Thứ Năm, 9 tháng 12, 2021

Top 5 thương hiệu vòi rửa bát rút dây tốt nhất hiện nay.

 Bạn đang có nhu cầu muốn mua một chiếc vòi rửa bát nhưng với điều kiện chiếc vòi đó phải đáp ứng đầy đủ các yêu cầu sau: tiện dụng, kéo ra, kéo vào thuận tiện nhất trong việc sử dụng.Chính vì vậy Bếp Cường Thịnh xây dựng bài viết sau giới thiệu “Top 5 thương hiệu vòi rửa bát rút dây tốt nhất hiện nay  Hi vọng thông qua bài viết này quý khách sẽ lựa được chiếc vòi phù hợp với nhu cầu của mình.

Ưu điểm vòi rửa bát rút dây

  • Vòi có nhiều mẫu mã đa dạng, phù hợp mọi không gian bếp
  • Vòi xoay được 360 độ,đầu vòi có thể kéo dài sử dụng linh hoạt hơn giúp người dùng có thể có thể điều chỉnh vòi khi rửa các góc cạnh xung quoanh bồn rửa bát.
  • Đầu vòi trang bị tính năng phun ô doa giúp bạn tránh bắn té nước,tiết kiệm nước hơn.
  • Vòi có 2 đường nước nóng lạnh tiện dụng hơn trong quá trình sử dụng

Nhược điểm vòi rửa bát rút dây

  • Độ bền có thể kém hơn những mẫu vòi thông thường
  • Giá thành vòi rút dây thường cao hơn vòi khác.

1.Vòi rửa bát Konox

Vòi rửa bát Konox là sản phẩm cao cấp đang được khách hàng tin dùng nhất hiện nay. Vòi được thiết kế hiện đại theo phong cách Châu Âu và xoay được 360 độ giúp chị em nội trợ rất tiện dụng. Không chỉ riêng thiết kế mà sản phẩm còn hoàn hảo về mọi  mặt trong mắt chúng ta.

Vòi được sử dụng chất liệu thép  không gỉ ,inox 304 hoặc mạ lớp đồng  Crom sáng bóng, không bám bẩn không bị hoen gỉ. Bề mặt vòi mạ sáng bóng bền lâu, chống bám vân tay công nghệ PVD Chrome cao cấp 5 lớp, cho độ bền màu bề mặt vượt trội và sang trọng, với 2 đường nước nóng và lạnh tiện lợi người sử dụng.

Vòi có chế độ bảo hành 5 năm quý khách hàng thoải mái sử dụng.

Vòi rửa bát Konox KN 1900 giá bán 2.700.000Đ

Vòi rửa bát Konox KN 1902 giá bán 3.800.000Đ

2.Vòi rửa bát Hafele

Có thể nói đây là mẫu vòi rút dây đáng túi tiền của chị em nội trợ,vòi có thiết kế mẫu mã đa dạng thích hợp với mọi không gian bếp, từ đơn giản tới sang trọng. Đầu vòi thiết kế có thể rút ra xoay linh hoạt 360 độ ,xoay các hướng khác nhau tiện dụng trong quá trình chế biến thực phẩm trước khi nấu nướng,cổ vòi cao dễ dàng đưa đồ rửa vào chậu mà không bị vướng cùng với hệ thống lưới lọc tạo bọt, chống bám cặn giúp nước xả vào chậu không bị bắn.

Dây rút của vòi dài tới 1,2m quý khách có thể thoải mái di chuyển trong quá trình vệ sinh bàn bếp.Chế độ bảo hành của vòi 5 năm,

3.Vòi rửa bát Kagol

Vòi rửa bát Kagol được sản xuất tại Đài Loan. Mẫu vòi rất đa dạng từ thiết kế lẫn kích thước.Vòi sử dụng chất liệu inox 304 cao cấp chống han gỉ bám cặn, nhờ chất liệu này khi khách hàng sử dụng thời gian dài vòi vẫn luôn mới luôn giữ được đúng màu,Chân vòi làm bằng lõi đồng chiếc vòi trở lên chắc chắn hơn,Với 2 đường nước nóng lạnh quá trình nấu nướng trở lên đơn giản và thú vị hơn.

Đây cũng là sản phẩm có chất lượng ổn định và mức giá hợp lý nhất trong các model vòi rút.

4.Vòi rửa bát Tokado

Vòi rửa bát Tokado đang là mẫu vòi được chị em nội trợ tin dùng nhất hiện nay. Vòi được thiết kế tinh tế,trang nhã, sang trọng làm tôn lên vẻ đẹp của vòi, sử dụng chất liệu inox 304 an toàn sức khỏe, bên ngoài ra được mạ lớp đồng Crom sáng bóng không gỉ chống hoen tuyệt đối.Với 2 đường nước nóng lạnh giúp chị em nội trợ tiện dụng hơn.

Độ dài của dây dao động từ 1,2m đến 1,5m tùy thuộc từng mã vòi , giúp cho việc rửa vệ sinh trong khu bếp trở lên dễ dàng thuận tiện hơn, đồng thời đầu vòi được trang bị phun ô zoa khi sử dụng sẽ hạn chế tối đa việc bắn té. Nhờ đầu vòi di động bạn sẽ vệ sinh thực phẩm trước khi nấu ăn hoặc bàn bếp không mất nhiều thời gian. Ngoài ra bạn có thể lấy nước vào xoong nồi, chậu ngoài tiện dụng hơn.

Vòi rửa bát rút dây Tokado 6600 giá bán 2.250.000Đ

5.Vòi rửa bát Giovani

Vòi rửa Giovani dạng rút dây rất tiện dụng cho chị em nội trợ, chị em có thể đưa đầu vòi tới vị trí trong bồn rửa theo tùy ý bởi vòi  khả năng xoay được 360 độ và có dây kéo ra kéo vào, điều chỉnh được độ cao của vòi, độ rộng của nước phun ra một cách dễ dàng.Vòi có khả năng dẫn nước tốt và không có hiện tượng hoen gỉ, ố vàng rò rỉ nước sau thời gian sử dụng dài. Với thiết kế linh hoạt đầu vòi có khả năng tạo bọt vừa tiết kiệm nước vừa hạn chế tình trạng bắn té.

Vòi có định mức xoay linh hoạt quý khách hàng có thể xoay về hướng mà mình cần. Đây là sản phẩm hoàn hảo và là sự lựa chọn tinh tế giành cho quý khách hàng.

Trên đây là 5 thương hiệu vòi rửa bát rút dây có chất lượng ổn định và giá tốt nhất đang được khách hàng sử dụng nhiều nhất. Để tìm được chiếc vòi đầy công dụng như vậy xin mời quý khách qua trực tiếp Showroom 801 Quang Trung Hà Đông hà Nội để trải nghiệm hoặc click bepcuongthinh.vn để được tư vấn và lựa chọn bộ sản phẩm phù hợp với gia đình mình nhé.

Bếp Cường Thịnh – Hệ thống phân phối bếp chính hãng

Số 801 Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội

ĐT: 0987 838 979

Email: cskh.bepcuongthinh@gmail.com

Website:bepcuongthinh.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét