Thứ Hai, 1 tháng 3, 2021

Có nên mua bếp từ Munchen không ?

 Từ khi ra mắt thị trường Munchen chưa bao giờ làm bạn thất vọng  từ về thương hiệu lẫn chất lượng tuy nhiên vẫn còn rất nhiều câu hỏi đặt ra Có nên mua bếp từ Munchen không ?” Vậy tôi và các bạn cùng giải quyết thắc mắc thông qua bài viết này nhé!

Giới thiệu thương hiệu Munchen

Munchen là một thương hiệu đứng đầu thế giới với những mặt hàng đồ gia dụng cũng như thiết bị nhà bếp,

Munchen được công ty JD Việt Nam nhập khẩu về, sản phẩm Munchen được sản xuất theo hình thức OEM tức là mọi thông tin liên quan đến thiết kế, cấu tạo do công ty JD đặt hàng và được công ty tại Đức sản xuất, sau đó toàn bộ các sản phẩm đã đạt chất lượng sẽ được nhập khẩu về Việt Nam và phân phối ra thị trường.

Công nghệ trên bếp từ Munchen

Từ khi ra mắt thị trường cho đến ngày nay Munchen đã không ngừng phát triển và khẳng định chất lượng của chính mình trong ngành đồ gia dụng hiện tại với những công nghệ hiện đại nhất được trang bị trong những chiếc bếp.Và công nghệ tiên tiến đầu tiên có thể nhắc tới như:

Công nghệ IC5 san nhiệt đây là một công nghệ đặc trưng của dòng bếp từ Munchen,vì khi sử dụng đồng thời cả hai vùng nấu bếp sẽ tự động san sẻ công suất vì vậy lên người dùng có thể yên tâm sử dụng không lo quá tải dòng điện.

Bên cạnh đó còn công nghệ inveter tiết kiệm 40% đây cũng là điều thú vị nhờ có công nghệ này chúng ta có thể kiểm soát được công suất tránh hao phí năng lượng không đáng có và có thể tiết kiệm phần nào cho việc chi phí sinh hoạt.

Ngoài ra, đối với Munchen còn rất nhiều công nghệ hiện đại khóa trẻ em khi vô tình nhà có trẻ em vô tình sờ vào bếp điều khiển bếp lung tung có thể thây đổi chế độ khi đang nấu hoặc có thể làm tổn thương trẻ,đây là điều chị em đang lưu ý đến .

Cấu tạo bếp từ Munchen

Cấu tạo bếp từ Munchen bao gồm 2 phần rất quan trọng như : phần mạch và vòng cảm ứng.Ngoài ra, còn có các bộ phận khác như : mạch ngắt và mạch điện trở cảm biến nhiệt.Do nhiệt độ và công suất của bếp từ thường nhỏ hơn các loại lò nướng lò nung nên tần số công nghiệp nên cuộn cảm thường dùng dây cáp đồng quán trong, là một hệ thống và được làm mát được sử dụng loại quạt làm nhỏ khi sử dụng không gây ồn khó chịu.Hệ thống điều khiển cảm ứng mượt mà và nhanh nhạy giúp bạn chọn chế độ nấu ăn thích hợp.Thân bếp được làm bằng nhựa cách điện cao cấp nên không có hiện tượng rò điện hay giật nhẹ khi sử dụng.Ngoài ra nhà sản xuất còn tăng tính an toàn cao khi sử dụng thêm dây tiếp điện và dây điện chờ lắp Atomat.

Có nên mua bếp từ Munchen không ?

Được đánh giá là thương hiệu đứng đầu trong thị trường bếp và được trang bị cho mình toàn bộ linh kiện cao cấp nhất của Đức.

Sử dụng mặt kính Schott Ceran - made in Germany: là mặt kính hiện đứng đầu trên thị trường, mặt kính Schott Ceran với độ bền cao, chịu lực chịu nhiệt lên tới gần 1000 độ C, sốc nhiệt lên tới 800độ C.

Bên cạnh đó còn sử dụng công nghệ Induction zoneless, tự động nhận biết kích cỡ xoong nồi : với công nghệ này khi đặt vật dụng nấu từ đến đâu bếp hoạt động trong vùng nấu đó.

Ngoài ra, còn tiết kiệm điện năng tuyệt đối: Bếp Munchen sử dụng mặt kính Schott Ceran kết hợp với công nghệ Induction zoneless cùng công nghệ IC5 san nhiệt khiến việc sử dụng được đánh giá tiết kiệm điện năng tuyệt đối.

Với chức năng hẹn giờ tắt bếp: Munchen có tính năng hẹn giờ tắt bếp khiến bạn có thể làm một số việc nhỏ mà không lo thức ăn bị cháy cho toàn.

Chức năng khóa trẻ em: Munchen luôn đặt sự an toàn của người sử dụng lên đầu nên tính năng khóa an toàn,trong quá trình nấu bạn luôn đảm bảo nhiệt độ, công suất mà bạn đặt trong quá trình nấu không thay đổi, tránh trẻ nhỏ nghịch ngợm.

Trên đây là một số chia sẻ của tôi về nguyên lý cấu taọ của bếp từ Munchen quý khách hãy tham khảo đến với bếp Cường Thịnh hoặc click vào bepcuongthinh.vn.để trực tiếp trải nghiệm, mua được sản phẩm chất lượng,chính hãng với giá ưu đãi hơn nữa còn có cơ hội nhận nhiều chương trình khuyến mãi và  quà tặng hấp dẫn.

Dưới đây  bếp Cường Thịnh xin giới thiệu tới quý khách một số bài viết liên quan tới các model cao cấp nhất đang được nhiều ưu đãi nhất.

Bếp từ nhập khẩu của Đức hãng nào tốt ???

Bếp từ Munchen nào được đánh giá tốt hiện nay ?

Mua bếp điện từ Munchen ở đâu ?

Link nguồn:https://bepcuongthinh.vn/co-nen-mua-bep-tu-munchen-khong

0 nhận xét:

Đăng nhận xét