Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Mua máy rửa bát Munchen và nhận quà lớn

Chương trình khuyến mãi máy rửa bát Munchen

Chương trình khuyến mãi máy rửa bát Munchen

(Nội thất Kường Thịnh) – Máy rửa bát Munchen nhập khẩu chính hãng được bày bán chính thức tại 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội. Tận hưởng cơn lốc quà tặng tại chương trình khuyến mãi máy rửa bát Munchen.
Khuyến mãi giảm giá khi mua máy rửa bát Munchen

Khuyến mãi giảm giá khi mua máy rửa bát Munchen

Máy rửa bát Munchen là sản phẩm của tập đoàn Munchen Germany Gorenje, sản xuất tại châu Âu. Các mẫu mã của máy rửa bát Munchen rất đa dạng và phong phú, được thiết kế sang trọng và đáp ứng được nhu cầu vệ sinh bát đĩa của người tiêu dùng. Các mẫu mã được quan tâm nhiều nhất là máy rửa bát Munchen M15, máy rửa bát Munchen MCH5 và máy rửa bát Munchen C6.
Nội thất Kường Thịnh khuyến mãi lớn khi mua máy rửa bát Munchen

Nội thất Kường Thịnh khuyến mãi lớn khi mua máy rửa bát Munchen

Các loại máy rửa bát nhập khẩu của Munchen đều tiết kiệm 17% điện năng, chế độ tiết kiệm nước tối đa đạt Min=7(l)/lần rửa, 6 – 8 mức độ rửa và 6 chu trình/mức độ. Dung lượng rửa giao động từ 6 bộ (C6) đến 14 bộ (MCH5, M15) Âu – Việt. Bên cạnh đó, máy rửa bát Munchen có chức năng khóa trẻ em ở nút lock button. Máy rửa bát Munchen MCH5 vận hành êm, có độ ồn 40 dB. Thiết kế máy rửa bát theo hướng độc lập hoặc cắt gỗ âm tủ.
Máy rửa bát Munchen được chiết khấu 15%

Máy rửa bát Munchen được chiết khấu 15%

Khi mua bếp điện từ Munchen tại Nội thất Kường Thịnh, các sản phẩm máy rửa bát Munchen được chiết khấu 15% so với giá catalogue của công ty, quý khách sẽ được vận chuyển miễn phí về nhà, lắp đặt và hướng dẫn sử dụng đầy đủ. Trước khi lắp đặt, thợ kỹ thuật sẽ tiến hành kiểm tra mức độ tương thích của nguồn điện và lưu ý các trường hợp cần thiết.
Mọi chi tiết thắc mắc, thông tin liên hệ về chương trình khuyến mãi khi mua máy rửa bát Munchen quý khách vui lòng liên hệ theo:
Showroom máy rửa bát Munchen
0904. 341. 563 – beptumunchen.net
37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội
39 đường Láng – Ngã tư sở – Đống Đa – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét