh.

Hiện tại với kích thước mặt bếp: 75 x43 (cm) kích thước khoét đá: 66,5 x 37,5(cm) đây cũng là kích thước phổ thông  phù hợp cho mọi không gian nhà bếp của gia đình Việt.

Bếp từ Munchen GM8585 được thiết kế bởi 2 vùng nấu hình dạng chữ thập rất sang trọng hiện đại.

Tổng công suất nấu lên tới 3700W, mỗi bên 2300W, Booster  3000w ở mức công suất này khách hàng nấu ăn nhanh chóng hơn việc chế biến món ăn phức tạp không là trở ngại nữa. Đặc biệt hơn GM 8585 được trang bị đầy đủ tính nắng thông minh như: công nghệ inverter tiết kiệm 40% điện năng so với các mẫu bếp từ thông thường, tính năng này sẽ giúp bạn tiết kiệm điện năng ngoài ra nó còn giúp bếp hoạt động ổn định và đạt hiệu suất cao hơn.

Đồng thời bếp sử dụng công nghệ tự động chia sẻ công suất IC5,Khóa trẻ em, hẹn giờ khi đang nấu, tự ngắt bếp khi không có nồi…….

4.Bếp từ Munchen GM 3631

Bếp Munchen GM 3631 được thiết kế 3 vùng nấu phù hợp với không gian rộng rãi và sang trọng,thích hợp với những gia đình đông thành viên và nhu cầu nấu nướng cao. Đây cũng là model được khách hàng rất tin dùng bởi giao diện đẹp mà giá thành phải chăng 21.400.000Đ kèm theo đang có chương trình khuyến mãi khách hàng được tặng 1 bộ nồi munchen 4c trị giá 3,500,000Đ  hoặc máy hút mùi âm tủ AM692i giá trị 4.600.000Đ .

Bếp từ Munchen GM 3631 có tổng công suất nấu 7300W ,công suất mỗi vùng được chia trái trên  1200W - P 1600W,trái dưới 2200W - P 3000W, Phải to 2700W - P 3500W với mức công suất nấu lớn như vậy rất thích hợp cho nhà đông thành viên hoặc nhu cầu nấu ăn nhiều, mỗi khi gi đình có khách việc chế biến trở lên nhanh chóng hơn.

Bụng bếp được làm bằng chất liệu thép phủ sơn tĩnh điện  thiết kế chắc chắn, tản nhiệt tốt, không bị truyền nhiệt, không bị hoen gỉ hay oxi hóa khi sử dụng lâu dài.

5.Bếp từ Munchen GM 8999

Bếp từ Munchen GM-8999 là mẫu bếp từ được ưu chuộng nhất hiện nay, bếp được người tiêu dùng bình chọn là 1 trong những sản phẩm tốt, sử dụng nhiều tính năng thông minh, phù hợp với nhu cầu nấu nướng của người Việt. Đặc biệt với công suất nấu cực nhanh lên tới 4000W vùng nấu mỗi bên 2300W, booster 3700W mỗi bữa ăn bạn chỉ cần bỏ ra 1 chút thời gian ngắn là đã nấu hoàn thiện một bữa ăn cho các thành viên trong gia đình.

Bếp từ Munchen GM-8999 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức. Mặt bếp tản nhiệt nhanh và được cách điện an toàn với các linh kiện điện tử bên trong thân. Bạn có thể yên tâm sử dụng mà không lo bị bỏng hay điện giật.

Bếp có kích thước phù hợp với mọi không gian bếp, mặt bếp có kích thước mặt kính 720x430mm, kích thước khoét đá là 665x375mm.Đây là kích thước chung phù hợp mọi không gian bếp.

Ngoài ra, bếp còn được trang bị đầy đủ các tính năng khác như: chức năng tạm dừng khi đang nấu, cảnh báo nhiệt dư, tự động tắt bếp khi không có nồi hoặc để quên, chức năng khôi phục chương trình nấu gần nhất, tính năng Inverter tiết kiệm điện năng , khóa an toàn và hẹn giờ khi đang nấu……đảm bảo linh hoạt trong nấu nướng và an toàn cho người sử dụng.

Hiện nay bếp từ Munchen GM 8999 đang bán 20.200.000Đ kèm quà tặng của hãng vô cùng giá trị.

Trên đây là 5 mẫu bếp từ Munchen đang được khách hàng  tin dùng và đánh giá cao nhất .Các sản phẩm đều được trưng bày tại Showroom Bếp Cường Thịnh địa chỉ 801- Quang Trung - Hà Đông-Hà Nội mời quý khách ghé qua để trải nghiệm thực tế sản phẩm,Khi mua tại Bếp Cường Thịnh quý khách hàng sẽ được hỗ trợ giao hàng lắp đặt miễn phí khu vực miền Bắc,Quý khách hàng đang có nhu cầu mua bếp  vui lòng gọi ngay cho chúng tôi theo số 0987 838 979 để được hỗ trợ tư vấn và hưởng các chương trình ưu đãi lớn nhất.

Bếp Cường Thịnh - Hệ Thống Phân Phối Bếp Chính Hãng

Showroom: 801 Quang Trung Hà Đông Hà Nội

Hotline: 0987 838 979

Email:cskh.bepcuongthinh@gmail.com

Website:bepcuongthinh.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét