Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Mua bếp từ chính hãng ở đâu?

Mua bếp từ chính hãng ở đâu?

Mua bếp từ chính hãng ở đâu?

[beptumunchen.net] - Mong muốn chọn bếp từ an toàn là nhu cầu chính đáng, tất yếu của người tiêu dùng. Đối với các bà nội trợ thì nhu cầu chọn mua bếp từ phù hợp lại trở nên quan trọng hơn bao hết bởi nếu mua phải hàng không chính hãng thì điều đó đồng nghĩa với việc bạn mua phải hàng kém chất lượng, hàng nhái, hàng giả và hậu quả là sẽ phải chịu nhiều rủi ro như: bếp hay bị lỗi hỏng, không có linh kiện thay thế, sản phẩm không nhận được dịch vụ bảo hành... mất an toàn trong suốt quá trình sử dụng.
Vậy làm thế nào để mua được sản phẩm bếp từ chính hãng và mua bếp từ của hãng nào dùng tốt luôn là câu hỏi lớn mà người tiêu dùng đặt ra khi tìm mua sản phẩm bếp từ. Nội thất Kường Thịnh với kinh nghiệm lâu năm trên thị trường thiết bị nhà bếp sẽ chia sẻ kinh nghiêm chọn mua bếp từ chính hãng cho quý vị khách hàng. Người tiêu dùng mua bếp từ ở đâu? Để biết địa chỉ mua bếp từ nhập khẩu ở đâu ta cần dựa vào hai tiêu chí cơ bản sau:


bếp từ chính hãng là gì?

Trên thị trường nhà bếp hiện nay bếp từ được chia làm 03 dòng sản phẩm chính: (1) Dòng sản phẩm bếp từ nhập khẩu (nhập khẩu từ các nước châu Âu như: Đức, Italia, Spain,... hoặc nhập khẩu từ nước thứ ba như: Malaixia, Hàn Quốc, Trung Quốc); (20 Dòng sản phẩm bếp từ trong nước sản xuất. (3) Dòng sản phẩm bếp từ xách tay như Rô-man-bát-chơ. Một sản phẩm bếp từ chính hãng thì sẽ có CO và/hoặc CQ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm (nếu là hàng nhập khẩu ), có tài liệu hướng dẫn sử dụng và phiếu bảo hành có dấu đỏ của hãng hoặc công ty nhập khẩu sản phẩm. Trên phiếu bảo hành sản phẩm phải có ghi đầy đủ số điện thoại, địa chỉ của công ty hoặc trụ sở bảo hành sản phẩm, để khi cần bảo hành khách hàng có thể liên hệ và nhận được dịch vụ bảo hành tốt nhất.

Địa chỉ nào bán bếp từ chính hãng?

Các địa chỉ bán bếp chính hãng sẽ có các chuyên viên tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của khách hàng. Khách hàng sẽ nhận được nhận ngay sản phẩm đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, dịch vụ bảo hành, bảo trì tốt nhất.  Giá ưu đãi và được hưởng các chương trình khuyến mại cao nhất dành cho từng sản phẩm theo quy định. Ngoài ra, khách hàng được lắp đặt vận chuyển miễn phí trong nội thành và hỗ trợ tối đa khi lắp ở ngoại tỉnh. Dịch vụ sau bán hàng được hưởng trọn vẹn suốt quá trình sử dụng sản phẩm. Để mua được sản phẩm chính hãng và được hưởng những quyền lợi từ việc mua được sản phẩm chính hãng chúng ta phải tìm những đại lý bán hàng chính hãng.
Một góc trưng bày bếp từ chính hãng của Nội thất Kường Thịnh
Một góc trưng bày bếp từ chính hãng của Nội thất Kường Thịnh
Đó phải là những đại lý bán hàng uy tín nhiều năm trên thị trường thiết bị bếp, có giấy chứng nhận là đại lý cấp 1 của hãng bếp từ mà khách hàng hàng lựa chọn. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chính xác và thân thiện. Sản phẩm trưng bày có niêm yết giá cả công khai để khách hàng có thể so sánh, lựa chọn. Đại lý đó phải có độ phủ sóng toàn quốc thì mới có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.
Đội ngũ nhân viên nhiệt tình của Nội thất Kường Thịnh
Đội ngũ nhân viên nhiệt tình của Nội thất Kường Thịnh
Luôn tự hào là một trong số ít những đại lý đó, xứng đáng là địa chỉ bán bếp từ chính hãng mà bạn có thể chọ mặt gửi vàng. Với  gần 9 năm hoạt động trong ngành bếp được các hãng bếp từ nổi tiếng như bếp từ Munchen thương hiệu hàng đầu đến từ Đức với nhiều chất lượng cao cấp nhất, nhiều tính năng vô cùng vượt trội. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hiểu biết chuyên sâu về sản phẩm luôn hiểu được nhu cầu của khách hàng để có thể tư vấn, chăm sóc trước và sau khi khách hàng mua sản phẩm, Nội thất Kường Thịnh điểm đến tin cậy khi khách hàng cần mua bếp từ chính hãng, liên hệ với chúng tôi theo thông tin:
Showroom bếp từ nhập khẩu Nội thất Kường Thịnh
37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội
39 đường Láng  - Ngã tư sở - Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét