Thứ Năm, 11 tháng 3, 2021

Bếp từ Munchen Gm 8585 có tốt không,giá bao nhiêu

 

Cuối năm 2020 Munchen đã cho ra mẫu bếp mới,từ khi xuất hiện trên thị trường mẫu mới nhất này đã thu hút rất nhiều sự quan tâm tò mò của khách hàng xem  “ Bếp từ Munchen Gm 8585 có tốt không,giá bao nhiêu “.Vậy cùng nhau xét về các khía cạnh mà GM 8585 mang đến cho chúng ta nhé.

Bếp từ Munchen Gm8585 là sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức và là thương hiệu luôn đổi mới munchen GM 8585 là mẫu mới thay thế cho Munchen Gm 568I .Chính vì vậy lên chất lượng không hề thay đổi bên cạnh đó GM 8585 ra mắt với rất nhiều điều mới lạ,thú vị tôn lên vẻ sang trọng của bếp.

Bài viết liên quan

Munchen ra mắt bếp từ Munchen GM 3631 thời virus Corona

Bếp từ Munchen GM 6628s có tốt không ?

Cách sử dụng bếp từ Munchen tiết kiệm mà hiệu quả hơn

1.Thiết kế, kiểu dáng

Từ khi có mặt trên thị trường Gm 8585 đã vượt trội về chất lượng lẫn thiết kế và kiểu dáng ,Munchen GM 8585 có thiết kế tinh tế độc đáo với kích thước 75x45 cm, thiết kế bếp gồm 2 vùng nấu,khoảng cách 2 vùng nấu cách xa nhau khi đặt nồi nấu không chạm phải nhau khi đun nấu bạn hoàn toàn yên tâm và giúp quá trình nấu nướng diễn ra nhanh hơn.

Với bảng điều khiển dạng vuốt trượt silede giúp chị điều chỉnh chọn chế độ nấu dễ dàng hơn,vùng nấu được thiết kế dạng chữ thập làm tôn vẻ thanh mảnh sang trọng của bếp.

2.Công nghệ

Munchen luôn khẳng định chất lượng của mình luôn tạo điều mới mẻ cho khách hàng  được trang bị cho mình những công nghệ mới hiện đại nhất hiện nay.

Ngoài ra, có công nghệ IC5 san nhiệt đây là một công nghệ đặc trưng của bếp từ GM 8585 ,vì khi sử dụng đồng thời cả hai vùng nấu bếp sẽ tự động san sẻ công suất vì vậy lên người dùng có thể yên tâm sử dụng không lo quá tải dòng điện.

Bên cạnh đó còn công nghệ inveter tiết kiệm 40% đây cũng là điều thú vị nhờ có công nghệ này chúng ta có thể kiểm soát được công suất tránh hao phí năng lượng không đáng có và có thể tiết kiệm phần nào cho việc chi phí sinh hoạt.

Hơn nữa,GM 8585 được trang bị cho mình công nghệ tự điều chỉnh nhiệt độ, dải công suất và chế độ định dạng ,có hệ thống bảo vệ chống quá tải nhiệt,có thiết bị ngắt điện tự động ,khách hàng yên tâm sử dụng.

3.Chính sách bảo hành

Đi đôi với chất lượng thì rất nhiều khách hàng quan tâm tới chế độ bảo hành, với chế độ bảo hành lên tới 3 năm đổi mới trong vòng 90 ngày đầu nếu có lỗi,bên cạnh đó Munchen bảo trì trọn đời sản phẩm tại nhà,là 1 sản phẩm chất lượng và  có chế độ bảo hành sâu lên Munchen luôn đứng top 1 trong lượng tiêu dùng.

4.Giá bán kèm khuyến mãi

Bếp từ Munchen Gm 8585 nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức đang  có giá bán niêm yết của hãng 19.900.000Đ nhưng khi bạn mua hàng tại Bếp Cường Thịnh –là đại lý cấp 1 được ủy quyền của Munchen được hưởng giá ưu đãi chỉ 18.000.000Đ,bên cạnh đó khi mua bếp từ bạn có thể nhận ngay 1 trong 2 phần quà vô cùng giá trị như sau: 01 bộ nồi Shuller lên tới 5,9tr đồng hoặc máy hút mùi âm tủ AM 692 tận 5.200.000Đ.

5.Nên mua bếp gm 8585 ở đâu

Tìm được địa chỉ mua hàng chính hãng là 1 vấn đề khá quan trọng đến chất lượng của sản phẩm. Bếp Cường Thịnh đã có mặt trên thị trường hơn 10 năm và trở thành điểm đến tin cậy của nhiều khách hàng về thiết bị nhà bếp. Với bề dày kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, Bếp Cường Thịnh luôn nắm bắt được tâm lý khách hàng và xu hướng mới của thế giới để đem đến những sản phẩm chất lượng tốt, uy tín nhất tới khách hàng. Mọi sản phẩm của Bếp Cường Thịnh đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có C/O chứng minh xuất xứ sản phẩm. Ngoài ra, bạn có thể kiểm tra xuất xứ từng model bếp từ Munchen bằng một trong những cách đơn giản như: kiểm tra xuất xứ ngay trên bao bì sản phẩm,

Showroom  Bếp Cường Thịnh  là một trong những đại lý cấp I của hãng bếp từ Munchen - Được công ty Munchen tại Việt Nam công nhận là đơn vị ủy quyền phân phối sản phẩm chính hãng đến tay người tiêu dùng, khi mua sản phẩm tại Bếp Cường Thịnh quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng - giá cả - chế độ hậu mãi sau bán hàng.Quý khách có bất kỳ thắc mắc gì muốn được giải đáp xin liên hệ theo số hotline : 0987838979 để được tư vấn hoặc liên hệ

Website đặt hàng:https://bepcuongthinh.vn

Mua hàng trên Zalo: Vui lòng kết nối: 0987 838 979

 

1 nhận xét: