Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2015

Bếp từ munchen g60 có xuất xứ ở nước nào?

Bếp từ munchen g60 xuất xứ ở đâu?

[beptumunchen.net] – Thời gian gần đây bếp từ munchen g60 đang là mặt hàng được bán chạy trên thị trường nhưng không phải người tiêu dùng nào cũng biết về xuất xứ và chất lượng của loại bếp từ nhập khẩu này. Để trả lời cho câu hỏi bếp từ munchen g60 có xuất xứ ở đâu, cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây.
bếp từ munchen g60 có xuất xứ ở đâu?

bếp từ munchen g60 có xuất xứ ở đâu?

Bếp từ munchen g60 có nhiều tính năng ưu việt như đun nấu nhanh, dễ dàng sử dụng, tiết kiệm điện năng và an toàn tuyệt đối với người sử dụng. Trong thời buổi biến động giá, việc người tiêu dùng phải bỏ ra một khoản chi phí để đầu tư mua một chiếc bếp từ nhập khẩu cao cấp cũng là một nỗi lo lớn, nhất là về thương hiệu, chất lượng và xuất xứ.
bếp từ munchen g60 xuất xứ châu Âu

bếp từ munchen g60 xuất xứ châu Âu

Bếp từ munchen g60 là dòng sản phẩm luxury của tập đoàn Munchen Germany Gorenje thuộc cộng hòa liên bang Đức. Bếp từ munchen g60 sử dụng toàn bộ linh kiện điện từ và thiết bị mặt kính của Đức và được sản xuất tại nhà máy tập đoàn tại Italia. Do đặc thù của sản phẩm công nghệ điện tử, tất cả các sản phẩm munchen nói chung và bếp từ munchen g60 nói riêng đều được kiểm định chất lượng của liên minh EU châu Âu trước khi đưa đến tay người tiêu dùng trên toàn thế giới. Bếp từ munchen g60 được chú ý nhiều về chức năng cũng như về kiểu dáng thiết kế. Một con ốc vít, cho đến những dòng chữ sơn điện ly cũng được Italia trau chuốt từng cm.
bếp từ munchen g60 của tập đoàn Munchen

bếp từ munchen g60 của tập đoàn Munchen

Với lịch sử hàng chục năm dẫn đầu trong việc thiết kế, sản xuất và phân phối thiết bị nhà bếp nhập khẩu cao cấp, Munchen Germany Gorenje group luôn tự hào khi sản xuất ra những chiếc bếp từ munchen g60 đạt chất lượng quốc tế. Điều khá thú vị ở chiếc bếp này mà các chuyên gia Đức mang đến cho người tiêu dùng cảm nhận mới mẻ về cách thức vận hành của bếp cũng như khả năng tiết kiệm điện năng tối đa, đảm bảo khả năng chống chịu khi nguồn điện quá tải. Ngay cả khi tay ướt, mặt kính vẫn có thể nhận diện ngón tay bạn khi tiến hành điều chỉnh chức năng bếp.
Mua ngay bếp từ munchen g60 nhập khẩu

Mua ngay bếp từ munchen g60 nhập khẩu

Để mua bếp từ munchen g60, quý khách liên hệ theo thông tin chi tiết dưới đây:
0904. 341. 563 – beptumunchen.net
Tòa nhà thương mại 3 tầng số 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội
Tạp chí Munchen Heritage số 279, ngày 29/8/2015

0 nhận xét:

Đăng nhận xét