Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

bếp từ mua ở đâu tốt nhất và bếp từ loại nào tốt nhất

Bếp từ mua ở địa chỉ nào tốt nhất và bếp từ loại nào tốt nhất

bếp từ mua ở địa chỉ nào tốt nhất và bếp từ loại nào tốt nhất

[beptumunchen.net] - Trong tâm lý người tiêu dùng hiện nay, đa số đều có tâm lý loại bỏ bếp ga ra với  lý do mất an toàn và không có nhiều ưu điểm và phù hợp với gia đình thời hiện đại. Nhu cầu người dân gần đây ưa thích sử dụng sản phẩm bếp từ với những ưu điểm vượt trội của nó mà nhiều khách hàng ưa thích. Khách hàng tìm mua sản phẩm bếp từ ngày một nhiều, chính vì thế, vấn đề đặt ra ở đây là những câu hỏi của khách hàng liên quan đến kinh nghiệm chọn mua bếp từBếp từ mua ở địa chỉ nào tốt nhất và bếp từ loại nào tốt nhất.


xu hướng dùng bếp từ nhập khẩu ngày càng nhiều

xu hướng dùng bếp từ nhập khẩu ngày càng nhiều

Hiện tại trên thị trường có nhiều loại bếp từ được thiết kế với số lượng mặt bếp khác nhau gồm bếp từ đơn, bếp từ đôi, bếp từ ba,... Về xuất xứ bếp từ có ba dòng sản phẩm: bếp từ lắp ráp tại quốc gia sở tại (bếp từ lắp ráp trong nước), bếp từ nhập khẩu qua nước thứ ba (nhằm giảm giá nhân công và giá thuế khi qua cửa khẩu hải quan) và loại bếp từ được nhập khẩu trực tiếp từ quốc gia mẹ. Các bếp từ nhập khẩu từ nước thứ ba chủ yếu là Malaysia hoặc Trung Quốc. Với nhóm bếp từ này có thể kể tới một số thương hiệu: apelly, nardi, pelia, green cook,... Đặc điểm của nhóm hàng này là kiểu dáng đa dạng, phong phú, sản phẩm nhiều màu sắc bắt mắt và giá khá rẻ. Loại bếp từ đơn của Trung Quốc có giá từ vài trăm nghìn đồng tới trên dưới 1 triệu đồng, loại bếp từ đôi có giá cao hơn từ 6 triệu đồng trở lên. Chính vì giá rẻ mà đi theo đó là độ bền thấp.
có nhiều lý do người tiêu dùng chọn mua bếp từ

có nhiều lý do người tiêu dùng chọn mua bếp từ

Điều đáng nói là khi tiếp thị, người bán hàng thường đưa người tiêu dùng vào rừng rậm với những từ hoa mỹ như "công nghệ châu Âu, sản xuất tại Trung Quốc" hay "công nghệ Nhật Bản, sản xuất tại Trung Quốc",... Có thể bạn sẽ bị mê hoặc bởi lời giới thiệu về sự tiện lợi của bếp từ như mặt bếp làm bằng kính chịu lực, chịu nhiệt có thể lau sạch như mới, hệ thống điều khiển hiện đại có thể hẹn giờ nấu, tự động tắt bếp, đặt nhiệt độ tùy ý với nhiều lựa chọn, sử dụng được nhiều loại nồi, chảo, an toàn, không sợ bị điện giật,... So với bếp hồng ngoại thì thực sự bếp từ sẽ an toàn hơn cũng như dễ vệ sinh hơn. Đơn cử như,  không nên nướng thịt, cá trên bếp hồng ngoại bởi khi nướng, mỡ, nước từ thực phẩm trào ra xung quanh rất mất vệ sinh (và mất công làm vệ sinh). Còn để nướng mực, cá khô, chắc chắn dùng cồn trắng 90 độ sẽ nhanh, tiện và sạch sẽ hơn là việc bật chiếc bếp công suất gần 2000 W. Chưa kể, khi nấu, quạt làm mát phía dưới bếp chạy ồn ào.
nên dùng bếp từ vì có nhiều ưu điểm nổi trội
nên dùng bếp từ vì có nhiều ưu điểm nổi trội
Về nấu lẩu, nếu phải lựa chọn giữa bếp từ và bếp hồng ngoại thì nên dùng bếp từ vì nấu nhanh và không tỏa nhiệt nóng ra xung quanh như bếp hồng ngoại. Chưa kể, bếp hồng ngoại thường bị hỏng bóng đèn halogen hay nứt mặt bếp mà linh kiện thay thế, sửa chữa tốn kém, thậm chí hỏng là coi như đem bếp xếp xó luôn. Để khách hàng có thể mua được 1 sản phẩm ưng ý nhất, quý khách nên tham khảo các thông tin dưới đây của Nội thất Kường Thịnh:
bếp từ luôn là sự lựa chọn đông đảo của người tiêu dùng
bếp từ luôn là sự lựa chọn đông đảo của người tiêu dùng
Bếp từ Munchen luôn là sự lựa chọn của đông đảo của người tiêu dùng. Là một loại bếp có công suất tương đối lớn, 2000 đến 2200 W cho mỗi vùng nấu, do vậy, bạn phải kiểm tra kỹ đường điện dùng. Gia đình mua bếp từ Munchen nên kiểm tra đường dây điện, tiết diện từ 2,5 là ổn. Đường điện tiêu chuẩn là 220V - 50Hz. Khi lắp đặt phải để bếp từ cách xa hơi nóng, hơi nước, không để gần tường và các vật dụng khác. Lưng bếp từ để cách xa tường ít nhất 15cm, để cách xa các vật khác ít nhất 5cm. Bếp từ Munchen hoạt động được tiến hành bằng bộ cảm biến Touch Control được đặt ở vị trí phía trước bảng điều khiển; mỗi phím hiển thị một thông tin nhất định, chẳng hạn, phím BOILING nhằm chỉ ra rằng chế độ/chức năng này có vai trò luộc thức ăn, đun sôi nước (khoảng 100 độ C).
Showroom bếp từ nhập khẩu Nội thất Kường Thịnh
beptumunchen.net - 0904. 341. 563
37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội
39 Đường Láng -Ngã Tư Sở - Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét