Thứ Hai, 29 tháng 8, 2022

Trình làng mẫu vòi rửa bát rút dây Munchen cao cấp

  Trình làng mẫu vòi rửa bát rút dây Munchen cao cấp ”. Vòi rửa bát Munchen mang thương hiệu cao cấp đạt tiêu chuẩn Châu Âu từ khi xuất ra thị trường vòi luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng và độ bền. Cùng Bếp Cường Thịnh tham khảo  những mẫu vòi tiện dụng nhất dựa vào bài viết sau bạn nhé.

1.Vòi rửa bát rút dây Munchen MBF81826N

Vòi rửa bát không chỉ để làm đẹp không gian bếp mà còn là cánh tay đắc lực của những chiếc chậu công dụng. Vòi rửa bát Munchen MBF8126N được thết kế kiểu dáng bo tròn, đầu vòi cong, một tay vòi nằm ngangVòi được trang bị 2 chức năng Sprayer (Dòng chảy phun mưa, tạo bọt khí.Thân vòi có thể xoay 360 độ, bên dưới là tay gạt nước mở nước điều chỉnh nóng lạnh rất dễ dàng tiện dụng

Hơn thế nữa mẫu vòi còn được sử dụng chất liệu bằng kim loại đồng tiêu chuẩn Châu Âu .Bề mặt vòi phủ  PVD Nickel sang trọng, bền bỉ.

Giá tham khảo tại Bếp Cường Thịnh 3.700.000vnđ

2.Vòi rửa bát rút dây Munchen MBF81825C

Là 1 trong những mấu vòi rút dây tiện lợi nhất hiện nay có thiết kế hoàn toàn khác biệt so với những  mẫu vòi thông thường. Vòi thiết kế kiểu dáng rút dây ngang trong quá trình  sử dụng hạn chế bén té. Đầu vòi có khớp xoay rất dễ sử dụng ngoài ra vòi được trang bị 2 chức năng Sprayer dòng chảy phun mưa và  tạo bọt khí.Thân vòi xoay 360 độ giúp bạn xoay vòi vào đúng vị trí mình mong muốn, sử dụng toàn bộ chất liệu  kim loại đồng tiêu chuẩn Châu Âu, bề mặt vòi phủ lớp PVD Chrome.

Điều đặc biệt với chiều cao thân vòi: 287 mm, chiều cao từ mặt chậu đến đầu vòi: 252 mm đây là kích thước lý tưởng cho những  gia đình có  tủ bếp thấp vẫn có thể lắp được những mẫu vòi rút dây tiện dụng.

Gián bán lẻ tại Bếp Cường Thịnh 3.600.000vnđ

3. Vòi rửa bát rút dây Munchen MBF81825B

Vòi dây rút Munchen MBF81825B sở hữu kiểu dáng cần vuông.Vòi thiết kế bo tròn một tay vòi nằm ngang đây là sự khác biệt so với những mẫu vòi thông thường,toàn bộ vòi được mạ lớp phủ màu đen sang trọng. Vòi được thiết kế kiểu dáng rút dây ở đầu vòi khớp xoay.Thân vòi có thể xoay 360 độ, Vồi có thể vặn để điều chỉnh  chỉnh nóng lạnh.

Bên cạnh đó mẫu vòi còn được trang bị lõi trộn bằng gốm siêu bền của hãng Sedal Tây Ban Nha, hệ thống dây cấp nước và dây rút của thương hiệu nổi tiếng toàn cầu NEOPERL Thụy Sỹ.

Liên hệ ngay 0987838979 để hưởng giá tốt nhất 3.600.000vnđ.

4.Vòi rửa bát rút dây Munchen MBF81822N

Vòi dây rút Munchen MBF81822N là mẫu vòi đang được khách hàng sử dụng nhiều nhất hiện nay. Với thiết kế dạng cần cong, ngoài bề mặt vòi  được mạ lớp đồng Niken. Đầu vòi được kết nối bằng dây rút quá trình sử dụng tiện lợi hơn bạn có thể dii chuyển vòi nước tới vị trí mình mong muốn. Quá trình rửa thực phẩm vệ sinh bàn bếp đơn giản hơn. Thân vòi có thể xoay 360 độ, và có 2 đường nước nóng lạnh giúp tiện lợi hơn trong việc sinh hoạt nấu nướng.

Giá bán lẻ: 4.600.000Đ

5.Vòi rửa bát rút dây Munchen MBF81822C

Vòi có thiết kế dạng cần cong, bên ngoài bề mặt được mạ lớp đồng mạ Crom sáng bóng sang trọng, Đầu vòi được kết nối bằng dây rút khi sử dụng có thể tạo ra 2 chức năng là chảy xoắn hoặc tạo bọt. Thân vòi có thể xoay 360 độ tiện lợi hơn khi sử dụng.

Ngoài ra mẫu vòi còn được trang bị lõi trộn bằng gốm siêu bền của hãng Sedal Tây Ban Nha, hệ thống dây cấp nước và dây rút của thương hiệu nổi tiếng toàn cầu NEOPERL Thụy Sỹ.

Giá hiện tại: 4.600.000Đ

Kết Luận; Trên đây tôi đã giới thiệu cụ thể tất cả các mẫu vòi dây rút Munchen đang được trưng bày và bán tại Bếp Cường Thịnh địa chỉ 801 Quang Trung Hà Đông Hà Nội mời bạn ghé qua trực tiếp showroom để trải nghiệm cụ thể từng sản phẩm. Hoặc mua hàng online xin liên hệ số 0987838979 để được hỗ trợ.Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu sản phẩm vòi Munchen phù hợp với gia đình nhà mình. Mọi thắc mắc, chưa hiểu click: https://bepcuongthinh.vn/voi-rua-bat-munchen hoặc để lại bình luận dưới bài viết sẽ có nhân viên gọi điện tư vấn giúp bạn nhé.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ

Showroom Bếp Cường Thịnh. Địa chỉ: 801 Quang Trung Hà Đông Hà Nội

Điện thoại: 0987.838.979

Email:cskh.bepcuongthinh@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét