Thứ Ba, 23 tháng 11, 2021

Nên mua bếp từ Apelson hay bếp từ Cata loại nào tốt hơn.

 Bạn đang tìm hiểu bếp từ Apelson và bếp từ Cata, 2 thương hiệu này đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha.Tuy nhiên bạn vẫn đắn đo không biết “ Nên mua bếp từ Apelson hay bếp từ Cata loại nào tốt hơn ?” Nếu như đó là những khúc mắc bạn đang gặp phải mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi trước khi đưa ra quyết định nhé.

Chi tiết về 2 thương hiệu

1.Thương hiệu Apelson

Apelson là thương hiệu thuộc quyền sở hữu của tập đoàn CNA,đây là tập đoàn hàng đầu chuyên sản xuất thiết bị nhà bếp ở Tây Ban Nha. Tập đoàn Apleson có các sản phẩm hiện diện ở rất nhiều quốc gia Apelson cung cấp đầy đủ các thiết bị nhà bếp như: Bếp từ, bếp điện từ, lò nướng, lò vi sóng, máy hút mùi,...

Tất cả các sản phẩm bếp từ Apelson đều được nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng Tây Ban Nha và phân phối Việt Nam.Các sản phẩm của Apelson khi cung cấp ra thị trường đều có xuất xứ,CO, CQ, phiếu bảo hành rõ ràng.

2.Thương hiệu Cata

Bếp từ Cata được nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha đây là một trong những thương hiệu chuyên cung cấp thiết bị nhà bếp và các sản phẩm như: bếp từ, bếp điện từ, bếp hồng ngoại,máy hút mùi…..Các sản phẩm máy đều được người tiêu dùng trên toàn thế giới yêu thích và đánh giá cao.Bên cạnh đó bếp từ Cata là sản phẩm được người tiêu dùng mua là nhiều nhất.

Quá trình sản xuất và nhập khẩu bếp đều được kiểm tra dựa trên các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về công nghệ bếp tiên tiến nhất của cộng đồng chung châu Âu.

Cả 2 thương hiệu Apelson và Cata được viết tắt CNA, chữ C là tên của thương hiệu Cata, chữ N là Nodor và  A của Apelson.

Nên mua bếp từ Apelson hay bếp từ Cata

Để lựa chọn được 1 chiếc bếp quả là điều vô cùng khó khăn bới thị trường hiện nay có vô vàn thương hiệu bếp làm cho khách hàng rất khó lựa chọn.Đối với bếp từ Apelson và bếp từ Cata cũng vậy đây là 2 moldel nhập khẩu từ Tây Ban Nha được người dùng sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Ưu điểm bếp từ Cata:

  • Bếp từ Cata được thiết kế tinh tế sang trọng,bảng điều khiển bắt mắt rõ nét dễ sử dụng kể khi người già hay trẻ nhỏ nấu nướng.
  • Bếp là đòng sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha,được trang bị mặt kính Schott Ceran có khả năng chịu lực chịu nhiệt cao nhất hiện nay
  • Bếp Cata thiết kế đa dạng hơn,có những model bếp được thiết kế 2,3,4 bếp đa dạng thích hợp với nhu cầu nấu nướng của mọi gia đình.
  • Bếp được trang bị đầy đủ tính năng thông minh
  • Chế độ bảo hành bếp 2 năm đổi mới 7 ngày đầu nếu lỗi nhà sản xuất.
  • Giá bếp giao động từ 7 đến 15 triệu thích hợp kinh tế người Việt.

Ưu điểm bếp từ Apelson.

Bếp từ Apelson là thương hiệu Tây Ban Nha và được phân phối về Việt Nam.Các sản phẩm của Tây ban Nha đều được khách hàng quan tâm và thu hút được lượng khách hàng khá đông

  • Mặt bếp từ Apelson đều được trang bị mặt kính Schoott Ceran sản xuất tại Đức,mặt kính  giống với mặt kính của bếp từ Cata do cùng loại.
  • Bếp được thiết kế bởi 2 vùng nấu hình chữ nhật,với kích thước bếp nhỏ gọn thích hợp với mọi không gian bếp.
  • Bảng điều khiển sử dụng phím điều khiển cảm ứng trượt với 09 mức công suất nấu cho từng bếp.
  • Sử dụng toàn bộ linh kiện E.G.O của đức giúp bếp hoạt đông bền bỉ tăng tuổi thọ của bếp,
  • Là sản phẩm cao cấp bếp được tích hợp đầy đủ chức năng như:hẹn giờ nấu,cảnh bao nhiệt dư,tự san sẻ công suất,khóa trẻ em,hẹn giờ khi đang nấu……..
  • Do là bếp cao cấp lên giá bếp cao từ 15 đến 20 triệu đồng.

Kết luận

Trên đây là những thông tin của Bếp Cường Thịnh đưa ra về xuất xứ, tính năng và những ưu điểm của bếp từ Apslson và bếp từ Cata cả hai thương hiêu đều có chất lượng,và những ưu điểm vượt trội đáng để sử dụng.Tuy nhiên xét về mặt bằng chung tôi thấy Apselson có nhiều cải tiến mới hơn và được khách hàng tin dùng nhiều hơn.Đó là cái nhìn tổng quát của riêng Bếp Cường Thịnh.Vậy khi đưa ra quyết định mua quý khách hãy tham khảo thêm để lựa cho mình được bếp phù hợp cho gia đình nhé.

Lời khuyên

Khi bạn đã lựa chọn được mẫu bếp phù hợp rồi bạn lên lưu ý là lên chọn mua bếp ở những showroom lớn chính hãng,bởi ở đó bạn sẽ mua được những sản phẩm chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng ,giá thành tốt nhất và  có những chế độ bảo hành bảo trì tốt nhất.

Tất cả những yêu cầu trên ở Bếp Cường Thịnh chúng tôi đều đáp ứng đầy đủ là đại lý ủy quyền của Apelson và chúng tôi khẳng định về những sản phẩm đưa ra thị trường đều chính hãng có giấy chứng nhận xuất xứ  và C.O, C.Q  rõ ràng quý khách có thể trực tiếp qua Showwroom để trải nghiệm hoặc gọi số click vào bepcuongthinh.vn  để hỗ tư vấn cụ thể.

Bếp Cường Thịnh – Hệ thống phân phối bếp chính hãng

Số 801 Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội

ĐT: 0987 838 979                       

Email: cskh.bepcuongthinh@gmail.com

Website:bepcuongthinh.vn

Link nguồn:https://bepcuongthinh.vn/nen-mua-bep-tu-apelson-hay-bep-tu-cata-loai-nao-tot-hon

0 nhận xét:

Đăng nhận xét