Thứ Ba, 21 tháng 6, 2022

Bán chất tẩy rửa vệ sinh máy hút mùi hiệu quả

 “ Bán chất tẩy rửa vệ sinh máy hút mùi hiệu quả sau 1 thời gian gọi điện hỏi thăm chăm sóc khách hàng tôi rất vui vì đều nhận được phản ánh của chị em  máy sử dụng rất tốt không có vấn đề gì. Bên cạnh đókhi sử dụng chị em vẫn gặp phải lưới lọc nó bị dính dầu mỡ mà không biết khắc phục như nào? Mời quý khách hàng cùng Bếp Cường Thịnh sử lý vấn đề mà chị em đang gặp phải nhé.

Giới thiệu chất siêu tẩy dầu mỡ DR.2T

Trong quá trình chế biến nấu nướng có rất nhiều dầu mỡ khói, mùi thức ăn bám trên lưới lọc máy hút mùi, để lâu không vệ sinh dầu mỡ càng bám cặn bám cặn vệ sinh rất khó khăn chính vì vậy bạn tìm tới dung dịch siêu tẩy dầu mỡ DR.2T

  • Chất tẩy rửa này Siêu tẩy dầu mỡ giúp cho chúng ta tẩy rửa sạch các vết bắn đầu mỡ bám trên lưới lọc máy hút mùi ,lò nướng, xoong nồi.
  • Chất tẩy rửa dạng xi nên sử dụng tiện lợi cho việc vệ sinh lưới lọc máy hút mùi ngoài ra bạn có thể vệ sinh những mảng bám cháy dầu mở xung quanh rất tiện lợi
  • DR.2T siêu tẩy dầu mỡ không chứa các thành phần độc hại và an toàn với người sử dụng.
  • Chất tẩy rửa Dr.2T dạng chai xịt và được đóng gói trong bao bì dạng hộp để đảm bảo tốt hơn trong việc bảo quản, vận chuyển.
  • Chất tẩy đầu mỡ Dr.2T loại bỏ mọi vết bẩn, dầu mỡ trong thời gian sử dụng lâu năm.

Hướng dẫn sử dụng

Việc vệ sinh máy hút mùi thường xuyên rất quan trọng, giúp máy luôn duy trì hoạt động bình thường và tránh được những hư hỏng không đáng có. Đồng thời tăng tuổi thọ của máy và đảm bảo vệ sinh chung cho cả phòng bếp của bạn.

Bước 1 : Bạn tháo rời tấm lưới lọc

Bước 2: Bạn xịt đẫm nước tẩy lên bề mặt lưới lọc của máy hút mùi sau đó để từ 1-5 phút rồi dùng khăn ẩm lau cho sạch.

Đối với những lưới lọc để lâu lớp dầu mỡ bám quá nhiều bạn cần xịt ướt đẫm lưới lọc và dùng khăn ướt lau sạch bạn có thể thực hiện thao tác này từ 2 đến 3 lần để đạt hiệu quả tốt nhất . Rồi bnaj rửa lại bằng nước sạch và lắp lưới vào máy để sử dụng như bình thường.

Lưu ý : Dung dịch vệ sinh tẩy dầu mỡ DR.2T  chỉ sử dụng cho kim loại ko màu, gạch men, kính.... ko dùng cho hàng mạ sơn tích điện, phủ chống dính.

Giá bán

Hiện nay trên thị trường bán chai tẩy siêu tẩy dầu mỡ DR.2T dao động từ 200k đến 250k tùy thuộc vào cửa hàng, nhưng tại Bếp Cường Thịnh chúng tôi bán nhằm mục đích chi ân khách hàng lên giá chỉ còn 150k /1 chai quý khách có thể tẩy sạch dầu mỡ một cách nhanh chóng thuận lợi nhất.

Địa chỉ bán

Trên đây Bếp Cường Thịnh chúng tôi vừa giới thiệu tới quý khách hàng sản phẩm chuyên tẩy dầu mỡ dùng cho máy hút mùi, quý khách có thể tham khảo công dụng và cách sử dụng dựa trên bài viết và nếu vẫn phân vân chưa biết mua ở đâu hàng chính hãng  giá thành hợp lý liên hệ ngay 0987838979 để được hỗ trợ giải đáp cụ thể hoặc tới showroom 801 Quang Trung – Hà Đông –Hà Nội để trải nghiệm sản phẩm.

Bếp Cường Thịnh – Hệ thống phân phối bếp chính hãng

Số 801 Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội

ĐT: 0987 838 979

Email: cskh.bepcuongthinh@gmail.com

Website:bepcuongthinh.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét